Được đi học đều biết, khó qua nhất chính là xế chiều mỗi ngày đầu một tiết khóa, sinh lý tính mệt rã rời dừng đều ngăn không được, vô luận lão sư nào đứng ở phía trên, phát ra tới thanh âm cũng chờ cùng với bài hát ru con.
Chu Nhất Long chính ghé vào trên bàn học ngủ được không biết chiều nay gì tịch, đột nhiên bị người dùng viên giấy thức tỉnh. Hắn cấp tốc lau mặt, vội vội vàng vàng còn tưởng rằng lão sư điểm danh, nguy hiểm thật không có đứng lên. May mà bọn hắn giáo viên địa lý là cái độ cao cận thị, ba mét có hơn cả người lẫn vật không phân, Chu Nhất Long lúc này mới tránh thoát một kiếp, hung tợn trừng kẻ cầm đầu Đại Bân Tử một chút, tên kia còn quay tới hướng hắn tặc tặc cười, vừa cười bên cạnh ngầm đâm đâm truyền qua một quyển sách tới.
Bìa sách "Tiên kiếm kỳ hiệp truyền", ngoài ra còn vẽ lấy cổ trang một nam hai nữ, loại kia tiêu chuẩn Đài Loan tiểu thuyết tình cảm họa phong. Chu Nhất Long đối với cái này hoàn toàn không có hứng thú, là Đại Bân Tử liên tục giật dây, để hắn nhìn, hắn mới không hứng thú lắm lật hai trang. Không nghĩ tới lần này vậy mà liền nhìn vào, liên hạ khóa linh lúc nào đánh qua hắn cũng không biết, toàn bộ tâm tư đều đã thắt ở nhân vật chính Lý Tiêu Dao vận mệnh trên thân.
"Thế nào! Không tệ a?" Đại Bân Tử một mặt đắc ý dựa đi tới, lại mặt mũi tràn đầy thần bí ám chỉ Chu Nhất Long, để hắn tranh thủ thời gian lật gãy sừng kia một tờ.
Sách này cũng không biết qua mấy đạo tay, đã lật cũ, mà gãy sừng tờ kia nhìn xem là nhất cũ. Chu Nhất Long mới nhìn hai hàng, lập tức trừng Đại Bân một chút, Đại Bân Tử giống như là sớm đoán được phản ứng của hắn, không có hảo ý đối hắn cười hắc hắc.
Một trang này viết là Lý Tiêu Dao cùng Triệu Linh Nhi lần thứ nhất "cái kia", kỳ thật tổng cộng liền hai đoạn mịt mờ tốt miêu tả, thế nhưng là tuổi dậy thì thiếu niên có thể từ trong câu chữ não bổ ra bao nhiêu hình tượng, cái này không bị khống chế.
Cũng không biết từ bao lâu bắt đầu, có lẽ là mỗi ngày đợi tại chung một mái nhà hormone ảnh hưởng lẫn nhau tác dụng, các học sinh đều trở nên có chút xao động. Ngay cả trễ nhất quen nam hài cũng bắt đầu sinh ra mông lung tính ý thức, bí mật truyền đọc "Cấm thư" loại sự tình này, sớm đã không phải bí mật gì. Thường thường loại thời điểm này mọi người sẽ mang lên loại kia làm chuyện xấu đặc hữu "Ngươi biết ta biết" tiếu dung, lẫn nhau ngầm hiểu lẫn nhau.
Chu Nhất Long lần đầu tiên trong đời biết không tốt ý tứ, vẫn là khi còn bé cùng cha mẹ cùng một chỗ nhìn « Thiên Long Bát Bộ », diễn đến Hư Trúc cùng Mộng Cô kia đoạn. Rõ ràng không có gì rõ ràng hình tượng, không biết vì cái gì, nhìn xem màn bên trong hai cái lẫn nhau dựa sát vào nhau cắt hình, huyết khí thẳng hướng trên trán xông, len lén liếc một chút bên cạnh cha mẹ, toàn thân xấu hổ khó chịu.
Hiện tại hắn tự nhiên là sẽ không lại giống khi còn bé như thế tâm tình gì đều thả trên mặt, thậm chí càng giả trang ra một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng, tiện thể cho Đại Bân Tử ném đi một cái khinh bỉ ánh mắt.
Nhưng không thể phủ nhận cố sự vẫn là đẹp mắt, bằng không Chu Nhất Long cũng sẽ không một hơi nhìn thấy lớp tự học. Không có lão sư, phần lớn người đều tại viết bài thi, Chu Nhất Long liền cầm lấy nhàn thư quang minh chính đại thả trên bàn nhìn.