-"Tôi xin tuyên bố hội vô địch của đại hội ma thuật năm nay là Fairy Tail."Chapati tuyên bố.
-"Thật không ngoài dự định mà."Yajima cười.
-"Thật tuyệt quá bí ngô."Kabo
-"Nhớ không họ là hội toàn đứng cuối bản không đấy."
-"Chúng ta còn cười họ vì sự tệ hại ấy."
-"Thật sư không ngờ họ lại làm được."Khán giả bàn tán không ngừng về chiến thắng đó.
-"Các cậu có thấy tính hiệu của họ chưa."Laxus hỏi.
-"Tôi chỉ lo đánh không để ý."Gajeel lắc đầu.
-"Chưa.. Vẫn chưa có."Gray
-'Sao mình cứ có cảm giác hôm nay sẽ có chuyện gì đó sảy ra... Ở nơi đó có sự giao tranh của ma pháp... Giờ thì là hắc ma pháp... Chị Mira... Natsu 2 người sao lâu vậy.'Angena nhíu mày nhìn vẻ phía cung điện.
Do cảm giác bắt an nên không thể chuyên tâm đánh nhau.
Xưa nay linh cảm luôn đúng nên cố duy trì ma pháp.
Không để tiêu hao quá mức,dự phòng cho tình trạng khẩn cấp.-"Này.. Mấy cậu."Sting ôm Lecter 1 lúc rồi hỏi họ.
-"Hả... Ngươi gọi ai là mấy cậu."Gajeel đen mặt xông lại.
-"Gajeel thôi đi."Chị Ezra gằn giọng.
-"... Có chuyện gì sao."Angena bị cậu làm hồi thần.
Quay lại im lặng 1 lúc rồi hỏi.-"Sao không thấy Natsu... Cậu ấy có chuyện gì sao.. Sao lại không tham gia thi đấu."Sting thắc mắc nên hỏi.
-"...."Angena im lặng nhíu mày nhìn về phía cung điện không nói gì.
-"Không sao đâu em đừng lo quá."Ezra tuy lo lắng nhưng không quên chắn an em gái nhỏ.
-"Vâng."Angena cười gượng không để cho chị Ezra lo cho mình.
-"Kính thưa các ma đạo sĩ thân mến... Quốc vương của Fiore mời mọi người đến gặp có chuyện quan trọng cần nói."Kabo thông báo.
-"Có chuyện gì thế nhỉ."Tất cả không hiểu nhìn nhau.
-"Tck.. Không ở yên chỗ này được nữa rồi."Angena nhìn cung điện 1 lúc rồi tắc lưỡi bước đi.
-"Angena.. Chúng ta đi thôi."Gray kéo cô lại nói.
-"Mọi người đi trước đi."Angena nhìn họ.
-"Vì sao.... Em định đi đâu."Laxus khó hiểu nhìn cô.
-"không thấy họ an toàn thì em không yên tâm ấy mà... Nên mọi người đi trước đi."Angena cười
-"Vậy bọn chị đi cùng em."Ezra lên tiếng.
-"Nếu ai củng đi thì họ nghi ngờ đấy... Em có thể dịch chuyển nên sẽ nhanh hơn... Chút gặp lại tạm biệt."Vừa nói cô vừa chạy đi không cho họ cắt tiếng phản hồi.
-"Hơizzz... Em ấy không cho chúng ta mở miệng luôn ấy."Ezra cùng mọi người thở dài bó tay.
-'Không có gì mới lạ... Sự giao tranh này Hắc ma pháp đó.. Cả thi thể của Lucy ở đấy... Bảo mình làm thế nào yên tâm được chứ."Angena vừa bay vừa nghĩ.
Natsu và Rogue tương lai đang đánh nhau kịch liệt.
Nhưng Natsu dường như không thể hạ đươc cậu ta.
Rogue định tung đòn kết liễu thì bị Ultear ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân) Fairy tail Của tôi
Paranormal-Cô 1 người bí ẩn gia nhập Fairy tail từ bé,13 tuổi đã là pháp sư cấp S. -Nhưng đến cả hội trưởng củng không rỏ về thân thế của cô. -Ông và người trong hội chỉ biết cô không cha mẹ gia nhập Fairy tail từ lúc 4 tuổi. -Sau khi thành cấp S thì cô liền...