51-60

169 3 0
                                    

☆. 2019.6.23

Điện ảnh chiếu phim trong quá trình, Thư Tịnh vẫn luôn ở vận sức chờ phát động, nàng tâm tư hoàn toàn không có ở đại màn ảnh thượng, mà là đặt ở bên người nhân thân thượng.
Chỉ là hơn phân nửa bộ điện ảnh đi qua, phim nhựa nội dung cũng bắt đầu dần dần tiến vào chủ đề, khủng bố không khí bị nhuộm đẫm rất khá, chung quanh thường thường có người bởi vì bị dọa đến mà phát ra thấp giọng kêu sợ hãi, mà ngồi ở nàng bên cạnh tiểu thiên chân liền phi thường không giống người thường.
Ngồi nghiêm chỉnh, mắt nhìn thẳng, thực nghiêm túc mà đối đãi phim nhựa.
Thư đẹp trai tế quan sát một chút.
Tại đây quá khứ một giờ, tiểu thiên chân nhất thường xuyên động tác chính là cầm lấy đặt ở ghế dựa bên cạnh đồ uống, tổng cộng cầm bốn lần. Mà ở khủng bố tình tiết bùng nổ cao trào bộ phận, người này trên mặt biểu tình thế nhưng không hề biến hóa, thậm chí còn bưng lên đồ uống ly lại hút một ngụm đồ uống?
Nghĩ như vậy.
Thư Tịnh cũng bưng lên chính mình thêm băng Coca đưa đến bên miệng, muốn làm chính mình bình tĩnh một chút.
Tình huống có chút không đúng, nàng phát hiện các nàng gia tiểu thiên chân giống như cùng bình thường nữ hài tử không quá giống nhau, nghĩ như vậy tới lời nói, lại cảm thấy chính mình cái này ý tưởng rất có đạo lý. Cũng không giống như là mỗi một nữ hài tử đều sẽ sợ hãi xem phim kinh dị loại đồ vật này, tỷ như nàng chính là cái ngoại lệ.
Kia làm sao có thể đủ bảo đảm tiểu thiên chân không phải như thế ngoại lệ đâu?
Thư Tịnh cắn chính mình ống hút, dựa vào ghế trên tự hỏi.
Lúc này điện ảnh tình tiết vừa vặn lại đạt tới một cái tiểu cao trào, rạp chiếu phim nội không ít người đều đi theo điện ảnh vai chính nhóm bắt đầu hét lên.
Ngay cả đang ở phóng không tự hỏi Thư Tịnh đều bị như vậy 3D hiệu quả kinh ngạc một chút, bị kinh hách đến nàng phản ứng đầu tiên chính là oai quá đầu đi xem bên cạnh tiểu thiên chân —— Tống Chân tựa hồ là bởi vì một cái dáng ngồi bảo trì lâu rồi, cho nên thay đổi một cái tư thế.
Thư Tịnh:....
Nhìn đến Tống Chân như vậy phản ứng, Thư Tịnh không tự giác mà trong bóng đêm chu lên miệng mình, lấy tỏ vẻ nàng hiện tại bất mãn. Ở bất mãn đồng thời nàng lại cảm thấy có chút không cam lòng, vì thế lén lút đem đầu oai tới rồi đối phương bên kia, hạ giọng dò hỏi: “Ngươi một chút cũng không sợ hãi sao?”
Thu được dò hỏi Tống Chân còn tưởng rằng Thư lão sư là ở thiệt tình quan tâm chính mình, vì thế nàng cũng hơi hơi gật đầu, dùng ngang nhau âm lượng thanh âm trả lời Thư Tịnh vấn đề, hai người đầu gắt gao kề tại cùng nhau, như là hai chỉ trao đổi tin tức tiểu lão thử.
“Yên tâm, ta không sợ!”
Tuy rằng nàng cũng không biết chính mình vì cái gì không sợ, nhưng là đối với phim kinh dị nàng xác thật là không có gì phản ứng.
Nga.
Thư Tịnh nghe thấy cái này lời nói lúc sau trên mặt mặt vô biểu tình, trong bóng đêm nàng khóe miệng hơi hơi rủ xuống, nàng nghĩ nghĩ... Vẫn là thực trái lương tâm mà từ trong miệng bài trừ mấy chữ: “Vậy là tốt rồi.”
Hảo liền cũng may hắn sao cái rắm!
Vì cái gì đâu??
Thư Tịnh có chút không quá cam tâm đem chính mình đầu triệt trở về, lúc này nàng cảm giác chính mình như là một cái cá chết dựa vào ghế trên. Giờ này khắc này cái gì cũng không muốn làm, chỉ nghĩ hảo hảo bình tĩnh một phen, Thư Tịnh nghiêm túc mà kiểm điểm chính mình —— ta thật đúng là nhất thất bại âm mưu gia!
Tống Chân tự nhiên không biết Thư lão sư tâm lý biến hóa, giờ phút này nàng trong lòng còn đang suy nghĩ: Thư lão sư thật là hảo tri kỷ một nữ, thế nhưng còn thời thời khắc khắc quan tâm nàng có sợ không!
Không thể không nói sản phẩm trong nước chế tác khủng bố điện ảnh vẫn là có rất nhiều không đủ địa phương.
Tuy rằng lợi dụng 3D kỹ thuật đem khủng bố nhuộm đẫm tới rồi cực hạn, nhưng là này trong đó khủng bố rất lớn một bộ phận kỳ thật đều đến từ chính bối cảnh âm nhạc.
Trên cơ bản bối cảnh âm nhạc cùng nhau, Tống Chân đại khái liền biết, quỷ muốn ra tới.
Ngồi ở một bên Thư Tịnh ở tự mình phủ định trung vượt qua đại khái năm sáu phút tả hữu, vẻ mặt buồn bực không vui bộ dáng.
Ngươi cho rằng nàng thư người nào đó liền sẽ như vậy bị đánh bại sao? Cũng không sẽ!
Đang tiến hành khắc sâu tự mình nghĩ lại lúc sau, Thư Tịnh lại nghĩ tới một cái tuyệt diệu biện pháp —— nếu tiểu thiên chân không sợ quỷ, nàng có thể sợ a!
Kỳ thật hai người trung gian chỉ cần có một người sợ hãi, không phải giống nhau có thể đạt tới tương đồng mục đích sao?
Nghĩ đến đây, Thư Tịnh một lần nữa tỉnh lại lên, nàng ngồi thẳng thân mình, vì chính mình nghịch hướng tư duy lặng lẽ điểm cái tán. Tuy rằng truy nữ sinh là một kiện chuyện không quá dễ dàng, nhưng là cũng may nàng có một viên linh hoạt đầu óc, có thể suy một ra ba!
Chính là cụ thể nên muốn như thế nào biểu diễn, Thư Tịnh còn ở trong tối tự cân nhắc.
Một hồi điện ảnh qua hơn phân nửa, yêu cầu nắm chặt thời gian mới được.
Vì thế nàng tả nhìn xem hữu nhìn xem, cuối cùng rốt cuộc tỏa định xếp sau một đôi tình lữ.
Thư Tịnh cứ như vậy oai cổ nhìn chằm chằm xếp sau hai người xem, thẳng đến điện ảnh lại một lần tới rồi cao trào bộ phận, cái kia nữ sinh rốt cuộc như nàng mong muốn, làm ra nàng muốn nhìn đến động tác.
Chỉ thấy nhân gia kêu sợ hãi một tiếng, sau đó vô cùng tự nhiên mà hướng nam sinh trong lòng ngực toản. Mà một bên nam sinh cũng là sớm liền đem chính mình cánh tay nâng lên, động tác vô cùng thuần thục mà đem người kéo vào trong lòng ngực, sau đó cúi đầu nhẹ giọng an ủi đối phương, thuận tiện thân thân khuôn mặt nhỏ sờ sờ tay nhỏ.
Này một loạt động tác xem đến Thư Tịnh mục trừng cẩu ngốc —— này kỳ thật là tập luyện quá đi?
Như vậy thuần thục??
Cảnh tượng quá mức dầu mỡ, khiến cho cực độ không khoẻ, Thư Tịnh căm giận bất bình mà rút về chính mình tầm mắt.
Như vậy giả ăn vạ nàng thật sự không biết như thế nào diễn, đặc biệt còn muốn ở bắt đầu diễn kịch phía trước kêu sợ hãi một tiếng.
Tuy rằng nàng diễn quá nhiều mặt nhân vật, nhưng là như vậy nhu nhược hành vi tựa hồ thật sự không rất thích hợp nàng, Thư Tịnh hồi tưởng một chút chính mình sợ hãi thời điểm sẽ hô lên tới lời nói —— giống nhau đều là ‘ ta má ơi! ’, mà ‘ a a a a ’ như vậy đơn âm tự... Thật sự không phải nàng phong cách.
Vì thế không nghĩ trình diễn như vậy vụng về tiết mục Thư Tịnh, dứt khoát lựa chọn bất chấp tất cả.
Nàng rũ mắt nhìn thoáng qua Tống Chân đặt ở trên đùi cánh tay, do dự mà vươn chính mình tay, một chút, một chút dịch qua đi. Thẳng đến hai tay sát bên cùng nhau, Thư Tịnh mới vươn một ngón tay, dùng chính mình mềm mại lòng bàn tay nhẹ nhàng chọc chọc đối phương cánh tay.
Ngón tay cùng làn da chạm nhau địa phương hơi hơi ao hãm đi xuống.
Tống Chân có chút nghi hoặc ngẩng đầu.
Ở rạp chiếu phim tương đối tối tăm ánh sáng hạ nàng xem không rõ Thư Tịnh trên mặt biểu tình, 3D mắt kính thấu kính thượng ảnh ngược ra chính nàng mặt, chỉ nhìn thấy Thư lão sư môi giật giật, dùng vô cùng biệt nữu mà ngữ khí trần thuật chính mình tố cầu: “Ta sợ hãi.”
Tống Chân:??
Có chút hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm, nàng nhìn thoáng qua đối phương, rất muốn hỏi Thư lão sư ngươi cái dạng này nơi nào như là sợ hãi bộ dáng??
Mà đúng lúc này điện ảnh tình tiết lại một lần đạt tới tiểu cao trào.
Đại màn ảnh cảnh tượng thiết đến ban ngày, phản xạ xuống dưới ánh sáng làm rạp chiếu phim lập tức trở nên sáng ngời không ít. Từ Tống Chân góc độ này xem qua đi nói, vừa vặn nhìn đến cách vách cách đó không xa mấy cái chỗ ngồi, một người nữ sinh phác gục ở một cái khác nữ sinh trong lòng ngực.
Mà cùng lúc đó, nàng cảm giác chính mình cổ giống như bị một đôi tay câu lấy, sau đó trên người bỗng nhiên trầm xuống, tựa hồ nhiều nửa cái người trọng lượng.
Bên phải bưng Coca tay thiếu chút nữa đem đồ uống ly chấn động rớt xuống.
Lần này quen thuộc cảm giác thực rõ ràng, liền cùng không lâu trước đây ở ngắm cảnh thang máy trải qua quá kia một màn giống nhau —— Thư lão sư... Giống như lại quải đến trên người nàng tới?
Nhưng là lúc này đây, nàng giống như cũng không có nói ‘ sợ hãi nói có thể bắt lấy ta nga ’ nói như vậy đi??
Sự tình phát triển đến nước này, tuy là đối loại chuyện này lại trì độn, Tống Chân cũng đã nhận ra.
Thư Tịnh là cố ý.
Hơn nữa lúc này đây như vậy cố ý đến đều lười đến che dấu, phía trước ở thang máy còn thoáng diễn một chút, hiện tại sao.. Nàng không khỏi nhướng mày, như vậy gần gũi thân mật tiếp xúc, làm nàng tim đập có chút nhanh hơn, người ta nói ‘ nai con chạy loạn ’, đại khái chính là như bây giờ một loại cảm giác.
Một con nai con đang ở nàng trong lồng ngực đánh tới đánh tới, mỗi một chút đều đâm cho gãi đúng chỗ ngứa.
Sự tình xoay ngược lại trình độ làm nàng có điểm trở tay không kịp.
Nguyên bản là nàng vẫn luôn ở thử đả động Thư Tịnh, nhưng là không nghĩ tới hiện tại cục diện lập tức không hề dự triệu thay đổi, không biết khi nào bắt đầu, biến thành.. Nàng mới là bị phao kia một cái.
Cho nên hiện tại nàng gặp phải hai lựa chọn.
Một cái là đem Thư lão sư đẩy ra, nói như vậy khả năng sẽ đả kích đến đối phương tính tích cực.
Một cái khác chính là... Tùy ý nàng hồ nháo?
Kỳ thật ở Tống Chân do dự không chừng thời điểm, Thư Tịnh chính mình trong lòng cũng thực thấp thỏm, nàng như vậy vượt rào hành vi kỳ thật cũng là ở thử đối phương điểm mấu chốt ở nơi nào.
Nàng không phải ngốc tử, mấy phen tiếp xúc xuống dưới cũng cảm giác được Tống Chân đối nàng đặc thù cùng không giống nhau, nhưng là như vậy tiến triển thật sự là quá mức thong thả, hai người trước sau cách một tầng hơi mỏng mà sa, ở tiểu tâm thử.
Cho nên nàng dứt khoát hạ một liều mãnh dược.
Chính là bị nàng ôm người lại trước sau không có động tĩnh.
Như vậy phản ứng làm Thư Tịnh tâm không khỏi một chút một chút trầm xuống, từ lúc bắt đầu thấp thỏm bất an chậm rãi biến thành uể oải. Dưới tình huống như thế, trầm mặc không thấy được là một kiện làm người đáng giá cao hứng sự tình, ngược lại là có lẽ đại biểu cự tuyệt.
Tuy rằng nàng da mặt tương đối hậu đi, cũng không ngại vì theo đuổi thích đồ vật đi không biết xấu hổ, nhưng là lại đại nhiệt tình cũng yêu cầu đinh điểm đáp lại mới được.
Nếu dưới tình huống như thế bị đẩy ra nói, nàng cảm thấy chính mình khả năng muốn uể oải đã lâu.. Nghĩ như vậy, không bằng chính mình dẫn đầu thức thời thối lui hảo.
Vì thế nàng buông lỏng ra ôm nhân gia tay, chuẩn bị từ đối phương trong lòng ngực rút khỏi tới, như vậy làm bộ cái gì đều không có phát sinh quá bộ dáng, muốn vì chính mình giữ lại cuối cùng một chút mặt mũi.
“Ta hảo, khủng bố địa phương đi qua.”
Thư Tịnh hít hít cái mũi, thanh âm có chút rầu rĩ mà lộ ra không vui, lại như là thật sự bị dọa tới rồi mới có thể làm cho như vậy.
Mà thực tế trong lòng kỳ thật là ủy khuất ba ba —— thế nào, nàng đều như vậy bán đứng sắc tướng tự động tới cửa, Tống Chân thế nhưng không ký nhận! Thực sự là đáng giận cực kỳ!
Nàng đã nghĩ kỹ rồi, đối phương đều đã như vậy, nàng cần thiết muốn sinh khí một hồi.
Nghĩ như vậy, nhưng là không nghĩ tới chính mình đầu vừa mới từ đối phương cổ chỗ nâng lên, đều còn không có tới kịp rời đi, cái ót đã bị một bàn tay đè lại lại hướng chỗ cũ khấu trở về.
Động tác không có trong tưởng tượng như vậy ôn nhu, ngược lại bởi vì lực đạo không có nắm chắc làm cho người cảm giác có chút thô lỗ.
Thư Tịnh nghĩ thầm: Ta cái ngoan ngoãn, còn hảo ta cái mũi là vừa ráp xong!
Tống Chân sự tay từ Thư Tịnh cái ót hoạt đến đối phương nhĩ sau, vươn hai ngón tay nhéo nhéo đối phương mềm mại lỗ tai nhỏ.
“Ai nha, Thư lão sư, cái này địa phương cũng thật là khủng khiếp, ngươi không cần xem lạp!”
Tống Chân dùng chính mình cằm chỗ nhẹ nhàng cọ cọ Thư lão sư mềm mại sợi tóc, ngữ điệu khó có thể tự ức mà hướng lên trên giơ giơ lên: “Ngươi không có hảo nga.”
Tác giả có lời muốn nói: Thư lão sư nhìn thoáng qua bình luận khu, khinh thường: Ta thoạt nhìn như là sẽ bị dọa đến người??
Buổi tối có canh hai.

[BHTT] [QT] Nàng Tưởng Cơ Ta - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ