Sampu

129 3 4
                                    

Aria's POV

"Ten days "

Ten days na ang nakalipas nung last na tsug tsugan namin. Nakakamiss pala, ughh ang pok pok naman Aria. I need to move on i dont need a guy na katawan ko lang ang habol. I need a guy na mamahalin ako the same way na mahal ko siya.

..... sana ganun nalang din si Aquarius
.. sana mahal rin niya ako... sana... kami nalang... sana di ako duwag, sana may lakas ako ng loob na umamin sakanya kasi hanggang ngayon.... hanggang ngayon umaasa ako na baka mahal rin pala niya ako.

Di ko namalayan na tumutulo na pala yung luha ko sa papel kung saan ko pinaplano yung design ng venue sa isang birthday party. Ugh putcha naman Aria oh... iniiyakan mo yung lalaking yun?! Ang tanga naman. Paulit ulit kong pinunas ang likod ng palad ko sa aking mga luha pero patuloy parin yung pagtulo ng luha ko.

Ang ending heto ako nasa kama nakayakap sa unan at nakatalukbong sa kumot. I paused the movie na pinapanood ko at tinignan kung anong oras na.

" hahahahahahahaha " napatawa ako ng malakas at napaiyak nanaman. " puta ... 11:34 na... limang oras na akong ganito... " sumubo ako ng vanilla, chocolate, strawberry ice cream. Nakahalo kasi sa iisang lalagyanan kaya ayun malalasahan mo all flavors.

Ganito ba pinagdadaanan ng mga nag momove on? Puta event organizer pa naman ako tas wala akong ginawa kundi iyakan yung papel ko buti nalang talaga sinalo ako ni Gemini sa work.

Tapusin ko nalang tong movie na to tapos ubusin ko yung ice cream then matutulog na ako.

4: 56 am

shit..

Shit....

Shit.....

Umaga na

Pero wala pa akong tulog

................Putang ina.........

Aquarius' POV

10 weeks

10 weeks na siya di pumupunta dito sa cafe.. tagal ko na siyang inaabangan... at hanggang ngayon umagang umaga nandito ako sa Awanggan cafe.

" goodmorning sir " bati ng empleyado ko.

Pinuntahan ko agad yung manager ng cafe ko. " Pag dumaan dito si Aria pasabi ok? Nandun lang ako sa office ko. Wag mo rin sasabihin sakanya na nandito ako "

" ok po sir " sagot nito at kinunutan ako ng noo.

Gusto ko siya makita, sabik na sabik akong makita siya kahit patago lang dahil alam kong ayaw niya akong makita. Medyo masakit para saakin yung ginawa niya pero as her best friend kung san siya masaya dun nalang ako. Siguro nga di na niya kailangan ng taong sasagot sa mataas na libido niya. Baka nga kaya ayaw na niyang mag sex kami kasi nahanap na niya yung lalakeng mamahalin niya. Syempre di ako yun.

Napahilamos nalang ako ng kamay ko sa mukha ko. Simula nung gabi na last kaming nagsex ay di na ako makafocus sa work. Plano ko na rin ata na i 24 hours tong cafe dahil umaasa ako na pupunta dito si Aria at kahit patago ay makikita ko siya. Pero wala eh, it's been 10 weeks pero ni isang beses di siya bumisita dito.

Napascroll nalang ako sa fb there i saw pics sa isang event na inorganize nina Gemini at Aria. Ang ganda nung kinalabasan tinignan ko yung date and kahapon lang pala yung party. Biglang akong nabuhayan kasi tuwing successful yung mga event niya ay pumupunta siya dito. Pero hapon na tas wala parin siya. Baka nga iniiwasan na talaga niya ako. Pero di naman ata masamang umasa kaya lumabas ako sa office ko tinignan ko ang paligid pero di ko nakikita si Aria. Wala akong nakikitang babaeng maputi at mahaba ang buhok.

" Taurus! " tawag ko sa manager nitong cafe ko. " dumaan ba dito si Aria."

" hindi sir " sagot niya.

" brad ang weird ng sir... pls stop " napafacepalm ako. Yes sya manager ng cafe ko pero ang weird na sir tawag niya sakin kahit sa ibang kaibigan namin at kay Aria ang tawag niya ma'am at sir nakakailang.

" nasa trabaho tayo let's be professional " tinignan niya ako in a serious way.

" brad kahit na ang weird" angal ko

" sige na nga parebro putcha ang hirap mag tunog alipin lam mo ba yun " natatawang sabi niya.

" sino ba kasi nagsabi sayo na tawagin mo kaming ganun? " tanong ko

" ewan ko ba. Mukha bang sanay ako maging empleyado? " nakasimangot niyang tanong.

" kasi bat ka pa naglayas yan tuloy kailangan mo magtrabaho tsk tsk " napailing nalang ako.

" pero usapang lalaki. Alam ko kung anong meron sainyo ni Aria... " bulong sakin ni Taurus na dahilan para kabahan ako.

" ha!? ... a...ano? " kabadong tanong ko.

" gf mo si Aria " nakangiting sabi nito. tinapik niya ang braso ko pero halos matumba ako dahil malaking tao si Taurus at napaka mascular. Kung di ko siya sinabihan na maging manager nalang sa cafe ko siguro tinuloy niya plano niya na maging bouncer sa club.

" h.. hah ?!" Wait I'm confused...

" Girlfriend mo na si Aria diba?! Hoy aalagaan mo yun. Siya painaka bunso ng squad wag na wag mong sasaktan yun. Kundi.. " ikinuyom niya ang kamao at itinapat iyon saakin. " nakikita mo ito? Maglalanding to sa mukha mo " pagkatapos ay tinignan niya ako mata sa mata at muling nginitian ako. " oo nga pala pre alam kong may LQ kayo pero hindi ba dapat kasama ka niya ngayon? "

" wait hah di ko gets " ano ba tong pinagsasabi ni Taurus.

" yung Girlfriend mo nasa ospital, buntis siya brad, 2 months! congratsss " pumalakpak ito at tuwang tuwa pa

" si.. Aria?... Buntis?" Di ko parin gets ang mga pangyayari.

" oo buntis sya kaya wag na kayo mag LQ dyan parang mga teenager grabe ah " ginulo ni Taurus ang buhok ko at umalis.

" p.. pero di ko siya girlfriend.... " pabulong kong sabi.

Naiwan ako dito tulala... si Aria buntis at paniguradong ako ang ama ako lang naman ang last niyang nakasex... pero wait akala ko ba nagp- pills si Aria? Matutuwa ba ako o malulungkot? Hala kinakabahan ako.

Magiging tatay na ako...

PlaydateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon