12. Mật ái
Đến nay hắn vẫn cứ đem nàng khi đó biểu tình nhớ rõ rõ ràng —— hai mắt trừng đại, môi đỏ khẽ nhếch, vẻ mặt dại ra, vẻ mặt khó có thể tin.
Nàng biểu tình làm ngay lúc đó Mạc Cảnh Sơ cảm thấy bất đắc dĩ, lại có chút vô pháp nói rõ thất bại. Thế là ngay lúc đó hắn theo bản năng liền tiếp một câu: "Nếu ta như thế nói ngươi muốn làm sao bây giờ?" Nàng nghe vậy ngẩn người, chợt cười ra tiếng, duỗi tay chụp hắn một chút, trực tiếp đem hắn thông báo trở thành vui đùa... Này thực bình thường, rốt cuộc hắn biết Mẫn Dao trước nay đều không có nghĩ tới hắn sẽ thích nàng, lại nghe thấy được hắn sau đầu bổ câu kia, trở thành vui đùa cũng là bình thường .....
Chỉ là hắn trong lòng khó tránh khỏi vẫn là có chút khó chịu... Cầm lòng không đậu thông báo lại bị hắn luyến mộ nữ hài trở thành nói giỡn, mặc cho ai đều sẽ cảm thấy không thoải mái đi...
Tính, tương lai còn dài."Hiện tại ngẫm lại... Có phải hay không từ khi đó bắt đầu, ngươi liền mỗi ngày đều suy nghĩ biện pháp làm ta thích ngươi?"
Hiện tại nhớ tới hắn niên thiếu khi thông báo... Giống như từ ngày đó lúc sau, hắn liền trở nên so trước kia càng thường xuất hiện ở nàng trước mặt...?
"Đúng vậy." Mạc Cảnh Sơ hào phóng mà thừa nhận, dỡ xuống tạp dề, quay đầu sờ sờ nàng phát, lại cúi đầu hôn nàng môi, nhẹ nhàng, tựa như lông chim đụng vào.
"Phải biết rằng, ta chính là thích ngươi thích thật lâu." Mẫn Dao nghe vậy dẩu dẩu miệng, lại nghe hắn cười tủm tỉm nói:
"Hảo, ta đều cùng ngươi thẳng thắn ta hết thảy, nên đổi ngươi. Dao Dao ngươi nói, ngươi là cái gì thời điểm thích ta?"
Mẫn Dao xoay chuyển tròng mắt, duỗi tay bưng lên một bên đựng đầy cà ri mâm: "Ta mới không nói cho ngươi đâu." Nói xong nàng quay đầu liền bưng mâm đi ra ngoài, Mạc Cảnh Sơ nhìn nàng bóng dáng nhướng mày, liếm môi cười, tràn đầy giảo hoạt.
Không được, này hắn cần thiết biết.Hắn chậm rì rì đi ra phòng bếp, nhìn cái kia ngồi ở bàn ăn bên chính cầm thìa đào cơm nữ nhân, không khỏi phân trần mà duỗi tay liền nhéo nàng vòng eo đem nàng ôm lên, Mẫn Dao cả kinh, trong tay thìa rơi trên mâm thượng, phát ra tiếng vang thanh thúy, mấy hạt gạo cơm từ thìa thượng phun tới dừng ở trên bàn. Nàng theo bản năng giật giật chân, quay đầu hờn dỗi mà trừng hắn: "Làm gì a? Ăn cơm đâu!"
Mạc Cảnh Sơ cười cười, ôm nàng eo cúi đầu hôn môi nàng lỗ tai. Nàng thật vất vả bò lên trên bàn ăn niết thượng thìa bị nàng nắm chặt ở trong tay, Mẫn Dao cắn cắn môi, ngữ khí run rẩy: "Làm cái gì nha... Ta đói bụng... Muốn ăn cơm..." Hắn ôm nàng vòng eo tay lén lút xốc lên nàng quần áo, ấm áp tay dán lên nàng bình thản bụng nhỏ, ngón tay phúc ở phía trên thong thả mà dao động, tựa như lưu luyến với bụi hoa con bướm, chậm chạp không chịu rời đi.
"Ta cũng đói bụng." Hắn oa oa địa đạo, bàn tay to hướng lên trên leo lên, cho đến đem một phương mềm mại nạp vào trong tay, hắn mới vừa rồi dừng lại đối nàng xâm lược, nhéo nhéo trong tay đầy đặn trẻ bú sữa, lại duỗi thân lưỡi liếm liếm trong lòng ngực run rẩy nàng.
"... Muốn ăn Dao Dao."
Mẫn Dao nghe vậy đầu ngón tay run lên, mới vừa sạn lên cơm lại rớt hồi mâm thượng, nàng đầy mặt đỏ bừng, duỗi tay run run mà bắt lấy quần áo dưới làm càn nắn bóp bàn tay to, tiếng nói kiều mềm: "Không, không được... Ngươi buổi chiều không, không phải còn có khóa..." Phủ vừa nói xong nàng liền nghe thấy được sau đầu nam nhân cười nhẹ, sau đó liền cảm giác được hắn tay sờ lên chính mình sau lưng, bang một tiếng, nội y nút thắt đã bị hắn linh hoạt ngón tay cấp giải mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triền mai (HĐ)
Non-FictionTác giả: Sương Âm Covert: Reine Dunkeln Văn án Ngươi là của ta thố ti hoa, ta là ngươi cây cao to...... Quãng đời còn lại, chỉ ái ngươi một người.