-"Wow... Em thay nhanh vậy."Mira cùng mọi người kinh ngạc nhìn.
-"Đẹp quá đi."Lucy thích thú nhìn.
-"Bình thường mà."Angena cười.
-"Mà cái ruy băng trên cổ hơi lạ nhỉ."Ezra suy ngẫm.
(Tóc xanh dài mắt xanh không nón nha.)
-"Đúng... Hình như nó không có trông chiếc váy này."Mira củng thấy lạ.
-"Lúc nãy em có xem rồi.. Chiếc váy này không có ruy băng."Lucy xác nhận.
-"Là em tự thêm vào sao."Ezra đi lại gần cô hỏi.
-".. Vâ.. Vâng."Angena gượng gạo gật đầu.
-"Cho chị xem được không... Nhìn rất đẹp đấy."Mira với Ezra đưa tay muốn lấy nó.
-"... Nếu... Nếu 2 chị thích hôm khác em sẽ tặng cho mỗi người 1 cái... Trễ... Trễ.. Giờ rồi đi nhanh lên."Angena né qua.
Căng thẳng nói rồi vịn ruy băng trên cổ đi nhanh ra ngoài.-"Em ấy sao vậy."Họ ngơ ra không hiểu nhìn theo cô.
-'Cái tên chết tiệc... Không có gì làm sao.. Tự nhiên cắn cổ người ta.. Giờ làm sao mà bỏ cái ruy băng ra được... Mọi người mà thấy chắc không còn mặt mũi nhìn ai luôn ấy.... Tên đáng chết... Cầu cho hắn uống nước nghẹn chết đi.. Hứ.'Angena tức giận chân dậm muốn nát sàn nhà đi ra ngoài.
Vừa đi vừa chửi rủa hung thủ tạo vết hôn trên cổ cô.-"Hắc xì...... Ai đang nhắc mình vậy."Acnologia ở 1 nơi khác vừa ngứa tai vừa hắc hơi.
Nhìn lên trời nhíu mày khó hiểu.-Trong sảnh của cung điện giờ đã có rất nhiều người của các hội.
Đang ăn uống vui vẻ trò chuyện với nhau.
Angena cùng mọi người đến thì tách nhau ra.
Mỗi người đi 1 chổ nói chuyện với vài người.
Angena lẫn lặng đứng ở 1 góc uống rượu quan sát.
Cô không thích tiệc tùng càng không muốn ở chổ đông người.-"Angena sao em đứng đây 1 mình vậy."Laxus đi lại hỏi.
-"Mọi người đi chào hỏi nhau hết rồi."Angena để ly rượu xuống nhìn anh trả lời.
-"Sao em không tham gia cùng họ."Anh đứng cạnh cô hỏi.
-"Hơizzzz... Em không giỏi giao tiếp."Angena thở dài nói.
-"Vậy thì anh đứng cùng em vậy."Laxus nhìn cô cười.
-"Không làm gián đoạn chuyện vui của anh chứ."Angena hỏi.
-"Anh củng không thích giao tiếp lắm."Laxus thở dài.
-"Vâng."Cô cười rồi cùng anh quan sát mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân) Fairy tail Của tôi
Paranormal-Cô 1 người bí ẩn gia nhập Fairy tail từ bé,13 tuổi đã là pháp sư cấp S. -Nhưng đến cả hội trưởng củng không rỏ về thân thế của cô. -Ông và người trong hội chỉ biết cô không cha mẹ gia nhập Fairy tail từ lúc 4 tuổi. -Sau khi thành cấp S thì cô liền...