-Hôm nay là 1 ngày đẹp trời tại thị trấn Magnolia.
Nhưng không hiểu sao ở phía xa kia, nơi ồn ào nhất.
Lại trở nên yên ắng lại thường,chất là sự cảnh báo của 1 trận chiến mới sắp bắt đầu.
Phía bìa rừng có 1 người mới vừa xuất hiện.
Đang thong dong đi về hướng Fairy tail.-'Lâu quá rồi mới trở về nhỉ.'Người đó đứng trước hội quán.
Nhìn tên hội mà cười nhạt,đi tới và đẩy cửa bước vào.-"Chào mọi người lâu quá không gặp."Cô cất tiếng thu hút toàn bộ sự chú ý của họ.
-"Ai đây."Những cái nhìn như muốn xuyên thấu kia.
Đang thắc mắc nhìn chăm chăm không hề rời đi.
Người vừa vào choàng áo choàng đen kính từ đầu tới chân.
Mang trên lưng 1 cái balo vừa vừa chỉ đeo 1 bên còn bên kia thả.-"Cô là ai."Bisca lên tiếng trước.
-"Là tôi đây."Cô tháo nón chùm trên đầu xuống cười nhẹ.
-"Angena."Bisca,Macao,Wakaba kinh ngạc la lên.
-"Ừ tôi về rồi đây... Hội trưởng và mọi người đâu hết rồi."Đúng người đó không ai khác chính là Angena vừa hoàn thành nhiệm vụ và trở về.
-"Bọn họ đều không có ở đây."Ngưng giây phút vui mừng chút lát trả lời cô.
-"Cái gì tất cả họ đều không có ở đây sao."Angena có chút thất vọng
-"Đúng vậy họ đi vào 3 ngày trước rồi."Bisca gật đầu nói.
-"Họ đi đâu rồi."Cô hỏi gấp
-"Ở Thiên Lan Đảo ấy... Họ đang thi thăng cấp S."Bisca thở dài
-"Ừ cảm ơn cô."Vừa xong lời đó cô đã chạy mất bống.
-"Con bé lớn nhanh thật."Macao nhìn theo.
-"Ừ đã 4 năm rồi còn gì."Wakaba cười nhẹ.
-"Chúng ta còn chưa nói được gì mà cô ấy đã chạy mất rồi."Bisca lắc đầu
-"May mà mình biết bay không thì không biết làm sao ra đảo đây... Nhanh lên thôi... Nhớ mọi người quá."Angena bay cực nhanh ra biển mặt vô cùng hớn hở.
-"Mùi của họ ở hướng này... Sao lại nhiều mùi lạ như vậy."Angena chậm lại ngay con tàu của Grimoire Heart phía trên là Zeref đang đứng.
Cô và anh chạm mắt nhau 1 lúc thì cô dịch chuyển lên đảo luôn.-"Có chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy... Vừa mới có 1 trận chiến... Đó là Acnologia."Angena kinh ngạc trợn to mắt nhìn hắn.
-"FAIRY TAIL."Mọi người cùng đồng thanh la lên.
-"Ma thuật phòng ngự tiệc đối.. Thôi xong rồi."Angena dơ tay lên che ánh sáng chói mắt lại.
Nhíu mày nhìn xung quanh,vừa dứt lời thì.
Cô cùng mọi người rơi vào trạng thái con ngọng.-'Angena.'Acnologia kinh ngạc nhìn chỗ cô đứng lúc nãy.
Nhìn 1 lúc lâu thì bay đi mất.-Hôm nay ngày 18-12-784 có 1 người vừa mới xuất hiện.
Thì lại cùng mọi người có 1 giấc ngủ dài trên đảo Tenroujima.
7 Năm sau năm 791 Thiên Lan Đảo được nổi lên.
Mọi người được đưa về hội quán còn ai kia thì vẫn ngon giấc.-"Angena này Angena.. Mau dậy đi."Một giọng nói như trẻ con vang lên gọi cô dậy.
-"Ưm.... Bà đệ nhất."Cô từ từ mở mắt ra.
Nhưng bị ánh sáng chiếu vào làm cô chớp mấy cái mới mở ra được.
Dụi dụi mắt mấy cái mơ mơ màng màng nhìn xung quanh.-"Con tỉnh rồi hả."Mavis vui mừng nhìn cô.
-"Năm nay là năm bao nhiêu rồi ạ."Angena xoa trán hỏi.
-"Con ngủ 7 năm rồi năm nay là năm 791."Mavis xoa xoa đầu cô.
-"... Ma thuật đó không ngờ lại phong ấn lâu như vậy."Angena giật mình im lặng một lúc.
-"Đó là 1 trong tam đại ma pháp của Fairy tail.. Fairy Sphere 1 ma pháp phòng vệ tuyệt đối."Mavis tự tin nói.
-"Ừ... Vậy con về hội đây... Tạm biệt ngài đệ nhất."Angena thở dài đứng lên chuẩn bị đi.
-"Không được."Mavis chạy ra ngăn cô lại.
-"Sao vậy ạ."Angena khó hiểu nhìn bà.
-"Ngươi hãy ở đây chơi với ta."Mavis trẻ con nhìn cô.
-"Hả... Nhưng con làm xong nhiệm vụ còn chưa nói với hội trưởng mà... Con phải quay về cái đã."Angena cố giải thích cho bà hiểu.
-"Không cho... Làm xong thì là xong rồi... Ngươi phải ở đây với ta... Mà ta củng từng là hội trưởng nên ngươi nói với ta củng như là hội trưởng rồi."Mavis nắm tay cô vũ vũ không cho đi.
-"Bà đệ nhất."Angena không biết từ chối như thế nào với bà.
Thở dài bà thì cứ ánh mắt có sao bên trong đang nhìn cô.
Angena bất lực đành gật đầu đồng ý với bà.-"Ye Thế thì tốt quá rồi."Mavis nhảy tung tăng vui mừng.
-Mấy ngày trôi qua Angena cùng bà nói đủ thứ chuyện.
Về ma pháp rồi cảnh những nơi cô hay bà đã đi qua.
Ở Magnolia giờ đã đánh nhau về việc Vô Hạn Thời Kế.-"Bà đệ nhất à... Fairy tail đang gặp chuyện cho tôi về có đươc không."Angena năn nỉ bà.
-"Không... Ngươi phải ở đây chơi với ta... Còn chuyện đó ngươi yên tâm đi không sao đâu "Mavis kéo cô vào rừng không cho đi đâu hết.
-"Nhưng mà..."Angena nhíu mày nhìn bà.
-"Không có nhưng gì hết."Mavis cắt ngang quát cô.
-"Bà đệ nhất..."Giọng cô dịu xuống nhìn bà.
-"Ta ở đây cô đơn lắm... Không ai thấy hay nói chuyện được với ta hết... Chỉ có các ngươi thôi... Giờ ngươi lại định bỏ ta nữa... Ta buồn lắm đó huhuhu."Bà khóc như 1 đứa trẻ thật sự vậy.
-"Được rồi... Được rồi.. Con ở đây với bà."Angena thở dài bất lực nhìn đứa trẻ hơn 400 tuổi mà không chịu lớn kia.
-"Ye Ngươi là tốt nhất."Mavis vui mừng nhảy lên ôm cô.
-"Aa Bà..".'Hơizzz thiệt bó tay... Biết vậy năm đó ở hội chờ họ cho rồi.. Tự nhiên đi tìm chi cho vướng phải 1 đống chuyện... Mà không gặp được nữa chứ.'Angena vỗ vỗ vai cho bà bỏ cô ra.
-"Gần đến đại hội ma thuật rồi đấy."Mavis với cô đi lang thang trong rừng bà nói.
-"Đại hội ma thuật sao."Angena không hiểu nhìn bà.
-"Ừ... Đại hội ma thuật mỗi năm tổ chức 1 lần... Nhầm tìm ra hội mạnh nhất ở Fiore... Nó được tổ chức mấy năm trước rồi."Mavis vừa tung tăng vừa giải thích.
-"Vậy sao."Angena thờ ơ
-"Đúng vậy... Năm nay Fairy tail củng tham gia nên con nhớ phải luyện tập đấy."Bà nhặt cái cây lên vơ vơ.
-"Fairy tail củng tham gia sao."Angena nhìn bà
-"Ừ."Bà cười tươi gật đầu
-"Khi nào vậy."Cô hơi hứng thú hỏi
-"3 Tháng nữa."Mavis
-"Ha... Vậy con sẽ ở đây 3 tháng nữa vậy."Angena nhếch mép cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân) Fairy tail Của tôi
Paranormal-Cô 1 người bí ẩn gia nhập Fairy tail từ bé,13 tuổi đã là pháp sư cấp S. -Nhưng đến cả hội trưởng củng không rỏ về thân thế của cô. -Ông và người trong hội chỉ biết cô không cha mẹ gia nhập Fairy tail từ lúc 4 tuổi. -Sau khi thành cấp S thì cô liền...