03. Lướt qua
Mạc Cảnh Sơ trên tay nắm hồng bút, chỉ gian một chọn đánh cái câu, biểu tình chuyên chú mà phê chữa học đệ học muội khảo thí bài thi. Lý Anh từ cửa đi đến, nhìn thấy hắn trên bàn kia một chồng bài thi, quay đầu đối sau đầu Trần Trác cười nói: "Ngươi lại làm Cảnh Sơ giúp ngươi sửa bài thi? Hắn cái này đắc ý môn sinh cũng là làm rất mệt."
Mạc Cảnh Sơ nghe tiếng ngẩng đầu, mắt mang ý cười: "Giáo thụ, sư mẫu." Lý Anh đối hắn cười cười, Trần Trác sách một tiếng, chút nào lôi thôi lếch thếch mà móc ra căn yên đi đến bên cửa sổ, đối hắn nâng nâng cằm: "Nói cho ngươi sư mẫu, bổn đại gia đắc ý môn sinh sửa tác nghiệp có bao nhiêu sao nhẹ nhàng." Mạc Cảnh Sơ cười khẽ thanh, ở bài thi thượng viết xuống hồng toàn bộ điểm, ngước mắt đối với Lý Anh bất đắc dĩ mà cười: "Sư mẫu, như ngươi chứng kiến... Ta là bị áp bức."
Lý Anh bật cười ra tiếng, duỗi tay thuận thuận chính mình một đầu tóc đen, chớp chớp mắt: "Là nói Cảnh Sơ a... Mấy ngày hôm trước buổi chiều lân yến tới tìm ta giao luận văn khi nói một cái bát quái..." Nàng cười, ngữ khí mang theo thử ý vị: "Nghe nói mấy ngày hôm trước ngươi bị mỹ thuật hệ nữ hài tử thông báo?"
Hắn nhướng mày, lôi kéo môi cười, đắp lên hồng bút cái nắp, nâng lên thâm thúy mắt: "Mỹ thuật hệ? Nguyên lai nàng là mỹ thuật hệ a... Ta không có gì ấn tượng." Trần Trác phun ra một ngụm yên, quay đầu liếc hắn, ngữ khí nhàn nhạt: "Ngươi có thể đối ai có ấn tượng? Nhà ngươi cách vách tiểu thanh mai?"
Mạc Cảnh Sơ nghe vậy tươi cười bất biến, thon dài chỉ gian quay cuồng hồng bút, màu đỏ rực bút cái cùng trong suốt bút đang ở trong tay hắn quay cuồng như là thịnh phóng hồng liên, bút thân phản chiếu sắp rơi xuống hoàng hôn, trần bì quang chói mắt bắt mắt.
"Không, nàng không phải cách vách, nàng là nhà ta."Lý Anh cùng Trần Trác nghe vậy đều sửng sốt, Lý Anh dẫn đầu phản ứng lại đây, ánh mắt sáng lấp lánh: "Ngươi cuối cùng đuổi tới lạp?" Nàng cùng Trần Trác đều biết Mạc Cảnh Sơ có cái tuổi còn nhỏ hắn một tuổi thanh mai trúc mã, đọc chính là bọn họ trường học tiếng Trung hệ, bọn họ cũng xem qua vài lần, là cái cười rộ lên rất đáng yêu sẽ làm người sinh ra ý muốn bảo hộ cô nương.
Mạc Cảnh Sơ nghe vậy thản nhiên gật đầu, ánh mắt giống như sao trời, đen nhánh mà thâm thúy. Trần Trác nhướng mày, tắt yên, chỉ gian nhéo tắt yên đế, ánh mắt nhàn nhạt: "Truy nàng có một đời kỷ đi? Cuối cùng đuổi theo? Ném không mất mặt a, A đại giáo thảo kiêm vật lý hệ đứng đầu bảng, truy cái tiểu cô nương hoa mười mấy năm?"
Lý Anh quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cố tình duỗi tay xoay chuyển ngón áp út thượng bạc giới, nhướng mày chống đối hắn: "Nói nhân gia Cảnh Sơ? Ngươi cũng không nghĩ ngươi đuổi theo ta bao lâu, huống hồ nhân gia tiểu nữ hài suy xét nhiều điểm là chuyện tốt, như vậy mới sẽ không bị lừa, đâu giống ta, xem ngươi đuổi theo ta như vậy lâu cảm thấy đáng thương liền đáp ứng ngươi, không nghĩ tới như thế đã sớm bị ngươi lừa về nhà, hối hận đều không kịp."
Trần Trác giơ giơ lên mi, gợi lên đạm sắc môi nhã bĩ mà cười: "Xứng đáng, vào ta gia môn, đó là nhà ta người."
Hắn quay đầu nhìn trên mặt mang cười Mạc Cảnh Sơ, giống như lơ đãng nói: "Những lời này ngươi hảo hảo nhớ kỹ, xem như ta dạy cho ngươi, hy vọng ngươi có thể quán triệt trước sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Triền mai (HĐ)
Non-FictionTác giả: Sương Âm Covert: Reine Dunkeln Văn án Ngươi là của ta thố ti hoa, ta là ngươi cây cao to...... Quãng đời còn lại, chỉ ái ngươi một người.