Chương 20. Mười nữ trảm di chứng (H)

2.1K 15 0
                                    

Chương 20. Mười nữ trảm di chứng (H)

Tuy rằng quá trình thong thả, chính là hắn vẫn là quá dài, Chúc Dao còn không có ngồi vào đế đâu, quy đầu đã để ở hoa tâm thượng, lại hướng thâm đi chính là non mịn cổ tử cung. Nàng đôi tay câu ở Lục Thần cổ lắc mông dâm kêu, Lục Thần vuốt ve nàng hai cái tròn trịa biên hôn nàng biên hỏi, "Ái ta sao?"

"Ái, ngô..."

Nàng vặn vẹo làm đại quy đầu đem mật huyệt chỗ sâu trong cái miệng nhỏ cấp ma thấu, nàng sảng đến tay chân thoát lực, bị Lục Thần côn thịt lớn thao vào cổ tử cung.

"A... Cắm vào đi... Cắm vào đi... A... A..." Đột phá cổ tử cung khoái cảm là nàng mật huyệt có khả năng được đến lớn nhất khoái cảm, chỉ ma ba lượng hạ, vừa mới mới phun quá mật huyệt lại bắn ra một cuồn cuộn dâm dịch.

Nàng bị Lục Thần bắt lấy ở hắn trên người phập phồng vặn vẹo lên, thô to côn thịt làm nàng không ngừng nước chảy.

Nhìn Chúc Dao sảng phiên bộ dáng Lục Thần chỉ cảm thấy nàng so từ trước càng mỹ, tình dục chi mỹ vượt qua đoan trang chi mỹ.

Chúc Dao trong miệng cầm lòng không đậu mà phát ra mềm mị rên rỉ: "A... A... Ân... Hảo thâm..." Cảm giác được chính mình bị Lục Thần tách ra giữa bắp đùi, mật huyệt bị một cây thô cứng dương vật cọ xát xỏ xuyên qua lấp đầy, mật huyệt gắt gao cắn hắn phun ra nuốt vào.

Lục Thần trên người ở tình dục khống chế hạ nhô lên cơ bắp cường tráng cũng làm nàng cảm thấy huyệt càng bủn rủn, nhịn không được dùng tay câu ở đối phương trên cổ, ấm áp ướt át đầu lưỡi đi liếm đối phương hầu kết.

"A... Nhẹ điểm... Thật là lợi hại... A... Mật huyệt khai... A"

Đột nhiên cảm giác chính mình cánh mông bị nâng lên rời đi côn thịt một cái xoay tròn bị phu quân phóng ngã vào trên giường nằm xuống.
Vèo một tiếng côn thịt lớn lại thao nhập tiểu mật huyệt, bắt đầu thọc vào rút ra lên.

"A... Nhanh lên..." Chúc Dao phe phẩy đầu ngâm kêu lên.

Lục Thần nhanh hơn thọc vào rút ra, nhiều lần thao đến tử cung khẩu.

"A... Đỉnh tới rồi..."

"Bảo bối tiểu nộn âm hộ thoải mái sao?"

"Thoải mái, ân... Phu quân thao thật thoải mái... A..."

"Thích côn thịt lớn thao ngươi tiểu nộn âm hộ sao?"

"A... Hỉ... Hoan..."

Lục Thần một cái dùng sức thao làm "Thích cái gì? Nói cho ta nghe"

"Thích... Thích côn thịt lớn cắm ta tiểu nộn âm hộ, a, lại đỉnh tới rồi, hảo sảng."

"Nói chút vi phu thích nghe, liền thao bên trong kia trương miệng nhỏ, ngươi không nói ta liền không đi vào." Lục Thần ngậm lấy nàng đầu vú liếm mút, hạ thân bãi eo.

"Yêu nhất phu quân... Mau cho ta... A..." Nàng ôm cổ hắn ưỡn ngực, hai chân nằm xoài trên trên giường đại giương.

"Còn có đâu?" Lục Thần hút hướng bên kia, tay nhéo vừa mới liếm mút quá đầu vú nhẹ nhàng lôi kéo, vuốt ve. Dưới thân cắm nước sốt văng khắp nơi mật huyệt, Chúc Dao hiện tại thủy càng ngày càng nhiều, hắn cảm giác được chân biên đều là ướt.

Kiều môn ngâm ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ