Chương 16. Thao hư kiều thê (H)

2.6K 17 0
                                    

Chương 16. Thao hư kiều thê, Vương phi trọng thương (H)

"A... Không cần..." Chúc Dao giống cái oa oa, nhỏ giọng vô lực mà kêu. Nàng cả người tiết lực, liền vòng ở đối phương trên eo chân cũng trượt xuống dưới, trong miệng phát ra "A ô" rên rỉ,

Lục Thần cúi xuống thân đi cắn đối phương non mềm nhiều nước môi đỏ, hạ thân cũng dùng sức ở cổ tử cung cọ xát lên. Côn thịt bị mật huyệt gắt gao kẹp, cung khẩu còn có hấp lực đem quy đầu hướng càng sâu chỗ hút đi, sảng đến hắn dùng đầu lưỡi quấn lấy đối phương vô lực đầu lưỡi nhỏ hút liếm, hạ thân dùng sức đem cuối cùng một đoạn côn thịt đưa vào mật huyệt trung.

Bị hoàn toàn xỏ xuyên qua khoái cảm làm Chúc Dao giương môi đỏ phát ra không tiếng động rên rỉ, thật lớn quy đầu thông qua khẩn hẹp cổ tử cung, đi vào nàng thân thể chỗ sâu nhất địa phương. Nơi đó lại toan lại ma, nàng tưởng vặn vẹo lại phát hiện đối với đã xỏ xuyên qua cổ tử cung côn thịt không có bất luận cái gì tác dụng, nàng vô lực mà tưởng đẩy ra trên người người hoãn một chút, lại phát hiện đối phương rắn chắc bụng nhỏ đã cùng chính mình gắt gao tương dán, nàng không thể động đậy.

Lục Thần hút Chúc Dao mặt trên trong miệng nước sốt, lại dùng côn thịt lớn đem đối phương phía dưới miệng thao đến tràn đầy dâm nước, hiện tại còn đi vào càng sâu chỗ cái miệng nhỏ bên trong, cảm thụ được nó đối côn thịt mút vào. Hắn loại này thời điểm đã là không thỏa mãn với cổ tử cung cùng mật huyệt hút cắn, một bên liếm quá Chúc Dao khóe mắt nước mắt một bên thao khởi côn thịt lớn ở bên trong đấu đá lung tung.

Đã thừa nhận rồi rất nhiều cực hạn khoái cảm Chúc Dao cảm giác vui sướng đã sắp đem nàng chết đuối, tay vô lực mà đẩy đối phương ngực, rên rỉ: "A... Quá nhiều... Không được... A... Không cần... A... A... Không cần... A..."

Thao đến chính sảng Lục Thần lại bị nàng vô lực mà chống đẩy chọc giận, dùng sức đem dâm thủy tràn đầy tao huyệt thao đến phụt vang lên, đại quy đầu ý xấu ở cổ tử cung cọ xát, theo sau lại hướng càng sâu chỗ thao đi, hai cái trứng trứng chụp đến huyệt khẩu đỏ bừng, cũng bị dâm thủy thấm ướt, chụp đánh chi gian bắn khởi bọt nước.

Cứ như vậy dùng sức thao nàng, Chúc Dao tiếng rên rỉ đều thành "Ân ân nga nga" thô suyễn, hạ thân tô đến côn thịt lớn cắm xuống liền phát run. Lục Thần bị nàng kẹp đến sau eo tê rần, côn thịt lại trướng đại một vòng, cuồng bắn đi vào. Tinh dịch đánh vào tử cung chỗ sâu trong, Chúc Dao hét lên "A... A... A... A..." Lại run vài cái, sau đó hôn mê bất tỉnh.

Tử cung khẩu một thả lỏng, lục thần tiếp tục động lên, côn thịt lớn hung hăng cọ xát mật huyệt đã sưng đỏ bất kham nếp uốn, một cái dùng sức thâm đỉnh, "A..." Chúc Dao mở to mắt tỉnh lại.

"Phu quân, ta đau quá, ngươi cắm mặt sau được không?" Chúc Dao khóc cầu.
Lục Thần ánh mắt cứng lại, dưới thân kiều thê sưng đỏ bất kham núm vú cùng sắp thao phá mật huyệt rốt cuộc kéo về hắn một tia lý trí, hắn một cái bứt ra, đem kiều thê lật qua tới ghé vào trên giường, côn thịt lớn dùng sức thọc đi vào.
"A... Hảo căng... Ngứa..." Hậu huyệt ngứa ngáy bị thao sảng làm Chúc Dao lại tươi sống lại đây, phía trước mật huyệt quá đau.
"Bảo bối, chính mình đem tiêu sưng cao mạt nộn âm hộ thượng, ta dừng không được tới."

Kiều môn ngâm ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ