-"Mùi này có chút quen."Natsu dùng tay nắm cằm suy nghĩ.
-"Chẳng lẽ."Ezra và Gray kinh ngạc nhìn nhau.
-"Là ai thế."Natsu quay lại hỏi họ.
-"Cậu hỏi tôi,tôi hỏi ai."Gray liếc Natsu
-"Kéo áo xuống thì biết ngay thôi."Elfman đưa tay định kéo áo của cô xuống.
-"Cậu làm gì vậy."Laxus ôm chặt hơn chút.
Nhìn Elfman vô cùng thiện cảm làm anh không dám động.
Mọi người bàn luận về việc Fairy tail có tới 2 đội.
Họ nói không công bằng và kết thúc sau tiếng la của Natsu.-"Và chỉ còn 1 đội cuối cùng... Mọi người củng biết rồi đấy... Đội mạnh nhất,bất khả chiến bại,những nhà vô địch thật sự... Sabertooth."Sau lời đó khán giả hưng phấn la lối um sùm.
Họ hiên ngang kiêu ngạo từ trong đi ra.-Sau khi giới thiệu luật lệ và điểm thưởng xong.
Phần thi đầu tiên củng bắt đầu,mỗi đội cử ra 1 người thi đấu.
Lựa chọn xong rồi những người còn lại lên hàng chờ.
Để cổ vũ và quan sát,bên dưới giờ cả 1 thị trấn đã xuất hiện.-'Rufus thông minh đấy.'Cô cười nhẹ khi thấy hắn đang đứng trên cao quan sát tất cả.
Và sau đó ra đòn phủ đầu nhận được nhiều điểm nhất.
Phần thi này thì ai củng biết rồi đấy, Gray,Juvia thất bại ê chề.
Cả 2 đội A và B của Fairy tail đều thua thảm hại.-'Gray.'Angena nhíu mày nhìn anh đang cực kỳ tức giận từ từ đi vào trong.
-Đến phần chiến đấu,mở màng là Lucy đánh với Flare.
Nhờ chơi bẩn mà họ thắng được, dù ai củng biết vậy nhưng không làm gì được.-'Raven Tail.'Cô liếc họ.
Trận của Orga thì chỉ trong nháy mắt, và để lại ấn tượng cực chất với giọng ca đỉnh cao.-"Laxus sét kìa."Angena chui ra sau lưng anh chốn.
-"Không chạm vào em được đâu đừng lo."Laxus cười xoa đầu cô.
-"Và trận cuối cùng của ngày hôm này giữa Fairy tail và Lamia Scale... Là đối thủ giấu tên đấu với Jura...1 Người vô cùng bí ẩn đến tên củng không nói ra."Ông bình luận viên nói xong mọi người vô cùng phấn khích la lên.
-"Biết ngay mà."Mira thở dài,Angena chỉ cười nhẹ không nói gì.
Bước xuống sàn đấu cô vẫn không tháo áo choàng ra.-"Không biết là ai nữa."
-"Chả biết là nam hay nữ nữa là "
-"Đúng vậy."Khán giả bàn luận không ngớt.
-"Cá nhân ta muốn Fairy tail ra mắt hoàn hảo chút... Nhưng hội trưởng ta cứ cường điệu... Xin lỗi nhưng ta không nương tay đâu."Ông cười nhẹ nói.
Angena không nói gì cuối đầu chào ông 1 cái.
Cô vừa cuối đầu Jura đã đưa cây cột từ dưới đất lên.
Cô nhanh chống ngã người ra sau tránh đi.
Áo choàng vì cái bật người bất ngờ của cô mà rơi xuống.(-Tóc xanh mắt xanh nha.)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân) Fairy tail Của tôi
Paranormal-Cô 1 người bí ẩn gia nhập Fairy tail từ bé,13 tuổi đã là pháp sư cấp S. -Nhưng đến cả hội trưởng củng không rỏ về thân thế của cô. -Ông và người trong hội chỉ biết cô không cha mẹ gia nhập Fairy tail từ lúc 4 tuổi. -Sau khi thành cấp S thì cô liền...