Chương 11. Hậu huyệt ăn xong côn thịt lớn (H)
Lục Thần bế lên nàng, "Vi phu cho ngươi tẩy, Dao Nhi ngươi thật tốt." Nói xong hung hăng hôn nàng một chút.
Tắm xong sau, Lục Thần ôm nàng trở lại trên giường cho nàng hậu huyệt tô lên cầu hoan.
Cấp kiều thê xuyên sơn áo trong ôm nàng tán tỉnh.
Vuốt kiều thê thân mình "Bảo bối, vi phu hiện giờ mới biết được cái gì là thủy làm nữ nhân."
"Tiểu nộn âm hộ vi phu thao không đủ."
"Ngô..." Chúc Dao ánh mắt càng ngày càng thủy nhuận, dâm lãng mà ở hắn trong lòng ngực lắc mông cọ hắn.
"Bảo bối bò hảo."
Chúc Dao nghe lời mà ghé vào trên giường cánh mông hơi kiều, kẽ mông trung kiều nộn tiểu cúc non mấp máy, cùng nhỏ chất lỏng sưng đỏ mật huyệt làm Lục Thần côn thịt càng trướng.
Một ngón tay cắm vào hậu huyệt quấy loạn.
"A... Ngứa, dùng sức lại thâm điểm."
Lục Thần gia nhập một ngón tay, thọc vào rút ra.
"Sảng đã chết, thật thoải mái." Chúc hơi phe phẩy mông ngửa đầu rên rỉ.
Lục Thần kiên nhẫn giúp nàng Vương phi làm khuếch trương, dùng cầu hoan hậu huyệt mềm mại ướt hoạt, hắn quấy loạn một hồi, đại chưởng xoa khai cánh mông đầu lưỡi liếm hướng tiểu cúc non, Lục Thần đầu lưỡi dễ dàng vói vào đi liếm.
"A..." Chúc Dao quay đầu lại nhìn qua, thấy Lục Thần mặt chôn ở chính mình mông gian, tuy rằng tẩy qua đi huyệt, nhưng là nơi đó bị thích nam nhân liếm láp vẫn là cảm thấy cảm thấy thẹn.
"Phu quân, không cần..." Chúc Dao dời đi thân mình muốn trốn tránh hắn môi lưỡi, lại bị Lục Thần đè lại lưỡi tiến vào đến càng sâu.
Hậu huyệt ngứa, nam nhân lưỡi ở bên trong tác loạn, Chúc Dao thực mau quên cảm thấy thẹn, chỉ hy vọng hắn có thể giúp nàng giải ngứa.
"A... Phu quân, cắm vào tới sao..." Chúc Dao ghé vào trên giường môn hộ mở rộng ra lắc mông làm nũng, xấu hổ đỏ bên tai khuôn mặt nhỏ kiều tiên ướt át, nhưng là lại khống chế không được chính mình cầu hoan, quên liêm sỉ chỉ nghĩ phu quân cắm nàng.
Lục Thần xoa kiều thê kiều nhũ nhẹ nhàng xoa nắn, cảm giác được đầu vú sớm đã đứng thẳng, hắn tà cười rộ lên.
Tay tìm được nước sốt đầm đìa mà hậu huyệt chỗ, vói vào hai ngón tay thọc vào rút ra.
Lục Thần mị hoặc nói: "Bảo bối ngươi càng tao, ngăn ngứa hiệu quả càng tốt."
Chúc Dao đỏ mặt, đã dần dần thở dốc lên, nhìn Lục Thần lang giống nhau ánh mắt, nàng trầm luân ở Lục Thần vì nàng bện dục vọng.
Xoay người đối mặt Lục Thần, "Hảo ngứa, cầu phu quân thao ta sao."
Lục Thần vuốt ve kiều thê vú, thường thường như là vô tình dùng đầu ngón tay thổi qua đầu vú vuốt ve.
"Ngươi muốn cho vi phu dùng sức cắm vào đi sao?"
"A... Thật thoải mái." Chúc Dao run rẩy tê liệt ngã xuống ở Lục Thần trong lòng ngực, hai viên tròn trịa vú dán lên Lục Thần.
Lục Thần ánh mắt u ám lên "Ngươi còn không có trả lời vi phu."
Chúc Dao hồng khuôn mặt nhỏ thở hổn hển nói "Dùng, dùng sức..."
Lục Thần hôn lên nàng nhũ thịt liếm láp đầu vú.
"A... A... Ta muốn côn thịt lớn, cầu phu quân cho ta côn thịt lớn" Chúc Dao bả vai ngoại lậu, áo trong treo ở trên người, cảm giác phía dưới ướt đẫm, hai tay ôm Lục Thần đầu ủy khuất mà khóc nức nở lên, "Chán ghét..."
Không đành lòng lại trêu đùa kiều thê Lục Thần, đem nàng phiên một cái thân, lúc này không cần đùa nghịch, Chúc Dao tự giác đem cánh mông cao cao nhếch lên.
Lục Thần dùng quy đầu ở mật huyệt dính dính nước sốt, đối với hậu huyệt nhẹ nhàng cắm đi vào.
Lần đầu bị cắm hậu huyệt Chúc Dao nhịn không được kêu lên: "A... Hảo căng."
"Ngô... Bảo bối thả lỏng."
Chúc Dao dâm đãng rên rỉ: "Lại thâm một chút a, hảo ngứa..."
Lục Thần bắt lấy kiều thê sau eo chậm rãi cắm vào đi, chính là Chúc Dao ngứa ngáy khó nhịn, giờ phút này đã không chịu chính mình khống chế chủ động sau này đâm hắn, cắm vài cái Lục Thần thấy nàng không có bị thương thủy càng ngày càng nhiều, tán một câu cầu hoan quả nhiên hảo dược, dừng lại nhìn hồng diễm diễm hậu huyệt theo phun ra nuốt vào một trương co rụt lại nước sốt văng khắp nơi.
Trên giường lớn Sàng Mạn sóng gợn di động, cao lớn nam nhân quỳ gối kiều thê phía sau, hắn trước người thiếu nữ đẹp sụp eo dùng sức kiều mông nỗ lực thả lỏng hậu huyệt phun ra nuốt vào phía sau so nàng thủ đoạn còn thô dài côn thịt lớn.
"A... Phu quân, thật thoải mái." Chúc Dao ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắm hai mắt lãng kêu "Quá thô, ăn không vô."
Nam nhân ở sau người một tay xoa cánh mông, một tay duỗi tiến lên cầm nàng nhũ thịt "Bảo bối, ngươi có thể. Ngô, hảo mềm." Lục Thần tưởng đem nàng xoa tiến chính mình trong thân thể.
Gian nan phun ra nuốt vào một trận, Chúc Dao run rẩy dừng lại, "Phu quân, đùi không lực. Ngươi động nhất động sao."
Lục Thần nhẹ xoa vài cái nàng phần bên trong đùi, sau đó bắt lấy nàng dựng thẳng eo côn thịt lớn thọc vào rút ra lên.
"A... Hảo sảng... Mau một chút..."
"Bảo bối, ngày thường, ngươi thích như vậy." Lục Thần chậm một chút thao nàng.
"A... Mau một chút, phu quân dùng sức..." Chúc Dao dâm kêu.
"Dùng cầu hoan lúc sau, ngươi thích như vậy." Lục Thần nhanh chóng đóng cọc giống nhau thao hậu huyệt.
"A... Sảng đã chết... Phu quân cắm ta..."
"Hậu huyệt cũng nhiều như vậy thủy, bảo bối trên người có phải hay không có suối nguồn? Ân?" Lục Thần dùng sức thao nàng.
"Phu quân mới là nhân gia suối nguồn. A... Sảng đã chết..."
"Tiểu yêu tinh miệng thật ngọt." Lục Thần hôn nàng bối.
"A... Hảo sảng, không được... A... Phu quân..."
Côn thịt lớn cảm giác được hậu huyệt bên trong một cuồn cuộn một cuồn cuộn dâm thủy. Hậu huyệt cũng có thể phun nước?
Lục Thần côn thịt kích động càng ngạnh "Bảo bối còn có chỗ nào là không thể phun nước?" Mạnh mẽ thao làm nàng hậu huyệt.
"Không biết... A... Phu quân thao chết ta."
"Liền phải thao chết ngươi, nhìn xem ta bảo bối trên người còn có bao nhiêu dâm thủy?" Lục Thần sảng đến muốn chết ở kiều thê trên người.
Lục Thần xoa cánh mông hung hăng thao hai lần, thẳng đem kiều thê thao ghé vào trên giường, tùy ý khoái cảm cắn nuốt nàng.
Rút ra côn thịt giúp nàng xoa eo, lại thấy kiều thê mật huyệt một cuồn cuộn nước sốt xôn xao chảy ra.
Tay sờ hướng đã khôi phục mật huyệt, "Tiểu nộn âm hộ không đau liền thèm côn thịt lớn sao?" Lục Thần côn thịt trướng đau lên.
"Hậu huyệt ngứa, phu quân, cắm mặt sau..." Chúc Dao rầm rì. Tuy rằng mật huyệt nước chảy chính là hậu huyệt dùng cầu hoan, ngứa tra tấn nàng giờ phút này mặc kệ khác, chỉ nghĩ hậu huyệt bị hung hăng xỏ xuyên qua.
Lục Thần liếm quang mật huyệt chỗ nước sốt, mới giúp nàng xoay người nằm ở trên giường, đỡ nàng chân lại thao tiến hậu huyệt.
"Sảng đã chết, phu quân, hung hăng thao hậu huyệt."
"Bảo bối tiểu nộn âm hộ câu dẫn ta, một hồi thao nó hảo sao?"
"Nghe phu quân, a..."
Côn thịt lớn mới vừa thọc tiến hậu huyệt, thô thô cự long đem hậu huyệt căng ra, phía trước mật huyệt không gian bị đè ép, một đợt dâm thủy bị bài trừ tới.
"A... Quá lớn, hảo sảng..."
"Bảo bối, vừa mới từ phía sau thao ngươi, vi phu cư nhiên bỏ lỡ như vậy cảnh đẹp."
Lục Thần dựng thẳng eo thọc vào rút ra hậu huyệt, mỗi một chút tiến vào, đều đem mật huyệt bài trừ nước sốt tới.
"Thao, phía trước thèm đến chảy nước miếng."
Chúc Dao nằm ở trên giường, giương cái miệng nhỏ ngâm ác lãng kêu, màu đen tóc dài rơi rụng ở bên gối, tay nhỏ vô ý thức mà nắm chặt khăn trải giường.
"A... Phu quân không cần..."
Chúc Dao hậu huyệt bị thao đến sưng đỏ, cầu hoan dược hiệu sau khi đi qua cảm giác đau đớn làm nàng nhíu mày, "Phu quân, ta đau quá, từ bỏ."
Lục Thần hôn nhẹ hậu huyệt cho nàng tô lên tiêu sưng cao, "Bảo bối, vi phu đi tẩy một chút côn thịt lớn, trở về thao ngươi tiểu nộn âm hộ." Nói xong xuống giường đi đến phòng rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều môn ngâm ( CĐ )
No FicciónTác giả: Trục Nhan Covert: Vespertine Văn án Bình tĩnh cơ trí nhiếp chính vương đối thượng thư phủ nhu nhược kiều khí đích tiểu thư nhất kiến chung tình, không từ thủ đoạn cưới hồi phủ từ đây quá thượng không biết xấu hổ tính phúc sinh hoạt. Nhiế...