Chu gia phụ tử hai trong phòng đợi gần nửa giờ, Bạch Vũ trong phòng khách xem tivi, ánh mắt lại luôn luôn không tự chủ được hướng cửa phòng thổi qua đi.
Thật rất yên tĩnh rất yên tĩnh, đánh người tuyệt đối không chỉ điểm ấy động tĩnh, thậm chí ngay cả trong dự liệu ba ba lớn giọng mắng chửi người thanh âm đều nghe không được.
Trên TV đã bắt đầu hát có một cô nương nàng có một ít tùy hứng, Bạch Vũ hoàn toàn không biết quá khứ bốn mươi phút diễn thứ gì, chỉ biết là khiên động hắn toàn bộ thần kinh cánh cửa kia mở ra, ca ca đi ra.
Nhìn không có việc gì... Khi nhìn đến ánh mắt của đối phương trước đó, Bạch Vũ đều là cho rằng như thế.
Kia là Bạch Vũ lần thứ nhất nhìn thấy ca ca khóc, hắn nhất định khóc rất nhiều rất nhiều, mí mắt mới có thể dạng này vừa đỏ vừa sưng. Lúc trước kia một chút xíu phẫn nộ khi nhìn đến hắn ca hai mắt đỏ bừng lúc liền tan thành mây khói.
Chu Nhất Long khó được cho hắn nhìn thấy cái này một mặt, lúc này đang có điểm thật mất mặt. Hắn sờ lên cái mũi, giả vờ vô ý mà hỏi thăm: "Ngươi... Có muốn học hay không chơi bóng rổ a?"
Bạch Vũ ngơ ngác miệng mở rộng, hoàn toàn theo không kịp hắn ca não mạch kín. Chu Nhất Long có một chút bị hắn ngốc dạng đánh trúng, xoa bóp một thanh đệ đệ đầu lông: "Ca ca dạy ngươi."
Trong nháy mắt đó Bạch Vũ tựa như chiếm được đường ăn tiểu hài, ngọt đến trong lòng, trước đó nếm đến qua khổ gì cay, đều sớm quên mất không còn chút nào.
Về phần đêm hôm đó Chu Nhất Long phụ tử nói chuyện nội dung, cũng chỉ có hai người bọn họ mới biết. Chỉ bất quá Chu Nhất Long giống như là trong vòng một đêm chững chạc, nếu như Bạch Vũ lại cẩn thận đếm xem liền sẽ phát hiện, hắn không còn có bị đánh.
Tựa như từ một cái cãi nhau ầm ĩ bạn chơi nhân vật, biến thành chân chính huynh trưởng. Hai tướng so sánh phía dưới, Bạch Vũ liền lộ ra ngây thơ, lập tức bọn hắn không giống như là chênh lệch hai tuổi, giống như là kém năm sáu tuổi giống như.
Đồng dạng kém quá nhiều còn có thân cao. Qua hết 12 tuổi sinh nhật phảng phất là giải trừ một loại nào đó phong cấm, Chu Nhất Long đột nhiên bắt đầu nhảy lên cao. Trong nhà đại môn bên cạnh bức tường kia trên tường ghi chép hai anh em thân cao khắc tuyến, trong đó một đầu bắt đầu càng tầng bắt đầu tăng trưởng.
Bạch Vũ hận không thể mỗi ngày lượng ba về, đáng tiếc ngắn đầu kia không nhúc nhích tí nào, hắn tựa như một cái cây nhỏ cái cọc, tại ca ca cái này khỏa sinh trưởng tốt bên cây một bên, thấp lè tè chỉ có thể ngưỡng vọng.
Càng không kịp trở tay chính là khung bóng rổ. Từ khi bắt đầu học chơi bóng, Bạch Vũ mới chính thức minh bạch vòng rổ cao bao nhiêu, cho dù hắn dùng hết khí lực, phát ra đi cầu nửa đường vẫn là sẽ giống xì hơi rơi xuống. Mà trên TV động một tí xuất hiện Slam Dunk, càng giống là một cái thần thoại ảo mộng xa không thể chạm.
Bất quá Bạch Vũ vẫn là thích đi theo ca ca, coi như cùng đội những cái kia năm lớp sáu nam hài nhi đều thích chế giễu hắn nhỏ theo đuôi. Nếu là lúc trước, Chu Nhất Long khả năng chịu ảnh hưởng, cũng liền không muốn mang lấy Bạch Vũ, nhưng là bây giờ hắn sẽ không. Đứa bé này vụng về mà thiện lương yêu hắn, cho nên hắn nhất định phải trân trọng đối đãi mới được.