Không muốn để cho người nhìn ra mình khóc qua Bạch Vũ luống cuống tay chân nâng lên tay áo cọ xát mặt, bên kia nữ tử một ngàn hai đã bắt đầu dựng lên. Chờ Bạch Vũ bình phục tốt cảm xúc, đi trở về lớp bên kia, trong lỗ tai lẻ tẻ bay vào hai ba câu lời đàm tiếu, là tiểu nữ môn sinh thích nhất chủ đề, nếu như nhân vật chính không phải hắn ca, Bạch Vũ có thể sẽ cứ như vậy bỏ sót.
Phảng phất tận lực phối hợp với các nàng giải thích, trên đường đua chỉ chạy còn lại cái cuối cùng nữ sinh, hiển nhiên đã trước ba vô vọng, nhưng nàng vẫn còn tiếp tục chạy. Kỳ thật chỉ từ nàng kéo dài bước chân đến xem, đã không thể xưng là "Chạy", liền ngay cả ngựa của nàng đuôi biện đều vung đến như vậy hữu khí vô lực.
Thể dục vốn là Trang Tinh Vũ yếu hạng, chạy bộ càng là yếu bên trong chi yếu, bình thường chạy cái tám trăm đều khổ không thể tả, lúc ấy đầu não nóng lên báo một ngàn hai đơn thuần đấu khí tiến hành. Giờ phút này trên sinh lý thống khổ lại là ngay thẳng mà mãnh liệt, cái này đến cái khác đối thủ vượt qua nàng, đương ban một nữ sinh kia vượt qua nàng suốt một vòng thời điểm, Trang Tinh Vũ triệt để từ bỏ suy nghĩ, bắt đầu hoài nghi mình đến tột cùng vì sao lại ở chỗ này.
"Đuổi theo ta." Có một thanh âm, ngay tại nàng lập tức sẽ từ bỏ thời điểm đột nhiên xuất hiện, Trang Tinh Vũ toàn thân run một cái, vậy mà chống được. Có bóng người, ngay tại hai bước bên ngoài, để nàng cảm thấy lại nhiều chống đỡ hai bước, liền có thể đuổi kịp.
Hai bước, lại hai bước, liền cái này nửa chết nửa sống bộ dáng, nàng vậy mà lại kiên trì nổi một vòng.
Đối thủ đã liên tiếp xông tuyến, còn lại vị tuyển thủ cuối cùng, nàng còn không có từ bỏ. Cuối cùng một vòng, toàn trường đưa mắt nhìn Trang Tinh Vũ chậm rãi leo xong, Chu Nhất Long theo nàng bò lên khoảng chừng ba phút. Đến cuối cùng bọn hắn ban học sinh đều gia nhập vào, sân điền kinh bên trên học sinh càng tụ càng nhiều, đều đang vì nàng cố lên.
Rốt cục xông tuyến Trang Tinh Vũ đầu gối mềm nhũn, quỳ xuống, may mắn Chu Nhất Long chống lên cánh tay đỡ nàng. Nàng chống đỡ nam hài nhi cánh tay, cho dù từng ngụm từng ngụm thở phì phò, cũng không ảnh hưởng nàng hướng đối phương lộ ra kiêu ngạo tiếu dung.
Nếu như nói vừa mới Chu Nhất Long mang chạy, chỉ là ra ngoài còn Trang Tinh Vũ lúc trước "Bao che chi ân", như vậy lúc này hắn thật bắt đầu có chút thưởng thức vị này nữ sinh.
"Hai người bọn họ ở cùng một chỗ?" Bạn học cùng lớp, phảng phất lập tức đề tỉnh Bạch Vũ. Hắn liên tưởng đến lá thư này, những cái kia hại hắn ngắt mạng điện thoại, trong lòng có chút vi diệu khó chịu.
Trung tâm phong bạo Chu Nhất Long đối với mấy cái này bí ẩn tâm sự không hề hay biết, giấu trong lòng một người nữ sinh không nói ra miệng thầm mến, cùng một cái đầy bụng bực tức đệ đệ đi trở lại nhà trên đường, còn tranh luận yêu hồ tàng mã thực lực đến tột cùng có thể đứng hàng thứ thứ mấy, thiếu niên không biết sầu tư vị.
Cẩu thả như Chu Nhất Long, thẳng đến lễ Giáng Sinh quá khứ ròng rã một tuần, mới từ túi sách bên cạnh trong túi lật ra đến một bộ dùng nếp nhăn bọc giấy sắp xếp gọn cọng lông thủ sáo, miệng túi buộc lên màu lam dây lụa, toàn thân trên dưới đều viết đầy "Ta là quà giáng sinh". Chu Nhất Long chỉ mở ra nhìn thoáng qua, tiện tay đặt tại bàn đọc sách nơi hẻo lánh.