Chương 16. Liếm láp ( H )

559 3 0
                                    

16. Liếm láp ( H )

Mẫn Dao đôi tay run rẩy chống nàng mềm mại vô lực thân mình, nàng cắn chặt môi, lệ quang điểm xuyết nàng ngăm đen mắt, giống chiếu vào không trung ngôi sao, che kín khắp lộng lẫy lóa mắt ngân hà, rực rỡ lấp lánh, chọc người trìu mến. Hắn cười khẽ kiềm chế nàng, ấm áp lưỡi liếm nàng ấu bạch non mịn đùi, đầu lưỡi theo quyến rũ đường cong phác hoạ nàng lệnh người mê say trơn trượt da thịt, cho đến lần thứ hai xúc thượng kia nhiễm dâm mĩ mật dịch một mảnh nhỏ vải dệt... Hắn mới ngừng lại được, giương mắt nhìn nàng, trêu đùa mà mở miệng: "Ngươi tưởng ta cởi ra... Vẫn là không cởi ra đâu?"

Nàng nghe vậy lông mi run rẩy, giống bụi hoa gian phịch bay múa con bướm, nàng thấp thấp hít vào một hơi, ngập ngừng nói: "Nơi đó dơ... Đừng, đừng thoát..."

Mạc Cảnh Sơ đuôi lông mày nhẹ dương, nghiêng đầu cười, phá lệ thuần lương vô hại. Nhưng hắn đầu ngón tay lại lén lút bò lên trên nàng chân tâm, câu khai một bên quần lót vải dệt, ở nàng vô thố dưới ánh mắt lộ ra nàng giấu ở bên trong... Quyến rũ lại kiều nộn hoa huyệt.
Hắn nhìn kia bị mật dịch ướt nhẹp phấn nộn huyệt khẩu, đôi mắt chậm rãi mị lên. Rõ ràng như vậy tiểu, lại kiều khí đến không được, nhưng lại có thể cất chứa hạ hắn hạ thân kia căn mãnh thú...

Hắn liếm liếm môi, nhìn nàng kia hơi hơi mấp máy huyệt nhi lại bởi vì Mẫn Dao cảm thấy thẹn cùng khẩn trương mà phun ra một cái miệng nhỏ thủy, trong suốt mà tinh lượng chất lỏng theo nàng mật huyệt chảy xuống, tích ở ngăn tủ thượng, như là xác định hắn tưởng liếm nàng tâm giống nhau, Mạc Cảnh Sơ quyết định... Không đành lòng.

"Chính là ta... Tưởng nếm nếm thuộc về Dao Dao hương vị."

Mạc Cảnh Sơ cười đến thuần lương, lại siếp mà cúi đầu, hơi mỏng hai mảnh môi dụ dỗ giống nhau mà, chậm rãi dán lên nàng trắng nõn âm phụ.

"Nha a...!" Hắn là có điểm ở phát sốt không sai, nhưng nàng hạ thân giữ ấm thoả đáng, cặp kia môi độ ấm với nàng mà nói vẫn là có điểm lạnh lẽo, hơn nữa... Cũng quá mức với cảm thấy thẹn. Mẫn Dao cắn chặt môi, gắt gao nhắm mắt lại không dám nhìn này quá đánh vỡ nàng nhận tri một màn, nàng trước nay cũng không biết... Cái kia xưa nay bình tĩnh tự giữ lại cũng có chút ý xấu Mạc Cảnh Sơ... Cái kia có cũng đủ tiền vốn đi kiêu ngạo làm càn Mạc Cảnh Sơ... Thế nhưng sẽ nguyện ý hu tôn hàng quý đi tách ra nàng chân, liếm láp nàng nhất cảm thấy thẹn mật mà...

Hắn môi lưỡi sớm tại nàng phân thần hết sức thong thả đi xuống, càng là đã sớm buông ra nàng một đôi chân nhi, bởi vì hắn biết Mẫn Dao hiện tại đã không sức lực có thể phản kháng hắn, huống chi... Hắn Dao Dao là sẽ đau lòng người của hắn, ở hắn cảm mạo thời gian này điểm, nàng là như thế nào cũng luyến tiếc đi đá hắn hoặc là đẩy hắn...

Cho nên lúc này, chính là hắn sử dụng khổ nhục kế hảo hảo liếm láp nàng... Tốt nhất thời khắc.
Đã sớm tưởng nếm một chút... Cũng không biết nghĩ tới bao nhiêu lần... Ở hắn còn không có cùng nàng ở bên nhau trước, Mạc Cảnh Sơ đã sớm đã ở vô số lần đêm khuya mộng hồi tìm kiếm quá nàng giữa hai chân bí chỗ, càng miễn bàn ăn ở trong miệng phẩm nếm... Trong mộng Dao Dao cả người run rẩy phát ra dính nhớp rên rỉ, kia thế giới hiện thực Dao Dao... Có phải hay không sẽ càng thẹn thùng đâu?

Triền mai (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ