☆. 2019.5.16
Thình lình xảy ra đề tài làm Thư Tịnh cảm thấy có chút không thể hiểu được.
Nàng cũng không có cảm thấy vấn đề này có chút không thích hợp, hoặc là có cái gì khác ám chỉ tính.
Thư Tịnh là thật sự đã quên, nàng tuổi trẻ sớm mấy năm thời điểm, đối quá nhiều người đã làm quá nhiều không đáng tin cậy hứa hẹn, rất nhiều lời nói đều là lâm thời nảy lòng tham thuận miệng biên ra tới, quá xong đầu óc liền đã quên.
Nếu nói tuổi trẻ tùy ý là một loại tội lỗi, kia khả năng Tống Chân chính là nàng phạm phải đông đảo tội lỗi một trong số đó —— cũng chỉ bất quá là một trong số đó mà thôi.
Cho nên nàng cũng sẽ không biết Tống Chân đang hỏi này một câu thời điểm là một loại như thế nào tâm tình.
Đem vấn đề này ở trong đầu qua một lần, ngay sau đó mới suy đoán tính nói: “Đại khái thực cô độc cùng bất lực đi.” Nói từ trong chén kẹp lên một mảnh vừa mới năng tốt thịt bò nhét vào trong miệng, này đương nhiên là nàng đoán, nàng cũng không có đến quá bệnh nan y, như thế nào sẽ biết đến bệnh nan y là một loại cảm giác như thế nào.
“Rốt cuộc ta cũng không đến quá bệnh nan y, ta cũng không biết.” Thư Tịnh nhấp nhấp miệng, phát ra nhẹ nhàng một tiếng lấy tỏ vẻ chính mình bất đắc dĩ.
Nàng từ nhỏ đến lớn đều thực khỏe mạnh, thậm chí liền cảm mạo phát sốt đều rất ít.
Đương nhiên, này cũng đến là cha mẹ sinh một cái khỏe mạnh nàng.
Thư Tịnh cảm thấy chính mình như vậy điều kiện phóng tới thân cận thị trường đi lên nhất định còn rất nổi tiếng, nàng liền thân cận quảng cáo từ đều vì chính mình nghĩ kỹ rồi: Nhạc thành đông đại một chi hoa, có phòng có xe có tiền tiết kiệm, thân thể khỏe mạnh vô bệnh hiểm nghèo, đi ngang qua dạo ngang qua không cần bỏ qua!
Đang ở đông tưởng tây tưởng, đi tới thần, không ngờ bàn đối diện người một câu lại đem nàng cấp kéo lại.
“Ta trước kia có cái bằng hữu, nàng cùng ta nói nàng được bệnh nan y muốn đi rất xa địa phương xem bệnh..” Tống Chân một mặt dường như không có việc gì tiếp tục hướng cái lẩu thêm đồ ăn, một mặt tiếp theo phía trước đề tài tiếp tục thâm nhập.
Nàng riêng ở cái này địa phương dừng một chút, sau đó ngẩng đầu quan sát Thư Tịnh biểu tình —— chỉ thấy đối phương còn ở ăn thịt, ăn đến vui vẻ vô cùng, thậm chí ở đem cái lẩu cuối cùng một mảnh thịt bò vớt lên lúc sau, nâng lên chính mình tay đối với cách đó không xa phục vụ sinh vẫy vẫy: “Ngươi hảo, lại thêm hai phân thịt bò cuốn!”
Tống Chân:...
Gọi tới phục vụ sinh lúc sau Thư Tịnh còn thực tri kỷ quay đầu đi tới hỏi bàn đối diện người: “Ngươi còn muốn thêm một chút cái gì khác đồ ăn sao?”
“Ta xem ngươi rất gầy, có thể ăn nhiều một chút, nhà này cửa hàng nguyên liệu nấu ăn đều thực mới mẻ.”
“Mao bụng?”
“Ngưu đậu phụ lá muốn hay không, ăn rất ngon!”
“Tôm hoạt ở cái lẩu cũng có thể có được tên họ.”
Thư Tịnh vừa nói khởi ăn liền dừng không được tới, hứng thú tăng vọt mà cấp Tống Chân cái này người bên ngoài giới thiệu nhà này cửa hàng đồ ăn phẩm, thuộc như lòng bàn tay giống nhau.
Đối mặt như vậy nhiệt tình, Tống Chân vội vàng xua tay cự tuyệt, trên mặt ý cười đã bắt đầu dần dần banh không được: “Không cần, ta cảm thấy có chút no rồi.”
Nàng thoạt nhìn thật sự không giống như là thực có thể ăn người đi?
Nàng lần đầu tiên đối một người như vậy vô ngữ, nàng hoài nghi đối phương căn bản là không có nghiêm túc đang nghe chính mình nói chuyện, Tống Chân thậm chí hoài nghi chính mình đã từng ở Hàng thị kia một đoạn trải qua có phải hay không chỉ là bởi vì nàng ngay lúc đó áp lực quá lớn sở phán đoán ra tới.
Kỳ thật nàng cùng Thư Tịnh căn bản là không có tương ngộ quá, Thư Tịnh cũng căn bản không có cho nàng thượng quá vẽ vật thực khóa.
Hoặc là nàng hoàn toàn tìm lầm người, hai người kia chỉ là trùng tên trùng họ mà thôi?
Nghĩ như vậy, đối diện người chờ phục vụ sinh đi rồi lúc sau như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống nhau: “Đúng rồi!”
“Ngươi vừa mới chuyện xưa còn không có nói xong, ngươi bằng hữu đi rất xa địa phương chữa bệnh, sau đó đâu?” Thư Tịnh có chút hậu tri hậu giác: “Nàng cuối cùng hảo sao?”
Hẳn là hảo đi?
Mỗi người đều thích đại đoàn viên tốt đẹp kết cục, Thư Tịnh cũng không ngoại lệ.
Đặc biệt là mấy năm nay theo tuổi tăng trưởng, nàng càng ngày càng không thích trải qua sinh ly tử biệt vật như vậy, từ trước cảm thấy không có gì, hiện tại cảm thấy ‘ sinh ly tử biệt ’ mặc kệ là nào giống nhau mở ra tới, đều có thể đủ làm nàng khổ sở thật lâu.
Nàng tâm trở nên mềm mại, không phải bởi vì cái nào người, mà là bởi vì thời gian.
Vì thế nàng dừng ăn cái gì động tác, chống đầu nhìn Tống Chân, còn rất muốn biết cái này ‘ bằng hữu ’ cuối cùng kết cục.
Tống Chân cũng nhìn nàng.
Hai người nhìn nhau hai giây, Thư Tịnh chỉ thấy người này một đôi môi đỏ hơi hơi đóng mở, sau đó phun ra hai cái không mang theo bất luận cái gì cảm tình chữ: “Đã chết.”
Nghe thấy cái này trả lời Thư Tịnh chống đầu tay nhịn không được moi dừng miệng môi, trong ánh mắt lộ ra tương đối kinh ngạc cảm xúc.
“Thật sự chết.. Không phải, qua đời?”
Không thể đi! Nàng như thế nào như vậy không tin đâu?
Xem Tống Chân kia một bộ nhẹ nhàng bâng quơ bộ dáng, Thư Tịnh liền cảm thấy việc này khẳng định không phải thật sự. Nào có người sẽ đem chính mình hảo bằng hữu sinh tử nói được như vậy nhẹ nhàng, không nói đến là đối người chết bất kính, nếu là bằng hữu nói nói lên chuyện này như thế nào sẽ một chút khổ sở đều không có.
Trừ phi.. Tống Chân người này thật sự mạc đến cảm tình!
Đương nhiên, này chỉ là Thư Tịnh suy đoán mà thôi, có lẽ người này chỉ là cùng chính mình nói một chuyện cười.
Tống Chân đem bàn đối diện ngồi người trên mặt biểu tình biến hóa toàn bộ đều thu vào đáy mắt, ở buồn bực đối phương cảm xúc thế nhưng như thế cảm tính hay thay đổi đồng thời, cũng thuận tiện mở miệng đem sự tình ngọn nguồn nói được càng kỹ càng tỉ mỉ rõ ràng một ít.
“Ta cái kia bằng hữu đi thời điểm nói trị hết bệnh lúc sau nhất định sẽ trở về tìm ta, kết quả kia vừa đi lúc sau liền miểu vô tin tức, ta tưởng, nàng hẳn là đã chết đi.”
Lúc trước vẽ vật thực lão sư trả lời chính mình kia một câu: Đã chết.
Tống Chân tin là thật.
Qua thật lâu về sau nàng tài hoa tra được nguyên lai vẽ vật thực lão sư cùng năm đó Thư Tịnh là tình lữ quan hệ, mà kia một câu ‘ đã chết ’ trả lời, cũng chỉ bất quá là nơi phát ra với đương đại người trẻ tuổi đều tán thành một cái cách nói: Tiền nhiệm đều là người chết.
Xong việc biết được chân tướng Tống Chân đối cái này cách nói dở khóc dở cười.
Bởi vì sự tình đề cập đến một ít phủ đầy bụi ký ức cùng không quá tốt đẹp hồi ức, Tống Chân nói chuyện ngữ khí đã không còn như là phía trước như vậy nhẹ nhàng, lời nói từ trong miệng nói ra ẩn ẩn có chút đông cứng nín thở ý vị ở trong đó.
Rõ ràng đầu sỏ gây tội liền ở trước mắt lại không thể đủ đem chính mình trong lòng ủy khuất phát tiết ra tới, còn muốn cất giấu thật cẩn thận che dấu.. Còn có cái gì so này càng làm cho người nghẹn khuất sự tình đâu?
Tiệm lẩu náo nhiệt này một hồi có vẻ cùng trên bàn hai người có chút không hợp nhau.
Ngay cả giờ phút này có một ít thần kinh đại điều Thư Tịnh đều từ giữa cảm giác được không quá giống nhau hơi thở.
Là nữ tính cùng nữ tính chi gian đặc thù cảm giác.
Trực giác nói cho Thư Tịnh, đối phương trong lời nói theo như lời cái kia ‘ bằng hữu ’, tuyệt đối không phải vô cùng đơn giản bằng hữu bình thường. Thử hỏi một cái bằng hữu bình thường như thế nào sẽ làm một người nữ sinh cảm xúc bỗng nhiên dao động lớn như vậy, còn chỉ gần là tự thuật sự kiện mà thôi.
Này cũng tuyệt đối không phải cái gì bịa đặt ra tới giả dối chuyện xưa, mà là chân nhân chuyện thật.
Danh trinh thám · Thư Tịnh lại lần nữa online!
Đi luôn lúc sau liền rốt cuộc tìm không thấy người, thuyết minh hai người cũng không quen thuộc rất có thể chỉ là bèo nước gặp nhau, mà có thể làm một người nữ sinh đến nay nói lên đều cảm xúc dao động lớn như vậy —— chân tướng chỉ có một.
Dựa vào chính mình phân tích, Thư Tịnh thật cẩn thận thử tính hỏi ra một câu. Ánh mắt của nàng bên trong mang theo một chút thương hại cùng đồng tình, ngay cả nói chuyện ngữ khí đều không khỏi phóng nhu chút, ý đồ làm đối phương cảm giác thoải mái một chút không như vậy khổ sở: “Ngươi có phải hay không.. Gặp gỡ cái gì lừa tài lừa sắc tra nam a?”
Tác giả có lời muốn nói: Tra nam không có tra nữ nhưng thật ra có một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tưởng Cơ Ta - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Nàng tưởng cơ ta Tác giả: Lạc Dương bibi Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số: 268731 tổng số bình luận: 2466 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5257 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2163 Văn chương tích phân: 75,721,368 Thể loại t...