Chương 18. Tưởng ngươi, phu quân

2K 17 0
                                    

Chương 18. Tưởng ngươi, phu quân

Ở hắn tỉ mỉ mà chiếu cố hạ, Chúc Dao dần dần hảo lên. Nửa tháng sau một lần nữa tung tăng nhảy nhót.

Chính là lại một tháng đi qua, Lục Thần không hề có chạm vào nàng ý tứ, chiếu cố nàng cũng thành thói quen, hết thảy ẩm thực cuộc sống hàng ngày đều là dưỡng thương khi bộ dáng. Tân y phục chỉ có một loại nguyên liệu chính là sẽ không cọ xát đến làn da mềm ti. Chính là Chúc Dao lại cao hứng không đứng dậy, bởi vì Lục Thần dường như hạ quyết tâm cấm dục...

"Vương gia ở nơi nào?"

"Hồi Vương phi nói, Vương gia cùng Diệp thừa tướng còn có Ngụy tiểu hầu gia ở thư phòng."

"Không có việc gì, ngươi đi xuống đi."
Chúc Dao mang theo Linh Lung đi trong hoa viên đi đi, thật vất vả bị gió nhẹ thổi tan một ít khô nóng.

Trong thư phòng
Lục Thần hắc mặt, "Đăng cơ đại điển ngươi cùng Lễ Bộ ấn chương trình đi, Thụy Quận Vương đưa vào trong cung, trụ hoàng đế tẩm cung."
"Tề Vương cùng Trịnh Vương đô mượn cớ ốm lưu tại đất phong, ngươi đem kia si nhi đưa vào trong cung bọn họ càng không thể có thể hồi kinh." Bên cạnh Ngụy Tiểu hầu gia nói.

Diệp Thừa Tướng nhìn Ngụy Tiểu Hầu Gia cầm lấy trà uống "Kia hai vị chỉ cần không ngu định là sẽ không trở về, ai nhìn không ra tới hắn chính là muốn giết được một cái không dư thừa."
Nói xong buông chén trà nói "Ngươi liền như vậy cấp? Nếu chỉ là tiên hoàng băng hà, bọn họ chắc chắn trở về, những người khác ở lâu mấy ngày có thể ăn nghèo ngươi?."

Ngụy Tiểu Hầu Gia cười nói "Bị tiên hoàng tính kế, cư nhiên vẫn là xuân dược xác thật nên tức giận." Thấy Lục Thần vẫn cứ hắc mặt, Ngụy Tiểu Hầu Gia nhướng mày "Nhiếp Chính Vương như thế nào một bộ dục cầu bất mãn bộ dáng?"

Lục Thần mặt càng đen.
"Người tới, tiễn khách!"
Diệp Thừa Tướng thong thả ung dung đứng dậy "Nhiếp Chính Vương dừng bước." Sau đó đi ra ngoài.

Ngụy Tiểu Hầu Gia phiên cái xem thường, nhân gia có muốn đích thân đưa chúng ta ý tứ sao?
Hai người đi ra thư phòng, Diệp Thừa Tướng phất phất vạt áo, "Cái hay không nói, nói cái dở."
Ngụy Tiểu Hầu Gia bĩu môi, "Ai làm hắn năm đó ỷ vào so với ta hơn mấy tuổi hiện bái hắn thứ đồ kia so với ta đại tới."

"Ấu trĩ!" Diệp Thừa Tướng lên xe ngựa hướng trong cung đi.
Ngụy Tiểu Hầu Gia cũng lên ngựa, đối hộ vệ nói "Đi quân doanh." Kia hai cái rùa đen rút đầu không trở về kinh, dục cầu bất mãn Nhiếp Chính Vương định là muốn phái binh.

Lục Thần còn lại là đi hoa viên bồi Vương phi ngắm hoa đi. Sợ chính mình trở về phòng nhịn không được ăn nàng, Lục Thần đơn giản cùng Chúc Dao ở đình hóng gió có ích cơm chiều, tản bộ tiêu tiêu thực đem nàng đưa về phòng lại đi thư phòng cấp phiên vương nơi dừng chân quân phát quân lệnh đi.

Chúc Dao bất đắc dĩ mà trở về phòng cầm lấy trong phủ sổ sách thoạt nhìn, nhìn nhìn ngủ rồi, liền Lục Thần khi nào trở về phòng cũng không biết.
Chúc Dao là bị cơ khát tra tấn tỉnh, thật sự nhịn không nổi, căn bản không cần đồ cầu hoan cao nàng cũng nghĩ phu quân côn thịt lớn, nghĩ đại nấm, muốn phu quân hung hăng yêu thương nàng. Vừa mở mắt quay đầu nhìn thấy Lục Thần ngủ nhan, ngoài cửa sổ nắng sớm mờ mờ, Lục Thần đem nàng ôm vào trong lòng ngực ngủ say. Nàng cầm lòng không đậu hướng phu quân dưới thân nhìn lại, nơi đó nhất trụ kình thiên.

Kiều môn ngâm ( CĐ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ