Chương 35

156 5 0
                                    

Kia sự kiện lúc sau, Tiêu Đỉnh nói là ngẫm lại, nhưng vẫn luôn không biểu hiện ra ngoài, hắn cùng Dung Dữ lại ở mạc thiết ở bảy tám thiên, Tiêu Viêm cảm giác hắn nhị ca xem Dung Dữ ánh mắt trở nên mạc danh hung ác, đoán nếu biết hắn cùng Dung Dữ quan hệ, đương nhiên nhất có thể là đại ca nói cho hắn, Tiêu Viêm không quá có thể tin tưởng hắn nhị ca cái này thô thần kinh sẽ phát giác tới. Tiêu Viêm đối dị hỏa sự cũng nghĩ kỹ rồi, là thời điểm đi.


Tiêu Viêm buổi tối đi tìm Tiêu Đỉnh, vừa vào cửa liền thấy hắn Đại ca Nhị ca đang ngồi đối diện không nói gì. Tiêu Đỉnh thấy Tiêu Viêm tới trong mắt vẫn là phức tạp chi sắc, Tiêu Lệ hiển nhiên cũng là đã biết, đứng lên một phách cái bàn, nổi giận đùng đùng nói: "Ta đi tìm hắn liều mạng!"
Tiêu Viêm nhìn xem bị điện thành một đống hôi cái bàn, ngăn cản Tiêu Lệ bất đắc dĩ nói: "Nhị ca."


Tiêu Lệ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói: "Nói đi, sao lại thế này?"


Tiêu Viêm chớp chớp mắt, chậm rãi đem Dung Dữ sự nói cho bọn họ, trọng điểm nói Dung Dữ trợ giúp Tiêu Viêm khôi phục cùng Dung Dữ đối hắn giữ gìn.


Tiêu Đỉnh sau khi nghe xong nói: "Hy vọng ngươi này đó đều là thật sự, ngươi còn nhỏ, phân rõ thiện ác năng lực không đủ, đại ca chỉ hy vọng ngươi đừng bị người lừa, cái kia Dung Dữ vừa thấy liền biết là cái không dễ chọc chủ, không giống cái tầm thường cao thủ, ngươi cùng hắn ở bên nhau, ta không yên tâm."


Tiêu Lệ càng trực tiếp, "Hắn giúp Tiểu Viêm Tử chúng ta cả nhà đều cảm kích hắn, Tiểu Viêm Tử chính là cái đỉnh thiên lập địa nam nhi, như thế nào có thể đưa lên đi cho hắn giống nữ nhân giống nhau đạp hư!"


"Nhị ca, thật sự không phải ngươi tưởng như vậy." Tiêu Viêm bất đắc dĩ nói. "Ta cùng hắn hiện tại là người yêu quan hệ."


Tiêu Lệ trừng mắt, hung tợn nói: "Chó má người yêu, ngươi hiện tại mới mười sáu, hắn liền đem ngươi kéo lên giường, biến thái."


Tiêu Viêm trên mặt có chút hồng, nói: "Ta đã hành quá thành nhân lễ."


Tiêu Đỉnh thực không cao hứng, hắn dưỡng như vậy nhiều năm đệ đệ hiện tại khuỷu tay quẹo ra ngoài, "Kia cũng không được, ngươi hiện tại quá tiểu, các ngươi trạm cùng nhau, nói là phụ tử đều có người tin."


Tiêu Viêm khóe miệng vừa kéo, nào có như vậy khoa trương.


Trong phòng an tĩnh trong chốc lát, Tiêu Viêm nói, "Đại ca Nhị ca, ta ngày mai muốn đi thu phục dị hỏa, hôm nay cũng là nhắc tới trước từ biệt."


"Dị hỏa" Tiêu Đỉnh nhíu mày, người bình thường là dùng không đến dị hỏa, "Viêm Nhi là luyện dược sư"


"Ân, đã khảo hạch quá nhị phẩm luyện dược sư." Tiêu Viêm gật đầu.


"Ha ha, hảo, Viêm Nhi. Chúng ta Tiêu gia rốt cuộc cũng ra một cái luyện dược sư, phụ thân đã biết nhất định thật cao hứng." Tiêu Đỉnh vui vẻ nói.


Tiêu Lệ càng là cười ha ha, nhìn về phía Tiêu Viêm trong mắt tràn đầy kiêu ngạo. Tiểu Viêm Tử chính là lợi hại, mười sáu tuổi nhị phẩm luyện dược sư, thêm mã đế quốc là cái thứ nhất!

[Đấu Phá Thương Khung] Cưỡng Chế ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ