"8 forehead kisses "
Aria's POV
Walong halik lang sa noo, yun lang. Kapag nahalikan niya ako nang walong beses ngayong araw ay aamin na ako sakanya.
Napahinga ako ng malalim.
Sana nga talaga kayanin kong umamin.......
Napatingin ako kay Rius na mahimbing na natutulog sa tabi ko. Malalim ang kanyang paghinga at nakayakap ang kaliwang braso sa aking bewang. Ang kalmado ng mukha niya, buti pa siya gwapo kahit tulog. ako kasi mukhang bruha pag tulog. Inangat ko ang kamay ko at marahan kong hinaplos ang pisngi niya.
" I ove you," bulong ko. Practice na rin to para di na ako matakot pag umamin na ako.
" Sana magka lakas na ako ng loob na umamin sayo." Nilaro laro ko ang aking mga daliri sa pisngi niya pati sa bridge ng ilong niya.
" Sana mutual tayo. Sana parehas tayo ng nararamdaman... " mapait akong napangiti ng sumagi sa isip ko yung thought na baka walang pag-asa na mahalin rin ako ni Rius.
Lumipas ang ilang oras na nilalaro laro ko lang ang mga daliri ko sa mukha niya habang pinagmamasdan ko ang pagtulog niya. Sana bumagal yung oras para mas maenjoy ko.
" hmm... " Gumalaw ng kaunti si Aquarius at hinablot ang kamay ko na kani-kanina lang ay pinaglalaruan ang mukha niya.
Shet...
Gising na yung gago.
Hala...
Puta...
Ano ginagawa niya?
Bat niya nilalapit yung likod ng palad ko sa mukha niya? Puke ka Aria nag over react ka lang ata.
Pero...
....
.....
.....
....
..
Shet...
Kilig alert
Pota
Pota pota pota potaaa ahhhh!!
Gusto ko tumili pota pota pota hinalikan niya kamay ko ughhhhh bat ako kinikilig sa ganito eh 3 years na nga kami nag sesex nitong kupal na to?!
" Good morning Aria " bumati siya sakin na may ngiti na napaka tamis.
Confirmed si Aquarius ang literal na definition ng 'Pafall'.
" Ah.. Good morning maha -- Aqua... Aquarius "
Pota.... Aria nue ginagawa mue
Tinawanan lang niya ako.
" Pota ka kasi! Ang aga aga nanlalandi ka ! " mahinang sigaw ko sabay tulak sa kanya palayo.
BINABASA MO ANG
Playdate
Short StoryPaano ka ba magmahal? Matapang ka ba? Kaya mo bang ipagsigawan sa mundo na mahal mo siya kahit walang kasiguraduhan na mahal ka rin niya? O... baka tulad ka rin nila? ....Duwag..... Masyadong takot na magpahiwatig ng nara...