4

5.7K 383 7
                                    

Bên trong 1 căn phòng ngủ sang trọng của 1 trong những ngôi biệt thự sang chảnh của các gia tộc có tiếng trong giới kinh doanh. Cô gái với bộ vest tôn lên từng đường cong mềm mại của cô nhưng cũng không kém phần cao sang lạnh lùng dưới 1 trên ngàn của cô.

Hôm nay như thường lệ buổi tối cuối tuần, Di Tuệ Mẫn thường đến nhà của Vương gia theo yêu cầu của mẹ Vương để có thể ăn tối với cô con dâu chưa qua cửa mà bà cực kì vừa ý.

Cơm nước đã dọn xong rồi nhưng Vương Nhất Bác vẫn còn chưa xuống nên mẹ Vương kêu cô lên tìm anh xuống. Vì cô đã là vị hôn thê nên mở cửa vào phòng Vương Nhất Bác chẳng hề kiêng dè gì. Dù mỗi lần như thế Vương Nhất Bác lại khó chịu với cô. Nhưng cô cũng không sao, quen rồi, con người Vương Nhất Bác là thế nhưng khi cô được gả về Vương gia chắc chắn anh sẽ đối xử với cô tốt hơn, anh là đang thử thách cô, Di Tuệ Mẫn luôn mang ý nghĩ như vậy, cho dù... cô thừa biết sự thật không phải như thế...

Bước vào phòng âm thanh cô nghe chẳng phải là ngữ khí lạnh lùng bá vương của Vương Nhất Bác hỏi cô sao chẳng gõ cửa mà là tiếng nước chảy phát ra từ phòng tắm.

"Còn đang tắm à?" Cô thầm nghĩ rồi định bước xuống lầu tìm mẹ Vương tán dóc chờ Nhất Bác thì điện thoại anh bỗng nhiên rung mạnh rồi vang lên. Chiếc điện thoại màu đen vang lên tiếng nhạc chuông đặc trưng như bao chiếc máy khác thuộc dòng smartphone của hãng Apple.

Đã ngoài giờ làm việc nên chẳng ai ngu ngốc đi tìm Vương Nhất Bác cả. Là ai nhỉ? Di Tuệ Mẫn sinh ra là tiểu thư thuộc giới thượng lưu, cô thừa biết câu "sự tò mò sẽ hại chết loài mèo" nhưng cô chưa bao giờ dừng được việc tò mò về mọi thứ của Vương Nhất Bác, cũng như là các mối quan hệ của anh. Cô không nhìn màn hình hiển thị số gì mà lập tức đưa điện thoại lên nghe.

"A, alo?"

"Alo, ai vậy?"

Di Tuệ Mẫn đợi vài giây cũng chẳng có ai trả lời liền đưa điện thoại xuống nhìn. Số nước ngoài? Sao lại có số nước ngoài biết số của Vương Nhất Bác nhỉ?

"Hey? Who are you?"

Cô dùng chất giọng cao ngạo của mình cất nên câu hỏi bằng tiếng anh.

Bên này Di Tuệ Mẫn thắc mắc hỏi lại, bên kia tim Tiêu Chiến lại đập thật nhanh, tay cầm điện thoại của anh cũng bị dọa đến run lẩy bẩy. Anh nghe câu hỏi tiếng anh ấy thì đè giọng trầm xuống như mọi khi diễn cảnh đau đớn trong phim mà cất tiếng trả lời.

"Hello, mr.Guo?"

"No, you have the wrong number."

Giọng nói lạnh lùng bật ra khiến Tiêu Chiến như muốn nín thở.

"So sorry."

Sau đó anh luốn cuốn cúp máy. Di Tuệ Mẫn. Di Tuệ Mẫn. Đây là giọng của nhị tiểu thư Di gia Di Tuệ Mẫn. Hôn thê của Vương Nhất Bác.

Di Tuệ Mẫn trước đây từ ban cho anh 1 ân huệ. Vì thấy anh diễn rất tốt nên khi Di Thị làm nhà tài trợ cho bộ phim A Lệnh thì cô đã đề xuất diễn viên chính là anh. Tiêu Chiến anh có ngày hôm nay quả thật là nhờ cô ban ơn. Nhưng cũng vì đã ban cái ơn đó cho Tiêu Chiến nên cô cũng đã mất luôn vị hôn phu tốt đẹp kia.

[Đam Mỹ](Bác Chiến) Chắc Chắn Không SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ