Chương7: Đêm Còn Dài

1.2K 159 15
                                    

Tống Kế Dương mơ hồ, cũng chẳng biết bản thân có đáp lại lời nói của Vương Hạo Hiên hay không. Nhưng không lâu sau, toàn thân Tống Kế Dương căng cứng, ở nơi nào đó giữa hai chân cảm nhận rõ ràng có thứ gì đó đang tiến vào. Tống Kế Dương vô thức khép lại chân thế mà lại bị Vương Hạo Hiên nhanh hơn một bước chặn lại.

Lại mạnh mẽ hôn xuống Vương Hạo Hiên say mê như đang ăn một viên kẹo ngọt.

"Ư... Hạo... Hạo Hiên nhẹ."

Ngón tay Vương Hạo Hiên ở chỗ bí mật giữa hai chân Tống Kế Dương mà động. Qua một lúc lại chen thêm một ngón tay nữa, trong quá trình đó Vương Hạo Hiên theo bản năng mà dời đi sự chú ý của Tống Kế Dương.

Vương Hạo ngậm lấy hạt đậu nhỏ trước ngực của Tống Kế Dương khiến cậu toàn thân đều run rẩy. Miệng không ngừng mở ra khép vào những lời rên rỉ kiều mị.

"Hạo Hiên bên kia, bên kia cũng muốn."

Vương Hạo Hiên ngoan ngoãn theo dục vọng của Tống Kế Dương mà thỏa mãn hạt đậu nhỏ bên còn lại. Tống Kế Dương chưa từng nhận được loại khoái cảm kích thích như thế này cả người càng ngày càng đỏ.

Vương Hạo Hiên thả ra hạt đậu nhỏ, hai hạt đậu được Vương Hạo Hiên yêu thương càng đỏ càng kiều diễm. Vương Hạo Hiên lại tìm đến môi của Tống Kế Dương mà hôn xuống ngăn chặn tiếng rên rỉ mê người kia. Cả hai dây dưa môi lưỡi phát ra âm thanh "chụt chụt" ướt át.

"Anh tiến vào nhé, được không?"

Tống Kế Dương đang dục hỏa đốt người chỉ có thể theo bản năng mà gật đầu lung tung. Cự vật của Vương Hạo Hiên vốn dĩ đã rất khó chịu bây giờ nhận được sự đồng ý của Tống Kế Dương liền đưa nó vào.

Cái miệng dưới của Tống Kế Dương tuy đã được làm bước đầu nhưng ba ngón tay đó làm sao so với cậu bạn nhỏ của Vương Hạo Hiên được, rõ ràng rất đau.

"Từ bỏ... ư, ư từ bỏ. Hạo Hiên đi ra, em từ bỏ. Không muốn nữa....aaaa... Hạo Hiên đi ra. Mau đi ra."

Vương Hạo Hiên làm sao nghe lời cậu được nữa. Cả nửa phân thân đã vào rồi, tường thịt ra sức cắn lấy cậu bạn nhỏ mà hút thật sự rất sảng khoái hiện tại Tống Kế Dương muốn hắn đi ra, làm sao mà ra.

Vương Hạo Hiên cố nhịn cơn khó chịu hôn lên môi của Tống Kế Dương lần nữa. Chiếc miệng nhỏ bị Vương Hạo Hiên dày vò đến vừa ướt vừa sưng trong vô cùng thê thảm. Tiếp đến Vương Hạo Hiên ngậm lấy vành tai của cậu.

"Kế Dương ngoan, bảo bối ngoan, thả lỏng anh thật khó chịu. Kế Dương..."

Tống Kế Dương tuy đang chìm trong biển dục nhưng vẫn biết rõ Vương Hạo Hiên khó chịu liền ra sức thả lỏng. Vương Hạo Hiên thấy người dưới thân thả lỏng liền mạnh mẽ đâm vào.

"Aaaaaa. Vương Hạo Hiên anh... anh..."

Phía sau chỉ là một tràn thở dốc cùng tiếng rên rỉ. Vương Hạo Hiên bắt đầu luật động, cự vật dưới thân ra ra vào vào lỗ nhỏ của Tống Kế Dương. Ở nơi hai người giao hợp cũng đã chảy nước, tiếng nước dâm mĩ phát ra làm nhiệt độ trong gian phòng này càng tăng lên.

[Hiên Dương] [Tiết Hiểu] Tình KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ