"Xin lỗi! Bọn anh tới trễ."-Người đàn ông với nụ cười tỏa nắng nói trước.
Nghe vậy, hai cô gái hơi đỏ mặt, gật đầu e thẹn. Nhưng ánh mắt của ai kia nhìn về phía của Điềm Giản sau đó lại thu hồi ánh mắt giả vờ thản nhiên như không có gì. Nhìn thấy phản ứng kì lạ của Giang Hàn, cô thầm nghĩ: "Sao cứ có cảm giác là mình bị phát hiện từ lâu rồi vậy?!"
"Anh tên Lâm Dương, còn đây là bạn anh Giang Hàn."
Một cô gái có vẻ không để ý đến Lâm Dương, chỉ nhìn chằm chằm vào Giang Hàn đang ngồi nghịch điện thoại rồi lại e thẹn cúi đầu."Chậc chậc! Lại có thêm một nạn nhân bị vẻ ngoài của Giang 'điên khùng' lừa gạt"-Điềm Giản bắt đầu bình luận.
Thấy Giang Hàn ko chú ý đến mình, cô gái khi nãy bắt đầu chủ động:
"Giang Hàn sư huynh! Em có thể trao đổi sđt với anh ko?"
Lúc này Giang Hàn mới khẽ nhìn qua cô gái kia, giọng nói ôn nhu đáp:
"Xin lỗi! Anh ko có số điện thoại".(Ặc! Nói dối quá trắng trợn a~)
Cô gái kia người cứng đờ như hóa đá, khóe miệng khẽ động đậy-Đây là có ý "Cứ tiếp tục làm chuyện của các người, đùng chú ý đến ta" sao?
Nghe được câu này của anh, Điềm Giản khẽ cười thành tiếng nhưng nhanh chóng lấy tay che miệng: "Tên này là bị điên cấp mãng tính rồi hay sao? Tiểu mỹ nhân người ta là có ý làm quen vậy mà hắn lại thẳng thừng từ chối như vậy a~Đúng là hết thuốc chữa mà".
"A! Vậy thì thôi vậy..."Cô gái bên cạnh thấy bạn mình hơi ỉu xìu thì mất hứng, đứng dậy nói:
"Xin lỗi! Bạn em hơi mệt nên bọn em xin phép về trước!"
Nói xong hai người chạy một mạch ra ngoài. Sau khi thấy hai người kia bỏ chạy mất, Lâm Dương quay sang nhìn Giang Hàn ánh mắt hình viên đạn:
"Buổi hẹn hò cư nhiên lại bị cậu phá hủy rồi! Cậu bồi thường cho tôi đi!"
"Hai ngày trước cậu mượn tôi hai mươi ngàn chưa trả. Vậy chừng nào Lâm đại gia cậu mới chịu trả tiền cho tôi đây? "
"Người anh em, chúng ta là bạn bè coi như xí xóa đi!"
"..."
"Được! Chuyện bao cậu ăn cơm tôi sẽ giữ đúng lời hứa."
"Vậy còn được".(Tội cho chàng trai ấy-Dương ca! Anh chịu khổ rồi!).
YOU ARE READING
Bí mật nhỏ-Nữ cường đại nhân! Chờ ta!
Romance"Con nhỏ thích gây rối","Đại ma vương","Đồ kiêu căng"...bla...bla...Đó là những cái tên 'thân mật' mà mọi người trong trường gọi cô-Điềm Giản. Người ta thường nói hoàn cảnh khiến tính cách con người thay đổi. Cô cũng vậy, ba mẹ ly hôn, gia đình tan...