Chương 20. Vuốt ve ( H )

480 0 0
                                    

20. Vuốt ve ( H )

Mẫn Dao nghe vậy sửng sốt hạ, chợt cười một tiếng, duỗi tay sờ sờ dựa vào nàng trên vai nam nhân mềm mại xoã tung phát: "Lại ăn cái gì dấm nha? Đại xô dấm." 

Mạc Cảnh Sơ cọ cọ nàng cổ, ôm nàng eo xoay cái vòng, làm nàng đối mặt chính mình. Hắn rũ mắt nhìn nàng trang dung tinh xảo mặt, mắt đen nửa mị, lòng bàn tay nhẹ nhàng mà xúc thượng nàng kia hai mảnh non mềm mềm nị môi, nhẹ nhàng mà cọ quá, hủy diệt môi nàng diễm lệ hồng.

"Ta ghen ghét sở hữu đêm nay nhìn đến ngươi khiêu vũ người..."

Hắn cúi đầu mút hôn nàng môi, đầu lưỡi chậm rãi liếm kia có hương thơm mùi hương thoang thoảng cánh môi, mềm nhẹ mà miêu tả nàng môi hình, thong thả mà liếm đi môi nàng son môi, non mềm lưỡi đỉnh khai nàng hai cánh mềm môi tiến quân thần tốc, xâm nhập nàng trong miệng hấp thu nàng trong miệng mật dịch, đầu lưỡi giao triền, thẳng hôn nàng hai má phiếm hồng, hô hấp hỗn loạn.

"Rõ ràng Dao Dao là của ta...... Ta một người..."

Mẫn Dao thở phì phò, ánh mắt hơi mang điểm mông lung, nàng duỗi tay vuốt hắn gương mặt, khóe môi gợi lên, nhón chân hôn hạ hắn sườn mặt, nhấp môi cười khẽ đáp lại nói: "Đúng vậy, ta là của ngươi."

Sớm tại ta đối với ngươi tâm động kia một ngày bắt đầu, ta cũng đã là của ngươi. Sẽ vì ngươi cười, vì ngươi khóc, hết thảy tim đập thình thịch nguyên nhân gây ra đều là ngươi.
Nếu ta không phải ngươi, kia lại là ai đâu? Ta tâm sớm đã không thuộc về chính mình.

Mạc Cảnh Sơ hôn nàng cổ, trong mắt ấp ủ nùng liệt mà bàng bạc tình ý, mà hắn lý tính lại dần dần bị tiêu ma, than nhẹ một tiếng, Mạc Cảnh Sơ bàn tay đến nàng trước ngực kéo kéo nàng mạt ngực, lộ ra nàng giảo hảo dáng người một chút mê người đường cong:
"Làm sao bây giờ... Ta tưởng hiện tại liền phải ngươi."

Nàng sửng sốt hạ, há miệng thở dốc, sau một lúc lâu sau lại đỏ mặt bỏ qua một bên mắt: "Có thể, có thể hay không... Chờ về nhà..." 

Mạc Cảnh Sơ thấp giọng mà cười, môi mỏng để sát vào nàng bên tai ách thanh lẩm bẩm:
"Nếu ta nói không thể đâu? Dao Dao muốn... Ngoan ngoãn cho ta sao?"

Mẫn Dao cắn môi sắc mặt nghẹn hồng, rũ mắt không dám nhìn hắn, điệp cánh giống nhau lông mi nhẹ nhàng mà run. Mạc Cảnh Sơ khóe môi giơ lên một mạt cười xấu xa, đang muốn mở miệng khi lại nghe thấy nàng dùng kia nhỏ đến cơ hồ không thể lại càng tiểu nhân thanh âm nói: "Như, nếu ngươi... Thật sự chịu không nổi... Ta có thể... Giúp, giúp ngươi..."

Hắn ngẩn ra, nàng những lời này hoàn toàn vượt qua hắn thiết tưởng. Hắn cho rằng nàng sẽ ngượng ngùng cự tuyệt hoặc là hờn dỗi mà mắng hắn, kết quả nàng... Cư nhiên đồng ý? Mẫn Dao phủ vừa nhấc mắt liền nhìn thấy hắn kia vẻ mặt chinh lăng biểu tình, sắc mặt đỏ cái hoàn toàn, trắng nõn cổ cũng nhiễm phấn, cơ hồ mau cùng nàng một thân hồng y nhuộm thành cùng sắc. 

Nàng cắn môi đẩy hắn ngực, xấu hổ mau khóc ra tới, nước mắt lưng tròng câu lấy hắn một lòng: "Khi ta chưa nói... Ngươi tránh ra..."

Mạc Cảnh Sơ cuối cùng phục hồi tinh thần lại, buồn cười mà cười thanh sau liền hôn nàng môi: "Ta nghe thấy được nga... Rất rõ ràng."                                                                                                                Hắn đôi mắt nửa mị, kia bĩ khí cùng tà nịnh đan chéo ở hắn trên người, bằng thêm vài phần câu nhân ý vị.

Triền mai (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ