Tái đấu Jura

2.4K 142 32
                                    

-"Ồ 1 trận đánh tay tư sao... Ai sẽ là đối thủ của ai đây.. Hay họ giáp lá cà nhau."Chapati phấn khích nhìn họ còn khán giả thì đang la ó um sùm.

-"Tôi nghĩ họ sẽ chọn đối thủ ngang tầm sức mạnh của nhau."Yajima nhìn cô với Jura,Laxus với Orga.

-"Đúng vậy.. Sẽ là người có sức mạnh ngang với mình.. Như vậy cơ hội thắng sẽ tăng lên."Chapati nhìn hoàn toàn ngược lại.

-"Kế hoạch của bà đệ nhất nát bét hết rồi."Cana cùng mấy người kia thất vọng nhìn chổ họ.

-"Sao lại vậy chứ... Ta tính kỉ lắm rồi mà."Mavis nhìn mọi người rồi ngồi khóc sướt mướt.

-"Bà đệ nhất bình tỉnh đi."Hội trưởng cố vỗ cho bà nín.

-"Chổ này hơi chặt cho 4 chúng ta nhỉ."Jura nhìn quanh.

-"Được rồi do là nữ nên tôi sẽ nương tay mời cô ra đòn trước."Orga nhìn cô thở dài gảy đầu nói.

-"Đánh nhanh thắng nhanh vậy."Angena nhìn ông cười nhẹ.

-"Cẩn thận đấy... Anh sẽ dọn đường giúp em."Laxus nhìn cô.

-"Ta đến đây.... Thổ hành sơn."Jura ra đòn trước.
Laxus cùng Orga nhảy lên để tránh đòn, cô vẫn đứng đó.

-"Này sao cô ta không tránh đi."

-"Chạy không kịp à."

-"Sợ quá chân không nhắt lên nổi sao."Tất cả ngồi xem bàn tán.

-"Angena."Người trong hội gọi nhỏ.

-"Hừ."Angena liếc qua bên trái mình.
Khi nắm đắm gần đến thì quay người qua.

Đùng

-Cô nắm tay phải lại đấm vào nắm tay bằng đá kia.
Khí từ 2 đòn đánh tạo nên 1 trận gió lớn qua 2 bên.
Bụi bay mịt trời,làm Orga phải dùng tay che lại để nhìn rõ.
2 Bên dằn co 1 lúc chả bên nào nhượng bộ bên nào.
Chớp mắt gió ngừng,nắm tay bằng đá vỡ vụng.

-"Lời chào hỏi này hoành tráng nhỉ... Mà có lẽ chúng ta quá tay rồi."Jura vẫn đứng vững nói.

-"Ha... Giờ thì trống chổ để đánh rồi."Angena cười nhẹ,thả lòng tay ra thu về.

-"Trời ơi... Không.. Không thể tin được...2.. 2 con đường phía sao họ đã bị san bằng rồi"Chapati trợn mắt lắp bắp nói.
Tất cả trọn to mắt ra nhìn,như không tin những gì mình vữa thấy.

-"Họ chỉ mới chào hỏi và thăm dò nhau thôi mà."Yajima bình tỉnh nói như ông đã biết trước rồi.

-"Con bé tiếng bộ nhanh thật... Có nó tham gia cuộc thi lần này thật yên tâm."Makarov cười.

-"Từ đầu chỉ có Angena là đứa ta không lo lắng gì thôi... Và chọn nó để đánh với Jura là hoàn toàn đúng.. Nhất định sẽ là 1 trận đánh cực đẹp."Mavis nhìn.

-"Vậy là 2 người đã biết trước sức mạnh của cô ấy."Lisanna kinh ngạc hỏi.

-"Đúng."Họ gật đầu tỉnh bơ.

-'Cô ta là thứ gì vậy trời.'Juvia cùng tất cả người mới của hội cùng 1 ý nghĩ.

-"Gì vậy trời... Không phải cô ta là người đánh với tôi sao."Orga ngu ra khi ăn xong 1 họng bụi.

(Đồng nhân) Fairy tail Của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ