Chương 8. Rõ ràng ( H )

652 4 0
                                    

08. Rõ ràng ( H )

Trong lòng ngực nàng cọ hắn ngực giật giật, Mạc Cảnh Sơ lúc này mới từ quá khứ hồi tưởng trung hoàn hồn, hắn rũ mắt nhìn nàng, nhấp môi chậm đợi nàng thanh tỉnh.

Mẫn Dao ngô thanh, duỗi tay xoa xoa đôi mắt, lại bị hắn bắt lấy, nàng mơ mơ màng màng mà trợn mắt, liền nhìn thấy hắn vẻ mặt không tán đồng mà đối nàng nói: "Nói qua bao nhiêu lần... Đừng dụi mắt, đều như thế lớn như thế nào còn làm ta lo lắng." 

Nàng ngơ ngác mà nhìn hắn, môi đỏ khẽ nhếch, vẻ mặt dại ra. Hắn buồn cười xem nàng, cúi đầu hôn nàng một ngụm, ánh mắt ôn nhu: "Như thế nào? Ngủ choáng váng?"

"Ngươi, ngươi... Ngươi... Ta, chúng ta... Chúng ta ngày hôm qua..." Nàng nghe vậy siếp mà đỏ bừng mặt, nói năng lộn xộn mà kêu không thành từ ngữ chữ, tiếng nói mang theo điểm tế ách nhu mị, chọc đến hắn trong lòng một trận nhộn nhạo. Mạc Cảnh Sơ ôm nàng vai, đem nàng ôm đến chính mình trên người, nhìn trên người nàng bộ một kiện thuộc về hắn quần áo, trong đầu không tự chủ được mà nhớ tới tối hôm qua đủ loại.

Tối hôm qua tình triều một quá, nàng mệt đến trực tiếp ngủ, hắn chỉ phải ôm nàng vào phòng tắm thế nàng rửa sạch, nhấp môi áp lực ngực lan tràn dục hỏa, dùng kia xưa nay cầm bút viết thon dài ngón tay tham nhập nàng mềm huyệt, một chút một chút câu ra bên trong thuộc về hắn bạch trọc, rồi sau đó ánh mắt thâm trầm mà nhìn kia dính trù chất lỏng dính đầy nàng huyệt khẩu.

Mẫn Dao ghé vào hắn trên người, đôi tay nắm thành quyền, nho nhỏ nắm tay đặt ở hắn ngực, giống miêu trảo tử giống nhau đáng yêu. Tối hôm qua thật sự... Thật sự cùng hắn làm a... Nàng đỏ mặt nhớ tới tối hôm qua sự sau nàng trực tiếp đã ngủ, nhịn không được giật giật bủn rủn chân, lại không cảm giác được giữa hai chân có cái gì dính trù cảm...
Hắn ngày hôm qua không phải... Bắn vào đi sao...?

Mạc Cảnh Sơ thật vất vả áp xuống ngực gần dốc toàn bộ lực lượng dục vọng, rũ mắt liền nhìn thấy nàng vẻ mặt nghi hoặc, hắn không tiếng động mà thở hổn hển khẩu khí, duỗi tay vuốt nàng phát, ôn nhu hỏi nàng: "Xảy ra chuyện gì?"

Nàng chớp chớp mắt, lại nhíu nhíu mày, có chút ngượng ngùng hỏi hắn: "Ngươi ngày hôm qua không phải... Bắn vào tới sao? Vì cái gì ta không có... Không có cảm giác được...?"

Hắn hầu kết lăn lăn, trong khoảng thời gian ngắn trong đầu hiện lên cư nhiên là nàng có phải hay không đang câu dẫn hắn... Vẫn là tối hôm qua làm sau nàng liền choáng váng? Mạc Cảnh Sơ thanh thanh yết hầu, đang muốn mở miệng, dư quang lại vừa vặn thoáng nhìn nàng đè ở hắn ngực thượng tuyết nhũ, bởi vì quần áo là của hắn, cổ áo với nàng mà nói lớn không ít, cứ thế với nàng cái này động tác có thể cho hắn hoàn chỉnh nhìn thấy nàng nãi màu trắng ngực chỗ thâm thúy khe rãnh.
Đáng chết. Hắn cắn răng.

Mẫn Dao lúc này nhìn thấy hắn đen tối không rõ con ngươi, nhớ tới hắn tối hôm qua cũng là dùng như vậy ánh mắt nhìn nàng, rồi sau đó đem nàng hoàn chỉnh nuốt ăn nhập bụng... Không cấm cả người run lên, lông mi run rẩy, tựa như chấn cánh mà bay con bướm, nhẹ nhàng khởi vũ.

Mạc Cảnh Sơ liếm liếm môi, duỗi tay ôm nàng vòng eo hướng lên trên đề ra đề, nhìn nàng có chút khẩn trương biểu tình, cười mị mắt, bĩ tính tất hiện. "Vì cái gì không có cảm giác được ta ngày hôm qua bắn vào đi? Bởi vì ta giúp ngươi tẩy qua a." Hắn cười khẽ, duỗi tay xoa nàng mềm mại đĩnh kiều mông, đầu ngón tay nhẹ cong, khơi mào quần áo vạt áo.
Ngày hôm qua là hắn giúp nàng rửa sạch, quần áo cũng là hắn cho nàng tròng lên, đến nỗi nội y quần sao...
Thực xin lỗi, cũng không có xuyên nga.

Triền mai (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ