Dung Dữ nói không tồi, hắn có thể cảm nhận được dị hỏa, bởi vì Tiêu Viêm ở rơi xuống đất nháy mắt liền cảm nhận được cơ hồ muốn bỏng cháy linh hồn định vị nóng rực. Kia nhiệt ý thẳng tới linh hồn chỗ sâu trong, mà linh hồn chỗ sâu trong, Tiêu Viêm rõ ràng cảm nhận được một tia rung động.
Đó là đối ôn nhu tham luyến, đối cường giả tuyệt đối quỳ bái.
Dung Dữ thấy hắn quần áo ngây người, hỏi: "Không dám đi xuống sao?"
Thanh Liên địa tâm hỏa liền dưới nền đất, Tiêu Viêm xác thật sự như Dung Dữ theo như lời, không dám đi xuống. Bởi vì linh hồn chỗ sâu trong, giống như có một thanh âm là ám chỉ chính mình, không thể đi, đi, sẽ lại lần nữa thương tổn hắn, không thể đi.
Tiêu Viêm bế nhắm mắt, giấu ở áo choàng tay khống chế không được run rẩy, hắn khống chế không được thân thể của mình sao? Loại này ám chỉ, rốt cuộc vì cái gì tồn tại?
Ta rốt cuộc là ai?
"Muốn biết hết thảy sao?" Dường như từ đám mây bay tới một đạo thanh âm, thanh âm kia hư vô mờ mịt, rõ ràng nghe thấy được, lại cảm giác là không chân thật.
"Tưởng." Đây là hắn thanh âm sao? Nhưng trong thanh âm, áp lực chính là cái gì đâu?
"Kia đi thôi, luyện hóa bọn họ, ngươi sẽ minh bạch này hết thảy."
"...... Hảo."
"Viêm Nhi Viêm Nhi Viêm Nhi nương tử phu nhân! Tức......"
"Đủ rồi! Đừng kêu!" Tiêu Viêm từ hỗn độn trung tỉnh lại, a trụ Dung Dữ, để ngừa hắn lại hô lên như vậy cảm thấy thẹn xưng hô ra tới.
Dung Dữ nhìn qua nhẹ nhàng thở ra, ôm chặt lấy Tiêu Viêm nói, "Ngươi vừa mới trạng thái thật không tốt, ngươi rơi vào cái gì bên trong sao?"
Tiêu Viêm nhớ tới vừa mới chính mình nghe được, rốt cuộc là chân thật, vẫn là chính mình phán đoán ra tới nhưng là mặc kệ như thế nào, Thanh Liên địa tâm hỏa không thể cứ như vậy mơ màng hồ đồ luyện hóa, hắn không vội, có một số việc, nếu muốn minh bạch mới có thể làm.
Mênh mông vô bờ sa mạc mặt trời chói chang chính độc, Tiêu Viêm đã ra một thân hãn, dính tại thân thể thượng, thực không thoải mái. Tiêu Viêm tinh thần hoảng hốt một chút, nói "Ta mang ngươi đi tìm ta hai cái ca ca đi." Hắn nhớ rõ rõ ràng, hắn ca ca ở tháp qua ngươi sa mạc, thành lập mạc thiết dong binh đoàn.
Tiêu Viêm từ đầu đến cuối đều biết, hắn hai cái ca ca như vậy liều mạng ở to như vậy sa mạc thành lập dong binh đoàn nguyên nhân, đơn giản là muốn cho bọn họ người khác phỉ nhổ phế vật đệ đệ, ở sau trưởng thành đừng đuổi ra gia tộc, có một chỗ phù hộ nơi, sẽ không nhậm người khi dễ.
Dung Dữ mắt sáng rực lên, "Hảo a." Đều chịu dẫn hắn đi gặp ca ca, đây là cái hảo dấu hiệu.
"Đừng làm cho bọn họ phát hiện chúng ta quan hệ." Tiêu Viêm nghĩ nghĩ, cảnh cáo Dung Dữ nói.Lấy chính mình ca ca đối chính mình yêu quý trình độ, phải biết rằng Dung Dữ đối hắn làm sự, Dung Dữ sẽ không hảo quá là không tồi, nhưng chính mình cũng sẽ không hảo quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu Phá Thương Khung] Cưỡng Chế Ái
FanfictionTác giả: Lộc Tầm Thần Hi Tiêu Viêm: Ngươi rốt cuộc là nơi nào tới? Dung Dữ: Ngươi trong lòng tới a?(?????)? Tiêu Viêm:...... Lăn! Dung Dữ: Bảo bối nhi, ngươi tối hôm qua cũng không phải là nói như vậy Tiêu Viêm xoay người, đi. Hắn vì cái gì sẽ thích...