Vỏ táo đỏ sậm quấn quanh thành hình dáng đinh ốc, chậm rãi rơi xuống. Lisa cúi đầu, hết sức chuyên chú nhìn quả táo trong tay rồi nói:
"Với ba mẹ có gì không thể hóa giải được cơ chứ, trở về xin lỗi là được rồi."
Chaeyoung tóc ướt sũng, ngồi đối diện nàng, trong mắt mang theo một tầng ánh sáng oán niệm.
Lisa ngẩng đầu, vừa vặn cùng nàng đối mặt, hơi ngẩn ra. Không muốn có quá nhiều ánh mắt ngây thơ như vậy nhìn nàng, Lisa cầm quả táo vừa gọt trong tay đưa lên, giơ về phía trước nói:"Này, có muốn ăn không?"
Chaeyoung đột nhiên tiến tới hôn nàng, Lisa trợn tròn mắt biểu lộ không có bao nhiêu biến hóa, nụ hôn này đối với nàng ý nghĩa không lớn, chẳng qua là bị một tiểu cô nương hôn, vẫn chỉ là một học sinh cấp ba, vị thành niên, bất quá loại chuyện này so sánh với vẻ ngây thơ có chỗ bất đồng chờ mong mà thôi, không cần phải so đo nhiều như vậy. Nàng muốn hôn, để cho nàng hôn. Tựa hồ Lisa đã sớm có dự liệu sẽ bị hôn, không có ý đáp lại, cũng không cự tuyệt, chỉ mở to mắt để Chaeyoung hôn. Cho đến khi tay Chaeyoung đặt tay lên ngực của nàng, nàng mới lắp bắp kinh hãi, bản năng thoáng giãy dụa. Chaeyoung hít một hơi sâu, vội vàng từ trên người Lisa đứng lên, trong tay Lisa cầm dao gọt trái cây cắt bị thương tay của nàng.
"Rất tốt!"
Y đạo diễn cùng nhân viên hiện trường công tác đều vỗ tay ào ào,
"LiLi, đoạn cô mở to mắt diễn vô cùng tốt, đắn đo rất đúng chỗ."
Lisa cười cười, cảm thấy hơi mệt. Y đạo diễn để mọi người ăn cơm trưa, buổi chiều quay phim sẽ vất vả, trước ăn no rồi mới có thể làm việc được.
Trợ lý quay phim là một chàng trai trẻ tuổi, hắn rất nhiệt tâm hỗ trợ những người trong đoàn quay phim mang đến lồng đựng cơm. Jennie cùng Y đạo diễn đang mở lồng, trợ lý quay phim đến vỗ vai Jennie nói:"Này Jennie, LiLi và Rosé không ăn cơm sao?"
Jennie đã sớm đói bụng đút cơm vào trong miệng, vẻ mặt khinh bỉ đối với trợ lý quay phim nói:
"Đần, cậu nhìn xem cậu mua cơm gì!"
Tiểu nam hài không rõ sờ đầu:
"Cơm thế nào? Tôi cố ý mua cá, bồi bổ thật tốt a!"
Jennie nói:
"Buổi chiều hai người quay cảnh kia rồi, ăn cá nhiều tanh hôi, mở miệng thổi hơi vào đối phương làm sao được, mất mặt lắm. Coi hai người bọn họ kìa, tình nguyện bị đói cũng không ăn, rất bình thường, tôi đã sớm đoán được."
Trợ lý quay phim vẻ mặt ảo não:
"Tôi sai, sai rồi! Tôi đi giúp La Tỷ cùng Park Tỷ mua phần cơm khác."
"Aiz..."
Jennie giữ hắn lại:
"Đừng, đoán chừng hiện tại các nàng đang nhập tâm vào trong bộ phim, trạng thái tĩnh nhập đấy."
Y đạo diễn cười rộ lên, vẻ mặt hiền lành.
"Nhập tâm vào phim? Trạng thái?"