Lịch trình lần này của Tống Kế Dương vô cùng phong phú, hết đi gameshow đến chụp ảnh cho tạp chí. Hoàn toàn không có thời gian để nghĩ đến những chuyện khác. Về việc giấc mơ kia, thời gian này cậu cũng không còn mơ thấy nữa.
Nhưng ngược lại, Vương Hạo Hiên thường xuyên mơ thấy giấc mơ đó, càng ngày càng sống động, càng ngày càng chân thực. Câu nói ấy cũng rõ ràng, nhưng khác lạ là câu nói của Hiểu Tinh Trần lại từ từ mờ nhạt, còn câu nói huyền bí kia thì lại như bùa chú càng lúc càng rõ ràng.
"Ngươi là Tiết Dương, là Tiết Dương."
Không! Ta là Vương Hạo Hiên.
"Ngươi là Tiết Dương, Tiết Dương là ngươi. Ngươi hại chết Hiểu Tinh Trần, ngươi phải lấy mạng đổi mạng."
"Ngươi là Tiết Dương, Tiết Dương là ngươi. Ngươi hại chết Hiểu Tinh Trần, ngươi phải lấy mạng đổi mạng."
"Ngươi đã hại chết Minh Nguyệt Thanh Phong rồi. Ngươi đã hại chết Hiểu Tinh Trần rồi. Sương Hoa cũng bị ngươi vấy bẩn. Ngươi phải đền mạng!"
"Phải đền mạng!"
Vương Hạo Hiên giật mình tỉnh giấc, đồng hồ điểm đúng ba giờ sáng. Khắp phòng đều một màu tối đen, chiếc điện thoại thì vẫn nằm im chỗ cũ. Chỉ là... màng hình điện thoại hiện lên số của quản lí với dòng tin nhắn.
"Hạo Hiên! Công ty trò chơi Quá Khứ muốn mời em làm người đại diện. Sẵn tiện thử nghiệm tính năng mới của trò chơi này."
Vương Hạo Hiên nhìn màn hình điện thoại rất lâu, một suy nghĩ hiện lên trong hắn, hắn cùng Tống Kế Dương không gọi điện cho nhau sao?
Không đúng! Rõ ràng ngày hôm qua trước lúc hắn thiếp đi còn mơ hồ nghe thấy Kế Dương đang kể về việc thú vị trong gameshow lần này mà.
Vương Hạo Hiên mở khóa điện thoại liền bấm vào wechat. Trong tất cả tin nhắn của hắn không hề xuất hiển thị cuộc gọi với Tống Kế Dương, thậm chí cả vòng bạn bè của Vương Hạo Hiên cũng không có người tên Tống Kế Dương.
Vương Hạo Hiên vội vàng gọi cho quản lí của mình. Đầu dây bên kia sau ba hồi chuông liền bắt máy.
"Hạo Hiên có chuyện gì sao?"
Vương Hạo Hiên không giải thích nhiều vội vàng nói: "Tại sao trong vòng bạn bè của em không có Kế Dương?"
Người đầu dây bên kia im lặng, lúc sau mới lên tiếng: "Kế Dương? Em nói diễn viên Tống Kế Dương vừa mới bước vào showbiz à?"
Vương Hạo Hiên trợn mắt, "mới bước vào showbiz"? Không đúng Kế Dương vào giới đã rất lâu rồi mà.
Vị quản lí kia không hề phát giác ra điểm bất thường của Vương Hạo Hiên tiếp tục nói: "Cậu ta không có trong vòng bạn bè của em là đúng rồi. Hai người các em đã có bao giờ hợp tác đâu?"
"Không đúng, bọn em từng hợp tác trong bộ phim chuyển thể Trần Tình Lệnh mà." Vương Hạo Hiên vội phản bác.
"Cậu ba Hiên à, em đang nói gì vậy? Trần Tình Lệnh gì cơ chứ? Em vẫn còn mơ ngủ à?"
Vương Hạo Hiên ngơ người, không đúng mọi chuyện đều không đúng. Cũng chính lúc này đây, bên tai hắn vang lên giọng nói kì dị ấy.
"Ngươi là Tiết Dương! Ngươi là Tiết Dương! Ngươi là Thập Ác Bất Xá Tiết Thành Mỹ - Tiết Dương."
Vương Hạo Hiên thấy mọi thứ trước mắt càng ngày càng tối, giọng nói ấy cũng càng ngày càng không nghe rõ. Cuối cùng chính là tiếng chuông báo thức của chiếc đồng hồ trên tủ đầu giường.
Vương Hạo Hiên một lần nữa tỉnh giấc, lần này ánh nắng đã chiếu vào phòng ngủ. Đầu giường chiếc điện thoại vẫn nằm im chỗ cũ. Vương Hạo Hiên vội vàng cầm lấy, trên màn hình điện thoại vẫn hiển thị cuộc gọi với Tống Kế Dương. Mười một tiếng đồng hồ trôi qua rồi nhưng điện thoại vẫn đang ở trạng thái gọi.
Vương Hạo Hiên nghĩ đến giấc mơ hôm qua, nó chân thực đến lạ. Trong lúc hắn vẫn còn đang sợ hãi thì giọng của Tống Kế Dương truyền tới.
"Hạo Hiên, sáng tốt."
Vương Hạo Hiên nhìn điện thoại một lúc lâu, xác định đây không phải mơ mới trả lời.
"Kế Dương, anh muốn gặp em."
Vương Hạo Hiên chưa bao giờ muốn gặp Tống Kế Dương như lúc này. Hắn không muốn một lần nữa chịu cảm giác sợ hãi khi mất đi Tống Kế Dương, cũng giống như cảm giác Tiết Dương khi mất đi Hiểu Tinh Trần. Nó rất đáng sợ, vô cùng đáng sợ.
Tống Kế Dương bên đầu dây bên kia khẽ cười: "Anh ngốc à? Em đang ở Tứ Xuyên."
Vương Hạo Hiên không suy nghĩ nhiều: "Anh bay đến gặp em. Em đừng đi, chờ anh."
***
Tống Kế Dương nhìn điện thoại có chút không tin được. Vương Hạo Hiên mới nói gì? Vương Hạo Hiên muốn gặp cậu sao? Là gặp trực tiếp cậu chứ không phải video call. Là Vương Hạo Hiên bay từ Bắc Kinh đến Tứ Xuyên chỉ vì để gặp cậu?
Tống Kế Dương khẽ cười, gương mặt tinh xảo vì có nụ cười càng thêm xinh đẹp. Hình như Tống Kế Dương đã nhận lại được gì rồi.
***
"Hạo Hiên! Công ty trò chơi Quá Khứ muốn mời em làm người đại diện. Sẵn tiện thử nghiệm tính năng mới của trò chơi này."Tin nhắn ấy gửi đến cũng là lúc Vương Hạo Hiên tắt máy vì máy bay phải cất cánh. Không nhận được tin nhắn, nhưng không có nghĩa nó không xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiên Dương] [Tiết Hiểu] Tình Kiếp
General FictionTruyện: Tình Kiếp Tác giả: Tiểu Lục (Mộc Vân) Thể loại: nam×nam, ngọt có ngược có, huyền huyễn, OOC. CP: Vương Hạo Hiên × Tống Kế Dương (xen lẫn Tiết Dương và Hiểu Tinh Trần) *** Vương Hạo Hiên có phần hoang mang, hắn là Vương Hạo Hiên hay là Tiết...