Đen nhánh không gian cái khe nội, Vẫn Lạc Tâm Viêm ê răng nhìn Thanh Liên lại ôm lại thân quấn lấy cái kia lạnh như băng bạch y mĩ nhân, vô cùng muốn đánh chết hắn. Hắn ở hắc giác vực thời điểm liền cả ngày xem này Thanh Liên nị oai, rõ ràng Ngân Song căn bản khinh thường phản ứng hắn, hắn cố tình muốn mặt dày mày dạn quấn lên đi.
Tiêu Viêm chính phi phía trước tưởng sự tình, Hải Tâm diễm cũng tâm sự nặng nề, căn bản không chú ý tới Thanh Liên hai người, đến cuối cùng Vẫn Lạc Tâm Viêm thật sự không thể nhịn được nữa, bay đến đằng trước đến: "Thanh Liên ngươi tới chú ý mặt sau, ta đi phía trước dò đường."
Thanh Liên ôm chặt trong lòng ngực người, lại lần nữa trộm cái hôn, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Yên tâm đi."
Một hàng năm người trên cơ bản không có nói chuyện với nhau ở đơn điệu không gian cái khe đuổi ước chừng một tháng lộ, Vẫn Lạc Tâm Viêm liền ăn Thanh Liên tâm đều có. Nếu không phải hắn làm điều thừa đem cái này bệnh mỹ nhân mang về, bọn họ đã sớm đến dị hỏa điện, cố tình Tiêu Viêm còn phải đợi hắn.
Tiêu Viêm đứng ở hoa lệ xa xỉ đến cực điểm dị hỏa điện trước một hồi lâu, nói: "Đều là thời điểm đã trở lại a." Thanh âm nghe không ra vui mừng hoặc là hoài niệm.
Hải Tâm diễm suy nghĩ một đường cũng không suy nghĩ cẩn thận Tiêu Viêm rốt cuộc quái ở đâu, đơn giản không hề suy nghĩ, dù sao hắn luôn luôn không thông minh. Nhưng là hắn còn không có ngốc đến sẽ cảm giác hiện tại Tiêu Viêm vẫn là trước kia ôn nhu bộ dáng. Cảnh đời đổi dời, hết thảy đều thay đổi.
Tiêu Viêm một người ở trống không dị hỏa điện đi rồi hồi lâu, Vẫn Lạc Tâm Viêm cùng Hải Tâm diễm đi tu bổ tụ hỏa trận, Thanh Liên vội vàng đem hắn thật vất vả hống trở về mỹ nhân dàn xếp đi xuống. Chuyện tình yêu cũng thật là kỳ quái, rõ ràng là cái thiếu niên thiên tài, tuổi còn trẻ một phương cường giả một cốc chi chủ, lại cam nguyện bị hắn lừa tới, không hỏi trước kia.
Hoang phế trăm năm tụ hỏa trận rốt cuộc là tu bổ hoàn thành, mở ra đại trận, dị hỏa trở về vị trí cũ nhật tử định ở một năm bên trong thời tiết nóng nhất vượng thời điểm. Tiêu Viêm bọn họ đều ở điều chỉnh trạng thái, làm cho sự tình tiến hành thuận lợi chút. Mỗi một cái dị hỏa đều là Tiêu Viêm hao hết tâm lực chế tạo ra tới, cái thứ nhất làm ra tới dị hỏa đế viêm thực lực đã vượt qua Tiêu Viêm, gọi hồi bọn họ dữ dội không dễ.
Kỳ thật Tiêu Viêm cũng không biết chính mình nhất định phải đem dị hỏa gọi trở về, chỉ là cái loại này khắc vào trong xương cốt số mệnh cảm nói cho hắn nhất định phải làm như vậy, bằng không đấu khí thất hành, Đấu Khí Đại Lục không còn nữa tồn tại. Hắn ký ức không hoàn chỉnh, làm việc không thể ở hướng trước kia như vậy tùy tâm sở dục.
Hải Tâm diễm ở trong điện thật sự rất nhàm chán, cũng không tâm tu luyện, liền chạy đi tìm Tiêu Viêm.
"Nắng hè chói chang, ta như thế nào cảm thấy ngươi thay đổi đâu?"
"Đều sẽ biến. Tựa như Hải Tâm ngươi, hiện tại làm việc cũng không thể chuyên chú sao?"
"Đó là bởi vì lòng ta có việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu Phá Thương Khung] Cưỡng Chế Ái
FanficTác giả: Lộc Tầm Thần Hi Tiêu Viêm: Ngươi rốt cuộc là nơi nào tới? Dung Dữ: Ngươi trong lòng tới a?(?????)? Tiêu Viêm:...... Lăn! Dung Dữ: Bảo bối nhi, ngươi tối hôm qua cũng không phải là nói như vậy Tiêu Viêm xoay người, đi. Hắn vì cái gì sẽ thích...