Chương 35

17 0 0
                                    

Gia đình nội bộ liền Bạch Vũ đi đâu cái cao trung vấn đề, một người một cái ý kiến. Ba ba cảm thấy có cơ hội đương nhiên muốn lên tốt nhất, huống hồ đây cũng là chính Bạch Vũ nguyện vọng 1. Mụ mụ cảm thấy có mười mấy phần chênh lệch tại, coi như kiên quyết hắn nhét vào thí nghiệm cũng chưa chắc có thể đuổi theo, nhưng phổ cao hoàn cảnh lại quá kém, nếu như có thể lại nắm sai người, tiếp tục đọc Nhất Trung đương nhiên là tốt nhất rồi.

Nếu như Chu Nhất Long lúc ấy lại thành thục mấy tuổi, hắn có lẽ có thể khai đạo khuyên bảo Bạch Vũ, giúp hắn phân tích phân tích lợi và hại, nhưng chính hắn đều còn tại trong ngượng ngùng giãy dụa.

Bị tuyết rơi bài thi ép tới thở không nổi, làm bài tập viết đến oán khí trùng thiên thời điểm, hắn sẽ hoài nghi Bạch Vũ phải chăng có cần phải tiếp nhận những thứ này. Bùa đòi mạng nguyệt thi xếp hạng, tuần thi xếp hạng, số ghế xếp hạng.

Càng đáng sợ chính là, người chung quanh phảng phất từng cái đều là loại kia, rõ ràng chỉ phí một chút xíu khí lực liền có thể dễ dàng nghiền ép ngươi, hết lần này tới lần khác vẫn còn so sánh ngươi dụng công gấp trăm lần học bá thiên tài, mỗi ngày lòng tự tin đều tại tiếp nhận toàn phương vị lập thể thức đả kích.

Phổ cao có phổ cao chỗ tốt, Trần Vĩ Đống liền từng không chỉ một lần biểu đạt qua đối phổ cao hướng tới.

"Muội, ta phát tiểu đều tốt nghiệp, ta thậm chí còn không có max cấp."

Nghe hắn kiểu nói này, Chu Nhất Long khó tránh khỏi nghĩ đến mình cái kia lâu không đăng lục da xanh thú nhân, trong ấn tượng còn dừng lại tại hơn ba mươi cấp, lập tức cũng là một trận lòng chua xót.

Đỉnh đầu sáu cái lớn quạt điện xoay chuyển sắp thoát ly cái bệ, dù vậy cũng không ngăn cản được đầu cổ hướng xuống trôi mồ hôi xu thế. Thời gian đi vào tháng tám, nhiệt độ không khí thẳng bức bốn mươi, ngoại trừ lớp mười một cùng học lại ban, không có hội học sinh tại loại này mùa ngồi ở phòng học lên cơn.

Băng côn vừa rời đi tủ lạnh nửa phút liền lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được mềm sập, Chu Nhất Long hai cái nuốt vào điểm này có chút ít còn hơn không mát mẻ, đang muốn lên lầu, đã thấy sau lâu cáng cứu thương khiêng xuống tới một cái nữ sinh.

"Học lại áp lực lớn a, đáng thương nha đầu." Quầy bán quà vặt lão bản nương một trận thổn thức cảm khái.

Khổ như vậy thời gian, Bạch Vũ có thể chịu nổi sao? Lên thí nghiệm trường học thí nghiệm ban, liền nhất định có thể trở nên nổi bật sao? Nói thật, hắn không biết, cũng trả lời không được.

Đi đến hôm nay một bước này, chống đỡ lấy Chu Nhất Long, là đối tương lai một loại mơ mơ hồ hồ tư tưởng.

Muốn đi ra ngoài, đi rộng lớn hơn càng bao dung địa phương, ít nhất phải muốn dung hạ được hai người bọn hắn. Nghĩ vũ trang mình, dạng này mới có thể chống đỡ hai người bọn hắn.

Mỗi một loại thiết tưởng tương lai bên trong, luôn luôn có Bạch Vũ.

Chu Nhất Long có nhiều như vậy dự định nhưng không nói, không muốn lại cho Bạch Vũ trống rỗng gia tăng áp lực.

Ca caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ