Chương 25

150 5 0
                                    

Dược lão có một việc chưa nói, kỳ thật hắn là nhận thức nữ nhân kia. Nữ nhân kia kêu linh nguyệt, nàng tự bạo thời điểm thừa dịp khói độc tràn ngập, phân ra một sợi linh hồn chạy thoát. 

Kia lũ linh hồn thực suy yếu, Dược lão gặp được nàng thời điểm, nàng đã mau tiêu tán. Dược lão năm đó cũng không biết nàng là trong truyền thuyết Ách Nan Độc Thể, chỉ đương nàng là ở một gốc cây dược liệu dưỡng hồn người đáng thương. Kia cây dược liệu hi hữu thực, cũng là Dược lão lần đó đi ra ngoài mục đích. Dược lão chuẩn bị bóp nát nàng cuối cùng một sợi suy yếu hồn thời điểm, kia nữ nhân nói lời nói. Nàng không có xin tha, thậm chí liền trốn đều không né. Nàng nói, ngươi nếu là không vội mà dùng này cây dược liệu, cũng đừng đụng đến ta, ta hồn, nhiều nhất lại quá ba tháng liền tiêu tán. Ngữ khí bình đạm giống đang nói một đạo đồ ăn lại quá không lâu liền phải hỏng rồi.


Dược lão xác thật không vội, không có sát nàng, ở dược liệu bên cạnh đợi ba tháng. Nghe nàng thường thường nói lên chuyện cũ, nàng nói nàng đại khái là hơn mười tuổi thời điểm bạo phát Ách Nan Độc Thể, một thôn trang người đều bị độc chết. Nàng phụ thân mẫu thân liền chết ở nàng trước mặt, trước khi chết dùng hoảng sợ ánh mắt nhìn nàng, đối muốn đỡ khởi bọn họ nàng nói, đừng tới đây. Hàng xóm đối nàng thực tốt a bá cũng đã chết, sau khi chết che kín nếp nhăn trên mặt biến thành màu đen, rất khó xem, một chút đều không giống hiền lành a bá. Nàng ở an tĩnh trong thôn ngồi một tháng, sau đó một phen cây đuốc nó thiêu, chính mình đi đại lục lang bạt, lại không trở về quá.


Nàng nói nàng dựa vào một thân độc thuật dần dần xông ra tên tuổi, bị không ít thế lực mượn sức, tôn sùng là thượng tân. Có một lần nàng đi một nhà không lớn không nhỏ thế lực, phát hiện nàng vừa mới ngồi quá ghế dựa, bị thiêu hủy. Nàng đối Dược lão nói, ngươi đoán được cuối cùng cái kia gia tộc thế nào khanh khách, đều đã chết! Ỷ vào ta uy danh hoành hành ngang ngược, còn dám ghét bỏ ta, bọn họ đều chết không đủ tích! Dược lão xem nàng một trương yêu mị trên mặt toàn là vặn vẹo ý cười, hơi há mồm, lại không nói chuyện. Nàng lại nói rất nhiều sự, đắc ý dào dạt nói nàng độc độc chết bao nhiêu người, nàng nhổ nhiều ít cái thế lực, nàng làm nhìn thấy quá nàng người đều sợ hãi nàng. Ngôn ngữ gian đều là huyết tinh, chết lặng, cùng với nhỏ đến không thể phát hiện cô tịch cùng bi thương.


Ba tháng đến thời điểm, nữ nhân kia một chút tiêu tán, nàng còn đang nói, bọn họ dám giết ta, liền phải trả giá đại giới, ta cho dù chết, cũng bất tử ở ở trong tay người khác. Kỳ thật nàng hồn hảo hảo ôn dưỡng là có thể khôi phục, chỉ là nàng không muốn. Dược lão hỏi nàng vì cái gì, là sợ bọn họ trả thù sao? Nàng nói, bọn họ mới không xứng ta vì bọn họ chết. Nàng nói, ta là sống đủ rồi, không muốn sống nữa, cũng không biết, ta đã chết, ta phụ thân mẫu thân còn có sợ không ta. Nàng nói ta bị người kêu cả đời độc nương tử, kỳ thật ta có tên, ta kêu linh nguyệt, dễ nghe đi, ngươi kêu một kêu, ta đã lâu không nghe được người khác kêu tên của ta. Nàng còn không có nghe được tên của mình bị kêu ra tới, linh hồn đã tiêu tán, nàng không có thể nghe được có người như thơ ấu thời kỳ giống nhau, kêu nàng linh nguyệt.


Dược lão cuối cùng không có lấy đi kia cây dược liệu, hắn đem dược liệu trang đến hộp, chôn. Dược lão ở mộ mới trước lập một cái mộc bia, mặt trên viết, linh nguyệt chi mộ.

[Đấu Phá Thương Khung] Cưỡng Chế ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ