3

6.5K 371 12
                                    

Sau gần 7 tiếng đồng hồ ngồi ngủ lên ngủ xuống rồi hết ăn vặt lại xem phim của đại minh tinh Tiêu thì máy bay đã đáp xuống Singapore. Lại dùng 45 phút làm kiểm tra lấy hành lý thì cũng đã hít được khí trời ở Singapore. Đã 18 giờ rồi, tuy cách nhau khoảng 3835km nhưng Trung Quốc và Singapore lại cùng 1 múi giờ, vừa hay cho anh dễ quản lý bạn nhỏ kia của anh. Tiêu Chiến móc điện thoại ra nhắn 1 tin cho nhà tài trợ Vương.

"Anh tới nơi rồi, em đã ăn cơm chưa? Tới giờ tan ca rồi đấy ạ Vương tiên sinh."

Anh đã ra cổng rồi, sao không có người đến đón anh vậy? Đưa mắt tìm 1 hồi thì cũng đã thấy phó đạo diễn đứng 1 góc tay cầm điện thoại tay cầm bản đón anh nhưng ánh mắt chưa rời điện thoại lần nào. Cái bản thì thiếu điều rơi xuống đất luôn. Tiêu Chiến bước lại, cất lời.

"Phó đạo diễn Quách?"

"A"

Quách Thừa ngẩng mặt lên ngu ngơ nhìn anh. Anh phì cười nói.

"Được phó đạo diễn Quách ra tận sân bay chờ thật là vinh hạnh của Tiêu mỗ mà."

"Chiến ca tìm được em rồi á, thật ngại quá, đang tìm nhạc nghe nên không nhìn thấy anh ra, anh chờ lâu chưa? Haha."

Phó đạo diễn Quách Thừa, là cháu ruột của cựu đạo diễn nổi tiếng trong ngành nghệ thuật Hoàng Tử Đằng. Hoàng Tử Đằng lão gia cũng đã tuổi ngũ tuần, nổi tiếng hà khắc với đoàn phim, nhưng cũng chính vì sự hà khắc khó khăn của ông mà hầu như phim nào có ông làm đạo diễn cũng được giải này giải nọ giải kia.

Ba mẹ của Quách Thừa vì sinh con xong liền muốn đi chơi hưởng niềm vui riêng, nên liền giao lại cho Hoàng Tử Đằng lão nhân gia, mỗi nửa năm lại chuyển tiền cho lão nhân gia 1 số tiền kha khá nhờ việc kinh doanh để quản con cho mình đi chơi. Nghe mọi người đồn thổi Hoàng Tử Đằng lão gia rất khó tính, khó từ công việc đến ngoài đời, nên đứa cháu Quách Thừa này lớn lên cũng thật không dễ dàng. Nghe bảo ông đã lập ra 300 gia quy cho Quách Thừa học thuộc. Trên mạng có câu "3000 gia quy dưỡng ra 1 kẻ sinh tình" nhưng 300 gia quy của ông lại chẳng thể dưỡng nên 1 Quách Thừa đoan đoan chính chính.

Quách Thừa bằng tuổi với Trịnh Phồn Tinh, quan hệ bằng hữu của cả 2 cũng thật không tồi. Nhưng tính cách rất chi là ... nghiệp. Đụng tới cậu ta câu trước câu sau liền muốn cãi lộn, vô cùng quậy phá, 1 chút cũng chẳng giống Hoàng lão gia nhân. Nhưng may thay Quách Thừa không có 1 tin đồn bất lợi nào cả, cũng chưa từng nghe cậu ta đã hẹn hò qua, chắc về việc tình cảm Hoàng lão gia quản rất chặt chẽ.

"Cậu còn biết cụm "thật ngại quá" sao? Cậu có biết chúng tôi chờ bao lâu rồi không hả?"

Tiêu Chiến khẽ phì cười, Tiểu Củ Cải nhà anh gặp được đồng bọn nên dở thói xấu ra rồi.

"Không sao đâu, vẫn chưa lâu lắm mà."

Quách Thừa quay qua cãi với Trịnh Phồn Tinh.

"Chiến Ca nói chưa lâu."

"Những xe đâu rồi Quách Thừa, đừng nói cậu tới đón chúng tôi bằng xe taxi nhé?"

Tiểu Củ Cải vừa nói vừa nhướng 1 bên tỏ vẻ khá khó chịu khi tin chắc rằng khả năng việc diễn ra trong câu nói của mình là 80%. Trịnh Phồn Tinh trước giờ với ai cũng hoà nhã, chỉ duy đối với Quách Thừa là khó chịu làm giá.

[Đam Mỹ](Bác Chiến) Chắc Chắn Không SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ