☆. 2019.6.4
Thư Tịnh hiện tại là một loại cảm giác như thế nào đâu?
Giống như là bị người mạnh mẽ hướng trong miệng tắc một đống chưa từng có ăn qua đồ vật, muốn nhổ ra nhưng là người bên cạnh đều không ngừng kêu nàng chạy nhanh nuốt xuống đi. Nàng một đôi con ngươi gắt gao mà nhìn chằm chằm này một hàng thêm khoán canh tác đại thể chữ đậm, muốn từ giữa nhìn ra cái nguyên cớ tới.
Nếu hiện tại phải dùng một cái biểu tình bao tới hình dung tâm tình của mình nói, Thư Tịnh không chút do dự sẽ lựa chọn cái kia người da đen dấu chấm hỏi mặt biểu tình.
Cái kia vẻ mặt dấu chấm hỏi người da đen, chính là giờ này khắc này nàng, lại chuẩn xác bất quá.
Thành phương còn ở một bên cảm thán, tựa hồ cũng không có bởi vì như vậy kỳ ba điều khoản mà cảm thấy có cái gì không thích hợp địa phương.
“Vì cái gì các ngươi lãnh đạo chỉ cấp Thư Tịnh một người mua đâu? Ta cũng là hạng mục hợp tác người a.” Nàng đối đãi vấn đề góc độ đặc biệt xảo quyệt, không đi nghi hoặc vì cái gì sẽ có như vậy một cái kỳ ba điều khoản xuất hiện ở hợp đồng, chỉ là cảm thấy chuyện tốt như vậy đem nàng đơn độc bài trừ bên ngoài không khỏi có thất công bằng.
Mà vấn đề này nhân viên công tác tự nhiên là không có biện pháp trả lời.
Lúc này thân là đương sự Thư Tịnh không khỏi bắt đầu hoài nghi cái này hạng mục sau người —— không khỏi quá mức nhằm vào nàng.
Đầu tiên là từ lúc bắt đầu thời điểm trăm phương nghìn kế chỉ định nàng tới làm hạng mục, lặp đi lặp lại nhiều lần phí thật lớn công phu mới đạt thành hợp tác, kết quả hợp tác ký tên hợp đồng hoàn toàn không có bất luận cái gì công bằng tính đáng nói —— Thư Tịnh chưa từng có gặp qua như vậy thiên vị Ất phương giáp phương, trừ phi giáp phương thật là Ất phương ba ba.
Chính là liền tính là thật ba ba cũng làm không đến loại trình độ này a! Hơn nữa nàng thân ba thật đúng là một cái giản dị hảo công dân.
Thư Tịnh một mặt tự hỏi chính mình có phải hay không thật sự đã từng kết bạn quá cái gì phú nhị đại phú nhất đại, một mặt bắt đầu hoài nghi khởi chính mình thân thế lên.
Có lẽ cái loại này phim truyền hình diễn hào môn thế gia biển cả di châu sự tình có thể phát sinh ở trên người mình? Nàng thân sinh cha mẹ kỳ thật là cái nào đại tập đoàn người sáng lập?
Lung tung rối loạn nghĩ.
Dù sao làm mộng tưởng hão huyền cũng không phạm pháp, nhiều làm một hồi cũng không thương phong nhã.
Mười năm trọng tật bảo hiểm, cũng muốn không ít tiền, thêm lên nói cũng đến có vài vạn đâu.. Tương đương tặng không một cái loại nhỏ hạng mục lợi nhuận.
Liền tính là vì hợp tác người ‘ thân thể khỏe mạnh ’ cũng không cần lập tức mua lâu như vậy.
Có cái gì hợp tác hạng mục yêu cầu hợp tác cái mười năm a?
Thư Tịnh nhàm chán nghĩ, thuận tay lại cầm lấy tới trên bàn trà đặt ở một bên hạng mục tư liệu lật xem.
Như vậy đại cỡ trung hạng mục, nàng phụ trách kia một bộ phận căng chết làm ba tháng là có thể báo cáo kết quả công tác, liền nửa năm đều không cần, cho nên dư lại kia chín năm nhiều... Tặng không sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tưởng Cơ Ta - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Nàng tưởng cơ ta Tác giả: Lạc Dương bibi Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số: 268731 tổng số bình luận: 2466 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5257 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2163 Văn chương tích phân: 75,721,368 Thể loại t...