Chương 26

19 3 0
                                    

Đứng tại tủ tiền lầu một đại đường Bạch Vũ nội tâm đất rung núi chuyển, nơi này với hắn mà nói vượt qua nhận biết, trong ấn tượng "Karaoke" loại địa phương này cùng rượu gì a, là chỉ có đại nhân có thể tới, mà lại tựa hồ đứng đắn đại nhân cũng không thế nào biết tới nơi chốn.

Bạch Vũ vội vã cuống cuồng liếc trộm hắn ca một chút, phi thường lo lắng bọn hắn sẽ bị bắt lại.

Trong đại sảnh to lớn Tivi LCD bên trên chính đặt vào SHE ca, ba nữ sinh hát một chút nhảy nhót, thanh âm có chút nhao nhao. Chu Nhất Long ôm lấy bả vai hắn, cúi đầu xuống cùng hắn kề tai nói nhỏ, "16 tuổi trở xuống không cho vào."

Bạch Vũ một mặt chấn kinh, "Ngươi sang năm mới đủ 16 a?" Nhìn thấy ca ca hướng hắn nhíu lông mày, hắn mới đốn ngộ, "Ngươi chơi xấu!"

Chu Nhất Long một bộ "Nói nhỏ chút đừng bị nghe thấy" biểu lộ, Bạch Vũ cực nhanh đem miệng một mực nhắm lại, chỉ là đầy bụng lo lắng đều ghi vào trong mắt.

"Một hồi tránh đằng sau ta biết không?"

Nhìn ca ca biểu lộ nghiêm túc như thế, Bạch Vũ lập tức trận địa sẵn sàng đón quân địch gật đầu. Phục vụ viên dẫn bọn hắn tìm bao sương đoạn đường này, toàn bộ hành trình dán hắn ca đi, giống khỏa treo ở hươu trên đùi thương tai, còn kém đem "Ngươi nhìn không thấy ta" năm chữ thiếp trên trán.

Chu Nhất Long trong lòng đã mừng rỡ người ngã ngựa đổ, lúc đầu chỉ là thuận miệng trêu chọc hắn, nào biết được Bạch Vũ phối hợp như vậy, đơn giản ngốc đến đáng yêu. Một bên lại lo lắng, hắn ngốc đệ đệ dễ lừa gạt như vậy, về sau để cho người ta vừa lừa liền đi nhưng làm sao bây giờ, vẫn là phải xem gấp một điểm.

Nghĩ đến cái này, Chu Nhất Long nhịn không được đem Bạch Vũ lay đến lãnh địa của mình phạm vi bên trong, như cái đại lão hổ trông coi hắn con thỏ, trông mong chờ vỗ béo.

Từ khi ngày đó tại cái nào đó không biết tên trong quán Internet, xác định mình cùng chúng khác biệt Chu Nhất Long, lại nhìn Bạch Vũ, là càng xem càng thích, ngu đần cũng là đáng yêu, thả cái rắm chỉ sợ đều là hương. Nhưng là hắn không vội mà nói cho Bạch Vũ nghe, trong mắt của hắn Bạch Vũ vẫn là cái tiểu bằng hữu đâu.

Cảm giác được ca ca ánh mắt, chính núp ở ghế sô pha bên trong lắm điều quả xoài nước nghe ca nhạc Bạch Vũ đỉnh đầu chậm rãi toát ra một cái dấu hỏi. Không biết nghe được cái gì, đâm trúng hắn cười điểm không có chút nào phòng bị cười sặc, một hồi lâu kinh thiên động địa ho khan.

Chính giữa sân khấu kẻ cầm đầu không hề hay biết, y nguyên say mê tại giọng hát của mình bên trong: "Nguyên lai nguyên lai ngươi là ta heo đại ca..."

Bạch Vũ vừa nghe đến câu này lại không được, lại muốn khục lại muốn cười, còn muốn nháy mắt ra hiệu hướng về phía hắn ca cạc cạc vui, như cái đồ ngốc.

Tước đoạt tiểu bằng hữu khoái hoạt tuổi thơ là không đúng, Chu Nhất Long lại một lần nữa vững tin điểm này.

Bái bên trong phòng lờ mờ tia sáng ban tặng, Chu Nhất Long ngũ quan chi tiết bị yếu hóa đến cơ hồ thấy không rõ, bên mặt đường cong ngược lại bị rõ ràng phác hoạ ra tới. Hắn ca hát dáng vẻ nhìn qua như cái chân chính minh tinh, căn bản không đi quản phía dưới màn hình nhấp nhô ca từ, bởi vì bài hát này hắn quá quen thuộc, nhắm mắt lại đều có thể hát.

Ca caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ