Chương 21. Chính mình lên mặt côn thịt cắm vào đi (H)
"Ân, ta muốn..." Chúc Dao ở hắn trong lòng ngực lắc mông, hôn lên hắn đầu vú. Lục Thần phủ ở trên người nàng, nâng nàng một chân đặt ở chính mình trên eo sau đó vuốt ve nàng trước ngực nhũ thịt.
"Bảo bối vú bự thật đẹp, tay của ta ở vội đâu, chính mình đem côn thịt lớn cắm vào tiểu nộn âm hộ được không?"Chúc Dao mị nhãn như tơ "Phu quân, ta muốn nhìn nó cắm ta."
"Ngươi cái này yêu tinh..." Lục Thần tách ra nàng hai chân giơ chiết hướng nàng, đỡ nàng chân nhỏ vụn hôn dừng ở nàng cẳng chân thượng, trên đùi đi vào háng hôn.
"Xem côn thịt lớn thao ngươi mật huyệt phía trước, có nghĩ xem ta như thế nào ăn nó?"
Chúc Dao không nói lời nào...
Lục Thần nhìn nàng muốn đáp án...
Chúc Dao nói "Tưởng..."
Nam nhân nhướng mày "Tưởng cái gì?"
"Muốn nhìn ngươi ăn ta... Mật huyệt..." Nói tiếp, "Phu quân ta ôm không được chân, cánh tay hảo toan..."Lục Thần bứt lên Sàng Mạn dây lưng hệ thượng nàng mắt cá chân, sau đó gãi gãi nàng gan bàn chân. Chọc đến nàng ha ha ha cười rộ lên.
Lục Thần đôi mắt nhìn nàng, miệng để sát vào kiều thê mật huyệt, thổi khẩu khí trước.
Chúc Dao nhìn phu quân biên nhìn chính mình biên trêu đùa chính mình mật huyệt, nàng giờ phút này chân cử qua đỉnh đầu thân thể chiết khấu, môn hộ mở rộng ra không an toàn cảm làm nàng có chút không được tự nhiên, mặt đỏ bừng lại vẫn cứ tò mò muốn nhìn.Nhìn nam nhân vươn đầu lưỡi liếm hướng nàng hoa đế, nàng thở hổn hển rên rỉ lên, "Thật thoải mái..." Nàng duỗi tay đẩy ra chính mình, chỉ thấy hoa đế run run rẩy rẩy bị hắn lưỡi liếm mút ở hắn bên miệng biến hình, hắn dùng đầu lưỡi nhanh chóng trêu chọc nó, nó giống chấn động giống nhau tả hữu lắc lư, thẳng đem Chúc Dao làm cho lãng kêu lên. Lục Thần hít sâu một ngụm nàng hoa đế, Chúc Dao thét chói tai chảy ra thủy.
Lục Thần làm nàng xem chính mình mật huyệt nước chảy bộ dáng, tiếp theo liếm hướng hoa môi dùng môi kẹp lấy nàng một bên hoa môi lôi kéo lên.
"Bảo bối, nhìn đến ngươi mật huyệt có bao nhiêu mỹ sao?"
"A, hảo sảng đâu."Môi đùa bỡn môi âm hộ, Lục Thần ngón tay mát xa nàng vừa mới thừa hoan quá mật huyệt khẩu. Sau đó cắm vào đi vuốt ve nàng nếp uốn, miệng ngậm lên âm đế liếm mút.
Chúc Dao rên rỉ phe phẩy mông nhỏ muốn né tránh hắn miệng lại không nghĩ né tránh...
Nghe hắn toát chi chi rung động, mật huyệt chảy ra càng nhiều chất lỏng, Lục Thần bao lấy mật huyệt khẩu hôn, liếm mút, sau đó dùng sức một hút...
"A... Ta không được... Nhẹ điểm a a..."Chúc Dao đẩy ra hắn mặt, hai chỉ tay nhỏ đẩy ra môi âm hộ, mật huyệt khẩu nhắm chặt mấp máy "Phu quân, tiến vào sao..." Ngón trỏ bụng xoa hoa đế dâm đãng mà mời hắn.
Lục Thần đem côn thịt lớn đỉnh hướng nàng mật huyệt khẩu vạch tới vạch lui, "Chính ngươi tới bắt..."Chúc Dao sờ hướng hắn nấm đầu dù biên "Phu quân chính là nơi này mỗi lần tạp ở ta tiểu huyệt sao?" Nàng vuốt ve.
"Ân" hắn thưởng thức nàng đùi, một cái tay khác vuốt ve nàng nhũ thịt.
Chúc Dao cầm hắn côn thịt lớn khảy chính mình kiều đế, "A..." Tiếp theo chơi tâm nổi lên, dùng nấm trên đầu mã mắt nhi thao nàng hoa đế. "Phu quân ngươi xem ta hoa đế có thể cắm ngươi lỗ nhỏ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều môn ngâm ( CĐ )
Não FicçãoTác giả: Trục Nhan Covert: Vespertine Văn án Bình tĩnh cơ trí nhiếp chính vương đối thượng thư phủ nhu nhược kiều khí đích tiểu thư nhất kiến chung tình, không từ thủ đoạn cưới hồi phủ từ đây quá thượng không biết xấu hổ tính phúc sinh hoạt. Nhiế...