Chuông đã reo nhưng giáo viên vẫn chưa lên lớp, trong phòng học không khí có chút ồn ào. Điềm Giản vừa ngồi xuống liền tựa người vào ghế, nhắm mắt thư giãn, bày ra bộ dáng không được ngủ đủ.
"Cạch"-Một cô gái mở của bước vào lớp. Vóc người của cô ở trong đám con gái không bị tính là lùn, chân tay thon nhỏ, mái tóc ngắn ngang vai, má hơi bầu bĩnh, đôi mắt ánh lên sự dịu dàng.Cô tên Trịnh Du Du, là bạn thân nhất của Điềm Giản. Nhìn vẻ ngoài dịu dàng của cô nhưng ít ai biết được cô là một con 'hủ' chính hiệu.
Vừa bước vào lớp, Du Du đảo mắt nhìn quanh lớp rồi chạy nhào đến chỗ của Điểm Giản. Đôi mắt cô mọng nước, giọng nói như sắp khóc:
"Hu hu! Giản Giản! Boys Love của mk, GV của mk bị mamy đem vứt hết rồi. Mk ko muốn sống nữa a~"
Ánh mắt mọi người đều dồn hết lên người Du Du và Điềm Giản, nhưng ko ai dám nói gì. Đương nhiên là vì Điềm Giản đang ở đây:
"Ngu thì ráng mà chịu, thành tích thì càng ngày càng xuống dộc. Tôi mà là mẹ cậu tôi cũng đem vứt hết."
"Ai nha! Giản Giản sao cậu lại đứng về phía mẹ mk vậy chứ. Đâu phải tại mình không học, mà là nuốt không trôi a~"
Du Du vừa nói vừa gào khóc than trời như thể cô là người vô tội.Điềm Giản không để ý tiếp tục nhắm mắt, chợt nghe được câu nói khiến cô bừng tỉnh:
"Giản Giản! Nghe nói trương mk mới mời được một bác sĩ vô cùng đẹp trai về công tác ở phòng y tế. Cậu nghĩ thầy ấy là cong hay thẳng? Là công hay thụ a~..."
Cô chưa nói hết câu thì bị tiếng đập bàn của Điềm Giản làm cho giật mình:
"Đẹp trai cái rắm! Tên điên thì có".-Nói xong cô hơi đỏ mặt, chửi thầm:"CMN! Cái mồm hại cái thân mà"
Cả lớp ai nấy đều giật mình nhìn chằm chằm vào cô. Điềm Giản bực mình đi ra khỏi lớp, Du Du theo sau:
"Giản Giản! Sao lại tức giận như vậy? Ai chọc cậu để mình đi tìm người đó tính sổ."
"Cậu chọc."(Du Du:"What! Cô đã làm gì sai?"). Du Du trên trán đầy mồ hôi, tìm cách đổi chủ đề:
"Giản Giản! Nghe nói tối nay có một quán bar mới khai trương. Đặc biệt là quán bar này được thiết kế theo kiểu phòng trà, ở đó có đầy đủ các CD, poster,...của các ca sĩ trẻ đang hot hiện nay..."Dừng lại một tí, Du Du cười cười nói tiếp:
"Có khi còn có bài hát của ca sĩ mạng nổi tiếng 'Bạn nhỏ' cũng nên. Nè! Muốn đi xem thử ko?"
Nghe đến đây, Điềm Giản mắt sáng bừng gật đầu đồng ý. Cô thực sự muốn biết mọi người ngoài đời khi nghe cô hát sẽ phản ứng thế nào.
YOU ARE READING
Bí mật nhỏ-Nữ cường đại nhân! Chờ ta!
Romance"Con nhỏ thích gây rối","Đại ma vương","Đồ kiêu căng"...bla...bla...Đó là những cái tên 'thân mật' mà mọi người trong trường gọi cô-Điềm Giản. Người ta thường nói hoàn cảnh khiến tính cách con người thay đổi. Cô cũng vậy, ba mẹ ly hôn, gia đình tan...