Chương6: Một Lần Lỡ Miệng (H)

1.7K 217 30
                                    

Vương Hạo Hiên dưới thân phận Tiết Dương sống ở Nghĩa Thành tròn một tháng. Thời gian đã trôi qua, rất nhiều việc đã thay đổi. Ví như quan hệ của hắn và A Thiến không còn tệ hại như trước ít nhất thì vẫn có thể ngồi ăn trên một bàn ăn không cãi nhau.

Đêm nay, là một đêm lạnh. Cả ba người cùng ngồi quanh đám lửa vừa ăn vừa trò chuyện. Sáng nay Hiểu Tinh Trần từ chợ về, trên tay cầm theo vài miếng thịt, A Thiến thì cầm trên tay vài hủ rượu, còn Vương Hạo Hiên thì cầm theo vài con cá.

"Lưu manh hôm nay ngươi đi đâu thế?" A Thiến ăn vài miếng cá nhìn hắn hỏi.

Vương Hạo Hiên nhìn con cá trên tay A Thiến: "Bắt cá."

"Chỉ bắt vài con cá mà lâu thế à?"

Vương Hạo Hiên chỉ biết im lặng, hắn là người hiện đại. Muốn bắt được cá là cả một quá trình rất dài, cả ngày hôm nay hắn bị trượt mất mấy con. Gần chiều mới có thể bắt được bốn, năm con đem về.

"Hiểu Tinh Trần, đừng uống nữa. Ngươi ăn đi." Vương Hạo Hiên để ý, Hiểu Tinh Trần từ nãy đến giờ đều uống rượu đồ ăn cũng không ăn miếng nào.

"Ta không muốn ăn."

"Uống rượu không ăn không được." Vương Hạo Hiên hơi nghiêm túc nói.

Qua ánh sáng của đám lửa, Vương Hạo Hiên thấy được sắc mặt ửng hồng của y, băng vải cũng có hai đóm đỏ. Gương mặt vốn nghiêm túc đột nhiên mềm xuống.

"Hiểu Tinh Trần, tâm trạng không tốt sao?"

"Không có. Tâm trạng ta đang rất tốt."

Vương Hạo Hiên liếc mắt nhìn A Thiến, nàng lắc đầu tỏ ý không biết. Không biết A Thiến nghĩ cái gì, đột nhiên vươn vai lấy gậy trúc đứng lên.

"Tinh Trần ca ca, ta thấy hơi buồn ngủ. Ta đi ngủ trước."

Tiếng gậy trúc đã không còn nữa, Vương Hạo Hiên mới quay sang nhìn Hiểu Tinh Trần. Y vẫn đang uống rượu, còn càng uống càng nhiều nữa.

"Ngươi không được uống nữa."

Hiểu Tinh Trần hình như say rồi, y ngoan ngoãn bỏ hủ rượu ra. Giọng nức nghẹn: "Tiết Thành Mỹ ta hỏi ngươi, có phải ngươi thích A Thiến không?"

Vương Hạo Hiên nghe xong liền đơ người: "Ngươi nói cái gì vậy."

Hiểu Tinh Trần loạng choạng đứng dậy.

"Ngươi thích A Thiến đúng không?"

Vương Hạo Hiên sợ y ngã vội vàng đứng dậy: "Ta không thích."

Hiểu Tinh Trần nghe xong câu này càng tức giận: "Ngươi nói dối, ngươi rõ ràng thích A Thiến."

Vương Hạo Hiên nhìn Hiểu Tinh Trần sợ y ngã liền vòng tay qua eo y, kéo y lại gần.

"Ta không thích A Thiến."

Hiểu Tinh Trần bị hắn ôm, cả người liền mềm nhũn.

"Nhưng ngươi cùng A Thiến rất thân." Hiểu Tinh Trần nhỏ giọng nói.

"Ta không thân với A Thiến."

[Hiên Dương] [Tiết Hiểu] Tình KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ