Chương 6.Lưu luyến ( H )

969 4 0
                                    

06. Lưu luyến ( H )

"Ô... Ân..."
Nàng bị động mà bị hắn đè nặng, hắn đôi tay nhéo tay nàng cổ tay đè ở trên tường, lực đạo không đến nỗi làm nàng cảm thấy đau, nhưng lại có mười phần nắm chắc không cho nàng tránh thoát. Hắn chân cách một tầng quần dài vải dệt để ở nàng trần trụi chân tâm chỗ, theo hắn động tác nhẹ nhàng mà, không dấu vết mà cọ xát nàng giữa hai chân nhất mắc cỡ khó nhịn địa phương.

Như là dã thú giống nhau, tuyệt đối gông cùm xiềng xích ước thúc. Mạc Cảnh Sơ mút vào, gặm cắn, liếm láp hảo một thời gian, lúc này mới buông ra thượng một giây vẫn mạnh mẽ liếm mút phấn nộn cánh môi, cái trán nhẹ nhàng mà cùng nàng chạm nhau, hắn hơi hơi nhắm hai mắt thấp giọng mà thở dốc, mỏng phấn cánh môi sớm tại mới vừa rồi triền miên hôn trung trở nên hết sức đỏ bừng, mà nhắm hai mắt Mẫn Dao không thấy được hắn này phá lệ tà mị một mặt, chỉ cảm thấy trên môi có loại tê dại cảm giác.

"Không còn kịp rồi..." Hắn lẩm bẩm, nắm chặt tay nàng cổ tay.

"Muốn chạy trốn cũng không còn kịp rồi... Dao Dao."

Nàng đỏ mặt, lông mi run rẩy, thong thả mà mở hai mắt nhìn hắn, nhìn hắn trên mặt ửng đỏ nhan sắc cùng trên môi mê người mân hồng, thẹn thùng rất nhiều trong lòng vẫn cứ có tràn đầy ngọt. Mẫn Dao nhợt nhạt mà dương môi, đáp nhẹ thanh: "Ta không có muốn chạy trốn...Chỉ cần ngươi không hối hận, ta liền sẽ không trốn."

Mạc Cảnh Sơ cái gì cũng chưa nói, một tay đem nàng ôm lên, hắn trong mắt dục hỏa như là có thể lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa lớn, lại giống quay cuồng nước biển, mãnh liệt mà thâm trầm. Nàng liền như thế bị hắn ôm đặt ở trên giường, không tự giác mà rụt hạ chân, ánh mắt mê mang mà nhìn trên cao nhìn xuống hắn. Mạc Cảnh Sơ lăn lăn hầu kết, duỗi tay cầm nàng tinh tế trắng nõn cẳng chân, đầu ngón tay vuốt ve phía trên trơn trượt da thịt, rũ mắt ách thanh lẩm bẩm:

"Dao Dao ngoan, mở ra chân..." Nói xong hắn liền kéo ra nàng mảnh khảnh chân nhi, làm kia ngượng ngùng không chịu gặp người tiểu hoa nhi bại lộ ở trong không khí. Mẫn Dao nức nở thanh, thẹn thùng nhắm mắt, tố bạch nha cắn chặt môi dưới, não nội một mảnh hỗn loạn.

Mạc Cảnh Sơ nhìn nàng giữa hai chân kia nộn phấn chỗ, trong cổ họng Càn sáp không thôi, tựa như liệt hỏa bỏng cháy giống nhau. Hắn đem nàng chân đại đại kéo ra, để sát vào đi xem nàng hạ thân, ấm áp hơi thở phun ở nàng háng, cơ hồ là cảm nhận được nháy mắt nàng liền mở bừng mắt, duyên dáng gọi to thanh, vô thố mà bắt đầu phản kháng duỗi chân: "Đừng, đừng nhìn..."

Hắn nắm chặt nàng chân hướng hai bên kéo ra, chút nào không cho nàng bất luận cái gì tránh né cơ hội, mà hắn tầm mắt cũng không rời kia chậm rãi chảy mật dịch huyệt khẩu, ánh mắt như là ngọn lửa giống nhau, năng nàng cả người run rẩy. 

"Thật xinh đẹp... Dao Dao, ngươi chỗ đó thật xinh đẹp." Mạc Cảnh Sơ để sát vào kia thấm ướt huyệt nhi, rồi sau đó buông ra vẫn luôn nắm nàng chân tay, ngược lại xoa nàng hoa huyệt chỗ, đầu ngón tay phác hoạ mềm mại cánh hoa, không dài móng tay nhợt nhạt mà đâm thọc kia nộn phấn nơi.

"Nha a... Không cần... Đừng, đừng chạm vào..." Mẫn Dao run rẩy hai chân, cúi đầu khẩn trương mà nhìn hắn, hoàn toàn đã quên muốn phản kháng, liền như thế nhìn hắn chậm rãi lột ra kia bị thủy nhi ướt nhẹp cánh hoa, căng ra nộn phấn huyệt thịt, rồi sau đó vươn một lóng tay, chậm rãi cắm vào ..

Triền mai (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ