Hắc giác vực, chính vội vàng hống bạch y lạnh băng mỹ nhân Thanh Liên động tác một đốn.
Thanh Liên thẳng khởi eo, hướng học viện Già Nam phương hướng nhìn lại, loại này quen thuộc đến trong xương cốt hơi thở là...... Viêm cùng Vẫn Lạc Tâm Viêm tên kia.
Tiêu Viêm trên người triền một tầng trong suốt ngọn lửa, sau đó dần dần biến nồng đậm, trình màu trắng ngà, dần dần cùng màu xanh lá ngọn lửa giao hòa, biến thành sinh cơ bừng bừng thúy lục sắc.
Tiêu Viêm bệnh sắc mặt bình đạm nhìn dị hỏa giao hòa thời điểm xuất hiện ở trước mặt ngân bào nam tử, hắn mắt đuôi đồng dạng lại một quả màu đỏ lệ chí, ở bạch quá phận trên mặt, sử trước mặt nam nhân có vẻ vô cùng yêu dị.
Dược lão khiếp sợ nhìn nam nhân, hắn thế nhưng cùng Tiêu Viêm có năm sáu phân giống nhau!
Tiêu Viêm cọ xát ngón tay thượng màu đỏ nạp giới, nói: "Ngươi là...... Vẫn Lạc Tâm Viêm?"
Vẫn Lạc Tâm Viêm nhướng mày, "Ngươi không nhớ rõ ta?"
Tiêu Viêm gật đầu, lại nghe thấy Vẫn Lạc Tâm Viêm nói: "Ta cũng mặc kệ, dù sao ta là cùng định ngươi, còn có, kêu lòng ta viêm."
Tiêu Viêm cười nói: "Như thế nào cùng Thanh Liên tên kia giống nhau."
Vẫn Lạc Tâm Viêm hỏi: "Thanh Liên tên kia đâu? Như thế nào không đi theo ngươi?"
Tiêu Viêm nói: "Ngô, hắn bị một cái mỹ nhân vướng tay chân, tạm thời tới không được."
Dung Dữ ở Tiêu Viêm ngủ say địa phương đợi hồi lâu Tiêu Viêm mới từ dưới nền đất ra tới, Tiêu Viêm đến hắn trước mặt nói: "Hắc giác vực có Hải Tâm diễm tung tích, chúng ta đi nơi đó, sau đó hồi Tiêu gia, ta muốn tra tra những cái đó công kích Tiêu gia kẻ thần bí."
"Viêm Nhi......" Dung Dữ muốn nói gì, chính là Tiêu Viêm đã đi rồi. Không cần nghiệm chứng, hắn đoán trở thành sự thật, thật là diễn kịch đều không muốn cùng ta thân cận a.
Dung Dữ cười khổ một chút, hướng về Tiêu Viêm rời đi phương hướng đuổi theo. Nhưng là bị một cái cùng Tiêu Viêm lớn lên giống nhau người ngăn cản, Dung Dữ đương nhiên biết hắn là ai, Vẫn Lạc Tâm Viêm, lớn lên nhất giống Tiêu Viêm người. Hai mươi ba cái dị hỏa trung, chỉ có cái này xếp hạng đệ thập tứ dị hỏa là Tiêu Viêm căn cứ chính mình sáng tạo ra tới, hắn thực lực ở dị hỏa chỉ là trung đẳng, nhưng là đối Tiêu Viêm tới nói, hắn là nhất đặc biệt.
Vẫn Lạc Tâm Viêm ngăn lại Dung Dữ nói: "Ngươi như thế nào còn sẽ có mặt xuất hiện ở trước mặt hắn, ngươi đối viêm đã làm sự, người khác không rõ ràng lắm ta chính là biết đến, ngươi làm những cái đó sự, viêm đem ngươi hủy một trăm lần đều diệt không được hắn lửa giận."
Dung Dữ xanh mặt nói: "Nói xong sao? Nói xong liền cút ngay cho ta, ngươi cho rằng ngươi lớn lên giống hắn liền có thể thay thế hắn ở chỗ này cùng ta nói chuyện!"
Vẫn Lạc Tâm Viêm vui vẻ cười nói: "Ngươi như thế nào biết ta không thể? Lại nói, ngươi nếu là không tin, đấu khí loạn cái gì? Sắc mặt như vậy khó coi là chuyện như thế nào? A? Ha ha ha"
Dung Dữ lại lần nữa lặp lại nói: "Cút ngay! Đừng làm cho ta lại nói đệ tam biến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu Phá Thương Khung] Cưỡng Chế Ái
FanfictionTác giả: Lộc Tầm Thần Hi Tiêu Viêm: Ngươi rốt cuộc là nơi nào tới? Dung Dữ: Ngươi trong lòng tới a?(?????)? Tiêu Viêm:...... Lăn! Dung Dữ: Bảo bối nhi, ngươi tối hôm qua cũng không phải là nói như vậy Tiêu Viêm xoay người, đi. Hắn vì cái gì sẽ thích...