Hai năm này thành thị đường đi biến hóa là càng lúc càng lớn, rất nhiều bề ngoài đều đổi mới qua, trang hoàng càng phù hợp lập tức trào lưu. Tiệm cắt tóc cũng không gọi tiệm cắt tóc, đổi gọi tạo hình thiết kế, tựa hồ cứ như vậy liền có thể thu nhiều một trăm giống như.
Chu Nhất Long tại thi cấp ba cuối cùng một môn thi xong về sau, chạy tới hai con đường bên ngoài mới mở cắt hẹn tạo hình, nhiễm một đầu tóc vàng.
Không có lựa chọn cư xá dưới lầu tiệm cắt tóc nguyên nhân là, tiệm kia tử lão bản cùng lão bản nương cùng cha hắn là người quen biết cũ, lúc trước một cái trong xưởng, về sau nghỉ việc thủy triều quét sạch cả nước, đại lượng công nhân viên chức thất nghiệp. Kia vợ chồng lá gan so Chu Nhất Long cha mẹ lớn, dứt khoát ra mình làm, vào niên đại đó, rất là cần chút quyết đoán.
Chu Nhất Long cùng Bạch Vũ từ nhỏ đến lớn đầu đều là Trương lão bản cạo. Không riêng gì hai anh em, bọn hắn người cả nhà chỉ cần là cắt tóc, liền không có cái thứ hai chỗ. Trương lão bản tiệm cắt tóc có cái tại mười năm trước rất triều, thả hiện tại rất thổ danh tự, gọi Tinh Tinh tiệm cắt tóc, là nhà mở tại khu nhà mới bên trong tiện cho dân tiệm cắt tóc, định giá lợi ích thực tế, làm đều là khách hàng quen khách hàng cũ.
Lấy hai nhà bọn họ quan hệ, Chu Nhất Long dám cam đoan, mình chân trước tại trong tiệm làm xong sự tình, chân sau hắn lão tử liền có thể chộp lấy gia hỏa tại cửa tiệm chắn hắn.
Ngồi chỗ ấy đến trưa nghe xong một đống lớn Kevin lão sư hoa thức thổi phồng, Chu Nhất Long đỉnh lấy một đầu tóc vàng trở về nhà. Bạch Vũ miệng trong nháy mắt đã trương thành o hình, bởi vì tròn quá tiêu chuẩn, thực sự để cho người ta khó mà xem nhẹ, Chu Nhất Long nhịn không được vào tay nhéo nhéo hắn còn có chút hài nhi mập quai hàm, đem cái kia tròn trịa o chen thành một cái thật dài 0.
"Ca ngươi rất đẹp trai a."
Lời này dù sao Chu Nhất Long từ nhỏ đến lớn, từ muôn hình muôn vẻ người khác nhau trong mồm đã nghe qua vô số hồi, đã sớm không có mới mẻ cảm giác. Nhưng bây giờ bị Bạch Vũ dạng này ngay trước mặt khen, hắn lại khó tránh khỏi coi là thật, nghễnh ngãng phát nhiệt, rõ ràng trong lòng thoải mái đến bay lên, còn muốn duy trì được lạnh nhạt biểu lộ để tránh nhìn như cái ngớ ngẩn.
Bạch Vũ chỗ nào tìm hiểu được thấu hắn phức tạp như vậy tâm lý hoạt động, hắn hiện tại nhưng hâm mộ. Cái tuổi này tiểu hài ai không muốn rêu rao đặc lập độc hành, làm một số đại nhân mới có tư cách làm sự tình, cực lực cùng "Trẻ vị thành niên" cái này nhãn hiệu phân rõ giới hạn.
Làm một lần đại nhân Chu Nhất Long rất khó nhịn xuống không đắc ý, cứ việc còn không có cầm tới chứng nhận tốt nghiệp, nhưng từ tâm lý đến sinh lý, hắn đều đã không cho rằng mình là cái học sinh cấp hai.
Không biết có phải hay không là tại quá tràn đầy cao đồng kích thích dưới, trong nửa năm này chiều cao của hắn sinh trưởng tốt đến gần một mét tám, đã siêu việt cha hắn, trở thành cả nhà độ cao so với mặt biển đỉnh phong. Trong nhà kia mặt trên tường, màu đỏ bút bi vẽ đạo đạo đã nhanh đến khung cửa cao nhất bên trên, mà màu lam bút tích thật lâu đều không có đổi mới qua. Bạch Vũ đình trệ tại một sáu năm thân cao, cùng hắn đứng cùng một chỗ lúc hình tượng có điểm giống không cao hứng cùng không có đầu não, nói chuyện đều muốn ngẩng lên đầu bị ép làm xương cổ vận động.