☆. 2019.5.26
Như vậy nhẹ nhàng ở chung hình thức đã trở thành hai người chi gian một loại thói quen, bất quá đáng tiếc chính là.. Hứa Giai cũng không có quá nhiều nhàn công phu tới cùng Thư Tịnh cãi nhau, nguyên bản trở về chính là bởi vì lâm thời yêu cầu một văn kiện ném ở nhà.
Gần nhất trong công ty tới một cái tân khu vực giám đốc, chuyên môn cùng nàng đối nghịch.
Này còn không phải trọng điểm, trọng điểm là đối phương thế nhưng so nàng tuổi trẻ xinh đẹp! —— đương nhiên, đây là công ty người ở sau lưng nói, Hứa Giai chính mình cũng không thừa nhận điểm này, rốt cuộc mỗi ngày chiếu gương thời điểm, nàng vẫn là thực vừa lòng chính mình này khuôn mặt.
Nàng vội vàng lấy câu trên kiện liền lại một lần rời đi.
Trong phòng lại chỉ còn lại có Thư Tịnh một người, chẳng qua Hứa Giai phảng phất không có trên đường trở về quá giống nhau, trừ bỏ trên bàn trà cơm hộp có thể chứng minh nàng tồn tại, giống như cũng không có khác.
Thư Tịnh tâm tình bị Hứa Giai như vậy một lộng, đã bắt đầu chậm rãi khôi phục tới rồi sung sướng trạng thái.
Lão lại sự tình bị nàng vứt tới rồi sau đầu, nàng mở ra trên bàn trà cơm hộp hộp sau đó đem TV tiết mục điều tới rồi một cái khôi hài gameshow, bắt đầu hưởng dụng chính mình cơm trưa.
Nhiều năm như vậy tới, Thư Tịnh có một cái từ học sinh thời đại liền mang lại đây hư thói quen, đó chính là thích ăn cơm thời điểm xem di động.
Nàng một bên ăn đồ vật, một mặt nhàm chán phiên phiên chính mình bằng hữu vòng, một cái lại một cái, không bao lâu liền thấy được Tống Chân mười ba giờ trước phát một cái bằng hữu vòng.
Mười ba tiếng đồng hồ trước kia, kia chẳng phải là chính mình tối hôm qua ngủ thời điểm sao?
Bằng hữu vòng nội dung kỳ thật không có gì, chẳng qua là một trương phong cảnh chiếu, nơi này đầu cảnh sắc Thư Tịnh nhận được —— là Hàng thị nổi danh cảnh điểm: Tây Hồ.
Bởi vì thời trẻ đã từng qua bên kia ngốc quá một trận nguyên nhân, nàng đối thành thị này vẫn là rất có hảo cảm, thành thị này thực phù hợp ‘ Giang Nam ’ định nghĩa.
Tùy tay điểm tán, sau đó để lại một câu cá chua Tây Hồ ăn rất ngon.
Nàng bệnh hay quên rất lớn, có lẽ đối với quá vãng phát sinh ở chính mình trên người có rất rất nhiều sự tình sẽ nhớ không được, chính là đối với ăn ngon đồ vật, Thư Tịnh ký ức vĩnh viễn sẽ không thiếu hụt.
Nàng điểm xong tán lúc sau xuống chút nữa phiên mấy cái liền đem điện thoại ném trên sô pha bắt đầu hết sức chuyên chú xem tổng nghệ.
Một bên xem TV một bên ăn cái gì nói thời gian luôn là quá đến đặc biệt mau.
Mỗi khi lúc này nàng tổng cảm giác chính mình giống như lại về tới học sinh thời đại thời điểm, mấy cái tỷ muội thường xuyên cùng nhau điểm cơm hộp sau đó lấy về tới ngồi ở từng người vị trí thượng nhìn chính mình cảm thấy hứng thú kịch. Này đại khái là nho nhỏ trong ký túc xá mặt có thể tiến hành, nhất thú vị hoạt động.
Thanh xuân cứ như vậy một đi không trở lại.
Một phần cơm hộp cứ như vậy ở bất tri bất giác trung thấy đáy.
Ngủ cũng ngủ đến tự nhiên tỉnh, ăn cũng ăn no, tâm tình cũng đã điều chỉnh tới rồi tốt nhất trạng thái.
Nàng đứng dậy tắt đi TV đem bàn trà thu thập một chút, chuẩn bị đem trong phòng notebook lấy ra tới làm công.
Di động cứ như vậy bị quên đi ở trên sô pha, mãi cho đến hoàng hôn.
Kỳ quái chính là hôm nay cả buổi chiều cũng không có khác điện thoại lại đánh vào được, Thư Tịnh tự nhiên mà vậy cũng liền quên đi di động việc này, đắm chìm ở phong phú công tác bên trong vô pháp tự kềm chế.
Chờ nàng nhìn đến Tống Chân phát tới tin tức thời điểm, đã tới rồi cơm chiều điểm.
Tống Chân: Thư lão sư trước kia cũng đi qua Hàng thị sao?
Này tin tức là giờ ngọ thời điểm Thư Tịnh bình luận không bao lâu lúc sau liền thu được tin tức, chính là mãi cho đến tới gần lúc chạng vạng nàng mới nhìn đến.
Nàng không có lập tức hồi phục này một cái tin tức, mà là đem tầm mắt tiếp tục dời xuống —— Hứa Giai còn không có trở về, chỉ là cấp Thư Tịnh đã phát một cái ‘ tối nay trở về ’ tin tức, cũng thật không đem nàng đương người ngoài, làm nàng cơm chiều tự hành giải quyết nhìn làm.
Xuống chút nữa liền đều là một ít không quá dinh dưỡng khung thoại.
Thư Tịnh chọn một ít hồi phục, dư lại không có hồi phục trực tiếp làm lơ.. Bởi vì tin tức nội dung không có làm nàng hồi phục giá trị, phát tin tức người cũng không có.
Cấp Tống Chân sự hồi phục cũng rất đơn giản, không ngoài chính là bốn chữ: Thời trẻ đi qua.
Nhân gia hỏi như vậy, nàng liền như vậy đáp.
Bất quá nói lên Hàng thị cái này địa phương, Thư Tịnh là nhớ rõ, chính mình đã từng ở nơi đó cùng mỗ mặc cho bạn gái cũ chia tay, đến nỗi chia tay cụ thể nguyên nhân sao.. Nàng không nhớ rõ, đều là hảo chút năm trước sự tình, qua lâu như vậy lúc sau ai còn nhớ rõ ràng?
Lại nhiều ấn tượng liền thật sự đã không có.
Đã quên là như thế nào cùng Tống Chân một câu một câu liêu thượng, tuy rằng Thư Tịnh cảm thấy ‘ đi qua Hàng thị ’ cái này đề tài thật sự không có gì hảo liêu, nhưng là các nàng hai cái xác thật liền như vậy liêu thượng, hơn nữa còn liêu đến mùi ngon.
Không biết có phải hay không chính mình ảo giác.. Thư Tịnh luôn là cảm thấy Tống Chân tốt giống đối nàng có mạc danh hảo cảm, loại này hảo cảm không phải nói nhất định là thích vẫn là như thế nào.
Chính là cái loại này thực đơn thuần hảo cảm.
Có người hướng kia vừa đứng, nhất tần nhất tiếu nhất cử nhất động, cho dù không phải thực cố tình ngươi đều có thể cảm giác được nàng thiện ý. Mà có người cho dù là thực cố tình muốn tới gần, ngươi cũng sẽ phát ra từ nội tâm mâu thuẫn. Đây là người một loại phân biệt trực giác, có đôi khi không cần lý do, chỉ là rất đơn giản đi theo đại não tiếp thu đến cảm giác đi.
Nói lên Hàng thị cái này đề tài nói, như vậy không thể tránh né liền sẽ liêu khởi du ngoạn trải qua.
Nguyên bản hết thảy đều thực bình thường, chính là trò chuyện trò chuyện Tống Chân bỗng nhiên cảm khái:
‘ ta ở Hàng thị, từng có một đoạn không phải rất tốt đẹp hồi ức, nhưng là đến nay làm ta ký ức hãy còn mới mẻ. ’
Này một câu ý nghĩa cái gì đâu? Mẫn cảm trực giác nói cho Thư Tịnh, này một câu nhất định cùng phía trước ở tiệm lẩu các nàng nói lên cái kia ‘ nhân tra ’ có quan hệ. Không phải đặc biệt tốt đẹp nhưng là rồi lại khắc sâu trải qua, nói như vậy cũng chỉ có cảm tình đã trải qua, chỉ hướng tính quá mức minh xác.
Thư Tịnh nghĩ nghĩ chính mình, theo sau ở khung thoại đánh hạ một hàng thực hợp với tình hình nói.
Thư Tịnh: Ta ở Hàng thị cũng từng có một đoạn không phải rất tốt đẹp hồi ức, nhưng là qua lâu như vậy ta đều nhớ không rõ lắm.
Ngụ ý, có một số việc nên quên phải quên, luôn ghi tạc trong lòng cùng chính mình khó xử cũng rất không tốt.
Những lời này thực rõ ràng chính là vì an ủi Tống Chân mà nói, từ lần đó tiệm lẩu lúc sau, nàng đối cái này tuổi trẻ tiểu nữ sinh sản sinh một loại trìu mến chi tình. Nàng cảm thấy cô nương này nhiều thảm a, còn ở vị thành niên thời điểm liền đụng phải tra nam hơn nữa còn bị lừa đến xoay quanh.
Thư Tịnh cảm thấy.. Nàng này hẳn là cũng không xem như nói dối.
Nàng đã từng ở Hàng thị thất tình, này hẳn là cũng coi như đi?
Tuy rằng, bị chia tay người kia cũng không phải nàng, tuy rằng nàng đang nói chia tay lúc sau cũng còn chơi đến rất vui vẻ, tuy rằng nàng đã mau nhớ không rõ năm đó bạn gái rốt cuộc gọi là gì, tuy rằng có như vậy nhiều tuy rằng.. Chính là thất tình bản thân hẳn là xem như một kiện không thoải mái sự tình.
Thư Tịnh cảm thấy cái này đề tài không thể còn như vậy tiến hành đi xuống, nói cách khác khả năng lại sẽ gợi lên tiểu cô nương trong đầu những cái đó không quá tốt đẹp hồi ức.
Nàng nghĩ nghĩ, có cái gì có thể cưỡng chế di dời nhân tâm trung tạp niệm làm người phấn chấn lên đâu?
Nhất định là học tập đi!
Xem Tống Chân kế tiếp không rơi mỗi lần đúng giờ đều tới nghe khóa bộ dáng, nhất định là một cái thực ái học tập người!
Như vậy lại nghĩ tới lần trước ở tiệm lẩu chính mình bởi vì ăn cơm mà bị đánh gãy đề cử, Thư Tịnh lập tức tinh thần phấn chấn, ở chính mình WeChat thông tin lục tìm được rồi mấy cái nhị kiến khoa tương quan chuyên nghiệp lão sư danh thiếp, cấp Tống Chân một cổ não đẩy qua đi.
Mà di động bên kia thu được một đống không thể hiểu được WeChat danh thiếp Tống Chân:?
“Lần trước nói chuyên nghiệp lão sư, quản lý viên hồ lão sư, thổ mộc viện vương lão sư, cùng với..” Văn tự biểu đạt không rõ ràng lắm, Thư Tịnh dứt khoát đã phát rất dài một đoạn giọng nói qua đi giải thích, đồng thời trong lòng còn ở đắc chí.
Nàng cảm thấy chính mình thật sự đã đem giúp người làm niềm vui tinh thần phát huy đến mức tận cùng!
Giọng nói phát qua đi lúc sau thật lâu đều không còn có bên dưới.
Di động một chút động tĩnh cũng không có, Thư Tịnh cơ hồ đều phải hoài nghi chính mình internet có phải hay không ra cái gì vấn đề, chính là mở ra Weibo đổi mới trang đầu rồi lại không có một chút vấn đề. Này liền chứng minh này không phải nàng vấn đề, mà là thật thật tại tại, đối diện người thật sự không có hồi phục.
Lúc này đến phiên nàng nghi hoặc.
Không nên a, chẳng lẽ Tống Chân đột nhiên có cái gì việc gấp quên hồi tin tức?
Tác giả có lời muốn nói: Song diệp vườn trẻ tiền tuyến phóng viên: Xin hỏi tiểu thiên chân, có một cái lão sư bạn gái là một loại cảm giác như thế nào đâu?
Tống Chân ( thở dài một hơi ): Đại khái là buổi tối ngủ rồi đều sợ nàng sẽ đột nhiên bò dậy kêu ngươi làm bài đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tưởng Cơ Ta - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Nàng tưởng cơ ta Tác giả: Lạc Dương bibi Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số: 268731 tổng số bình luận: 2466 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5257 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2163 Văn chương tích phân: 75,721,368 Thể loại t...