Chương 30. Con bướm nhẹ nhàng phi, sinh nở (H)
Sàng Mạn lay động, Chúc Dao nằm ở trên giường cao ngất vú cùng bụng thoạt nhìn rộng lớn mạnh mẽ, hai cái đầu vú thượng các mang một cái con bướm nhũ kẹp dường như con bướm dừng ở quầng vú thượng, đầu vú ở con bướm phía dưới muốn nở rộ lại bị kẹp chặt. Một cái xích bạc rũ xuống tới kẹp ở đã sưng khởi kiều đế thượng mang theo một cái con bướm trụy tua lưu chuyển. Lục Thần ghé vào nàng giữa hai chân dùng hai cái con bướm kẹp nhẹ nhàng kẹp ở hai mảnh tiểu hoa trên môi, cái mũi khảy một chút điếu trụy dẫn tới kiều thê kiều suyễn dâm kêu, kéo ra xích bạc, hai mảnh tiểu hoa trên môi tiểu hồ điệp hướng tả hữu phi, liếm mật huyệt đầu lưỡi quấy hung hăng liếm mút.
"Phu quân, mau tiến vào... Muốn ăn côn thịt lớn..."
Lục Thần đứng dậy nằm ở Chúc Dao phía sau ôm nàng chân chậm rãi thao tiến mật huyệt,
"A... Vú hảo trướng..." Chúc Dao muốn lấy rớt nhũ kẹp làm cho sữa tươi phun ra tới giảm bớt trướng cảm, lại bị Lục Thần bắt lấy tay nhỏ không cho nàng trích rớt.
"Bảo bối để lại cho vi phu uống, lại thao phun ngươi một hồi phu quân liền buông ra ngươi vú..." Nói xong nhanh hơn tốc độ thao nàng nước chảy nộn âm hộ.
Tới gần sinh sản, Chúc Dao sữa tươi cũng càng ngày càng nhiều, nhìn nàng vú càng ngày càng viên theo hắn động tác đụng phải con bướm cánh run lên run lên, dường như con bướm muốn nhẹ nhàng bay múa lên.
Lục Thần sắp cao trào, gào rống nhanh hơn tốc độ ngón tay xoa ấn nhếch lên núm vú. "Bảo bối, vi phu một hồi uống quang ngươi vú."
"A... Thật thoải mái... Muốn tới..." Nhũ kẹp kẹp lấy đầu vú, tuy rằng độn độn bánh răng cũng không làm nàng cảm thấy bén nhọn đau đớn, chính là Lục Thần một chút một chút đụng phải nàng, nàng bộ ngực bên trong nước sốt càng ngày càng nhiều cố tình đầu vú bị kẹp lấy không thể phóng thích, cái loại này lại đau lại sảng cảm giác làm Chúc Dao nước mắt đều mau ra đây. Chính mình xoa vú run rẩy phun triều.
Lục Thần thả lỏng tinh quan cường lực tinh dịch đánh tiến mật huyệt chỗ sâu trong, ôm chầm Chúc Dao ngậm lấy đầu vú, sau đó tháo xuống một cái con bướm nhũ kẹp, đương cái kẹp niết khai sau, Chúc Dao thét chói tai sữa tươi phun nhập hắn trong miệng, bàn tay to vuốt ve vú tưởng bài trừ càng nhiều sữa tươi.
Nghe được kiều thê lại hô một tiếng "A... Lại đến." Đại quy đầu lại bị xối một thân dâm thủy, hắn một ngụm một ngụm uống quang một cái vú. Thẳng đến hút không ra sữa tươi mới buông ra đáng thương núm vú, ngậm lên bên kia. Buông ra một khác chỉ con bướm, tiếp tục uống.
Chúc Dao sảng đến nói không ra lời, chỉ cảm thấy thoải mái đến nàng muốn trời cao, kêu "A... Phu quân dùng sức hút, thật thoải mái... Lại tới nữa... Lại tới nữa... A..."
Rốt cuộc đem hai bên sữa tươi đều hút xong, Lục Thần đem nàng ôm vào trong lòng ngực mát xa nàng eo mông nghe nàng rên rỉ "Thật muốn chết ở trên người của ngươi." Kiều thê hiện tại thân mình mẫn cảm liền cao trào dư vị đều làm nàng rên rỉ một hồi lâu mới có thể bình ổn xuống dưới.
Chúc Dao hưởng thụ mà oa ở hắn trong lòng ngực khuôn mặt nhỏ cọ hắn lông ngực rầm rì. Đột nhiên kêu lên "Đau bụng... Hình như là muốn sinh."
Lục Thần cuống quít đem nam căn từ mật huyệt rút ra, cơ hồ là dùng bò bò dậy kêu thái y bà đỡ cùng y nữ.
Bà đỡ xem xét một chút xác thật là muốn sinh, thái y liền lăn đi ra ngoài trong phòng chỉ có bà đỡ cùng y nữ bận rộn, Lục Thần ở mép giường trấn an kiều thê, cũng không ai có lá gan thỉnh hắn đi ra ngoài.
"Lục Thần, đau quá..." Chúc Dao dồn dập mà thở hổn hển.
Lục Thần vội giúp nàng lau trên trán mồ hôi mỏng quay đầu nhìn chằm chằm y nữ cùng bà đỡ "Vương phi rất đau, làm sao bây giờ?"
"Hồi Nhiếp Chính Vương nói, nữ tử sinh sản đều là muốn đau, bởi vì sản đạo muốn chậm rãi mở ra..."
"Bổn vương là hỏi như thế nào mới có thể không đau, chẳng lẽ bổn vương không biết Vương phi muốn sinh sản sao?" Lục Thần mắng.
Dọa bà đỡ cùng y nữ quỳ đầy đất.
"Tiểu nhân thật sự không có cách nào a, cầu Nhiếp Chính Vương tha mạng a..."
"Lục Thần, đừng lo lắng, ta có chuẩn bị tâm lý." Chúc Dao đau đến khuôn mặt nhỏ nhăn lại tới lôi kéo hắn tay nói.
Lục Thần làm các nàng đều lên sau, trấn an kiều thê "Dùng chút cầu hoan có thể hay không giảm bớt đau đớn?"
"Không được, vạn nhất đối hài tử có hại làm sao bây giờ? Ta có thể nhẫn." Chúc Dao cự tuyệt.
Lục Thần đi hỏi thái y, quả nhiên thái y nói không thể dùng cầu hoan.
Cứ như vậy dày vò một canh giờ, bà đỡ lại một lần xem xét sản đạo, run run nói "Vương phi sản đạo không có mở ra, sản đạo quá hẹp này lại là song thai chỉ sợ... Chỉ sợ..."
Lục Thần minh bạch bà đỡ không có nói ra chỉ sợ là... Khó sinh hai chữ...
Chúc Dao đánh một cái lạnh run sợ hãi lên. Lục Thần trấn an nàng hỏi bà đỡ "Yêu cầu nhiều khoan?"
Bà đỡ vội dùng tay so một chút "Như vậy khoan liền đủ trẻ con đầu ra tới, đầu ra tới liền dễ làm."
"Đi ra ngoài ở ngoài cửa thủ."
Bà đỡ cùng y nữ im ắng đi ra ngoài.
Lục Thần vỗ về nàng bị mồ hôi ướt nhẹp đầu tóc, "Dao Nhi ngươi mật huyệt thật chặt, hài tử ra không được, ta dùng côn thịt lớn giúp ngươi mở rộng một chút, ngươi nhịn một chút hảo sao?"
Chúc Dao gật gật đầu. Lục Thần lấy quá một cái khăn làm nàng cắn.
Lục Thần lên giường đi vào kiều thê giữa hai chân chỉ thấy mật huyệt mở ra một lóng tay thô cái miệng nhỏ, Lục Thần lấy ra tiêu sưng cao bôi trên tiểu huyệt chung quanh, móc ra tới loát một hồi lâu đãi nam căn bành trướng, quy đầu dữ tợn côn thịt thô tráng đến hắn đại chưởng cũng miễn cưỡng cầm.
"Dao Nhi ta muốn vào đi."
Lục Thần đỡ quy đầu hướng không chịu há mồm mật huyệt tễ, mồ hôi đầy đầu xâm nhập nửa cái quy đầu, mật huyệt đã bị căng được đến bên cạnh hơi mỏng sắp vỡ ra giống nhau, Lục Thần dùng tay mát xa mật huyệt khẩu.
Thấy nàng cắn môi chịu đựng không gọi bộ dáng, đau lòng không được.
Thời gian càng dài nàng càng bị tội, Lục Thần nhẫn tâm dùng sức toàn bộ quy đầu chen vào đi.
"Ngô..." Chúc Dao bắt lấy khăn trải giường tay trắng bệch, đau quá... Cảm giác sắp bị xé rách.
Lục Thần thấy mật huyệt không có bị thương, nhẹ nhàng thở ra, quy đầu đi vào liền dễ làm, hắn cẩn thận cắm vào đi, không dám quá sâu liền toàn bộ ra bên ngoài rút ra, quy đầu bị huyệt khẩu gắt gao quan trụ, hắn cắn răng hướng ra rút.
"Ngô..."
Quy đầu lại hướng mật huyệt tễ, như thế lặp lại cắm vào, rút ra, cắm vào, rút ra, cắm vào rút ra, dần dần quy đầu xuất nhập thời điểm không hề làm nàng đau, Lục Thần nhìn đã có thể dung bành trướng côn thịt lớn tiến vào huyệt khẩu, như thế non nửa cái canh giờ, mật huyệt khẩu đã mềm mại đến quy đầu ra vào đều thực dễ dàng. Lục Thần có ý thức cố ý hướng lên trên hạ tả hữu đều giã đảo, mật huyệt càng ngày càng mềm. Thẳng đến Chúc Dao kinh hô "Lục Thần, giống như muốn sinh." Lục Thần rút ra côn thịt lớn trở lại mép giường kêu người.
Bà đỡ cùng y nữ vội vàng tiến vào, "Vương phi sản đạo khai, hiện tại có thể sinh."
Lục Thần ngồi trở lại mép giường cấp kiều thê lau mồ hôi, "Dao Nhi, sinh xong này hai cái chúng ta không sinh, thực xin lỗi."
"Ta không sợ."
Bên kia bà đỡ nói "Nhìn đến đầu, Vương phi thỉnh dùng sức."
Chúc Dao bắt đầu dùng sức, một lát sau một tiếng khóc nỉ non.
"Chúc mừng Vương gia cùng Vương phi, sinh hạ một vị tiểu thế tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều môn ngâm ( CĐ )
NonfiksiTác giả: Trục Nhan Covert: Vespertine Văn án Bình tĩnh cơ trí nhiếp chính vương đối thượng thư phủ nhu nhược kiều khí đích tiểu thư nhất kiến chung tình, không từ thủ đoạn cưới hồi phủ từ đây quá thượng không biết xấu hổ tính phúc sinh hoạt. Nhiế...