41-50

150 4 0
                                    

☆. 2019.6.14

Siêu thị độ ấm lại cùng bên ngoài bất đồng, mở ra khí lạnh làm người cảm giác thực thoải mái. Từ đi vào siêu thị đại môn kia một khắc khởi hai người liền thật thật tại tại mà cảm giác được độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày.
Siêu thị người đến người đi, không ngừng có người từ các nàng bên người xẹt qua, nơi này tràn ngập hài hòa cùng ấm áp hơi thở.
Không có nguyên nhân khác, chỉ là bởi vì đa số người dạo siêu thị đều là cùng người nhà cũng hoặc là đối tượng cùng nhau tới thôi.
Còn có bằng hữu.
Thư Tịnh lặng lẽ nhìn thoáng qua chính mình bên người Tống Chân, hai người vai cũng vai cách xa nhau bất quá một quyền khoảng cách... Các nàng hiện tại hẳn là xem như ‘ bạn tốt ’ mới đúng.
Mà trên thực tế Thư Tịnh bản nhân cũng vẫn luôn cho rằng dạo siêu thị chuyện này, xác thật là một kiện thực ở nhà sự.
Nếu là có một người có thể bồi ngươi ngày thăng mặt trời lặn, nguyện ý cùng ngươi cùng nhau mua sắm củi gạo mắm muối, đây cũng là một loại thực bình phàm cùng đơn giản lãng mạn không phải sao?
Từ vào siêu thị bắt đầu Thư Tịnh liền rất tự giác mà đi theo Tống Chân sự mặt sau đi, đối phương chạy đi đâu nàng liền đi theo chạy đi đâu, nếu mướn nàng đi đương tuỳ tùng nói nhất định sẽ phi thường đủ tư cách.
Chính là Tống Chân đối với Thư Tịnh bỗng nhiên chi gian như vậy an tĩnh lại cảm thấy có chút không quá thích ứng.
Trên thực tế nàng về nước lúc sau liền rất thiếu chính mình tới siêu thị, trong nhà đồ vật đều là bí thư mỗi cách một đoạn thời gian cho nàng lấy lòng đưa lại đây.
Hai người đi qua một cái lại một cái thực phẩm khu nhưng là xe đẩy còn vẫn cứ là trống rỗng, so với chung quanh mặt khác dạo siêu thị người tới xem, các nàng hai cái như vậy đúng là có chút quái dị.
“Mụ mụ, ta muốn ăn cái này!”
Non nớt thanh âm ở hai người bên người vang lên, còn mang theo chút nãi thanh nãi khí cảm giác.
Thư Tịnh cùng Tống Chân không hẹn mà cùng mà quay đầu đi hướng tới thanh âm nơi phát ra nhìn qua đi, chỉ thấy một cái ăn mặc hồng nhạt tiểu váy váy tiểu bằng hữu chính bắt lấy nàng mụ mụ quần ở làm nũng.
Một con nộn nộn tay nhỏ xa xa chỉ vào trên kệ để hàng đồ ăn vặt, thanh triệt mà lại sáng ngời con ngươi bên trong tràn ngập đối đồ ăn vặt mong đợi chi sắc.
Tống Chân nhìn đến như vậy một bức tốt đẹp cảnh tượng cũng không biết nhớ tới cái gì, nàng hai tay đáp nơi tay xe đẩy thượng, nghiêng đi thân mình tới nhìn bên người người:
“Thư lão sư liền không có muốn ăn sao?”
Thư Tịnh lúc này tầm mắt còn không có có thể từ vừa mới kia một đôi mẹ con trên người thu hồi tới, hai người hiện tại vị trí vị trí vừa vặn tốt đứng ở đồ ăn vặt khu.
Nghe được như vậy hỏi câu, Thư Tịnh thuận tay từ một bên đặt khoai lát trên giá cầm một bao dưa chuột vị khoai lát xuống dưới.
Rời đi trường học cũng có một đoạn thời gian.
Lúc này Thư Tịnh trên người cận tồn kia một chút văn nhân hơi thở cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, lúc này nàng tương so phía trước nhiều vài phần sinh hoạt hơi thở, có chút lười biếng, càng vì chân thật.
Nàng quơ quơ trong tay khoai lát, chân không đóng gói túi lập tức phát ra khoai lát lẫn nhau va chạm thanh âm.
“Kia... Ta muốn ăn, ngươi cũng giống nàng như vậy cho ta mua sao?”
Mua sao?
Tống Chân bị xem đến có chút ngượng ngùng, nàng nhất quán không thích người khác nhìn chằm chằm nàng xem.
Một cái rất kỳ quái hiện tượng, nàng phát hiện chính mình ở Thư lão sư trước mặt da mặt liền sẽ trở nên rất mỏng, cũng không biết là vì cái gì.
Tới với Thư Tịnh vấn đề này —— này còn dùng hỏi sao!
Đêm qua làm hạ bút ký còn rõ ràng trước mắt, ‘ vì nàng tiêu tiền ’ bốn chữ đúng lúc xuất hiện ở Tống Chân sự trong đầu, phảng phất là vì hoàn toàn quán triệt giáo tài thượng nội dung: “Mua!”
Nàng chém đinh chặt sắt gật gật đầu, bất quá là một bao tiểu khoai lát mà thôi, liền tính là lại quý trọng lễ vật, hiện giờ nàng cũng là có thể đưa đến khởi.
Dường như là vì thực tiễn chính mình nội tâm ý tưởng, cũng hoặc là vì kéo cao hảo cảm độ. Nàng vòng qua Thư Tịnh một bên, chủ động đi tới bên cạnh trên giá giơ tay lại bắt lấy tới một ít đồ vật.
“Sữa bò Vượng Tử muốn sao?”
“Yakult đâu?”
Một bên tiểu nữ hài nghe được động tĩnh không khỏi đầu tới hâm mộ ánh mắt... Này đó đều là nàng muốn ăn nhưng là mụ mụ không cho nàng mua!
“Thú nhiều hơn cũng ăn rất ngon nga!”
Mua sắm xe đẩy đồ vật càng đôi càng nhiều, không ngoài đều là một ít tiểu hài tử ăn ăn vặt ngoạn ý.
Tống Chân khuynh tình an lợi khu vực này nội nàng cảm thấy ăn ngon đồ vật, hai người chi gian trầm mặc không khí rốt cuộc bị đánh vỡ, tìm được rồi đề tài Tống Chân bắt đầu lải nhải lên.
Ở như vậy an lợi hạ Thư Tịnh không khỏi đối chính mình tuổi tác sinh ra thật sâu nghi hoặc —— ta rốt cuộc là ba mươi hai tuổi vẫn là mười hai tuổi?
Ta thoạt nhìn như là thích ăn loại này đồ ăn vặt người sao?
Nghĩ như vậy, nàng nhịn không được giơ tay sờ sờ chính mình mặt. Không đúng rồi, nàng hẳn là cũng không có lớn lên rất non đi!
Mà cũng là vào lúc này, một bên nữ hài tử lại nhịn không được ra tiếng.
Nàng một mặt hâm mộ nhân gia mua sắm trong xe đồ ăn vặt, một mặt nãi thanh nãi khí nói chuyện, mọi người đều nói đồng ngôn không cố kỵ... Hiện tại thoạt nhìn giống như còn thật là như vậy.
“Mụ mụ, cái này tỷ tỷ có phải hay không thực thích cái kia tỷ tỷ?”
“Tựa như ngươi thích ta giống nhau, cho nên mới sẽ cho ta mua rất nhiều ăn ngon, đúng không?”
Non nớt thanh âm ở Tống Chân sự bên tai vang lên, mỗi một chữ đều chuẩn xác không có lầm mà chui vào nàng trong tai, như là vạch trần khai nàng trong lòng tàng đến kín mít kia một chút bí mật.
Thương phẩm giá thượng lấy đồ vật tay đột nhiên như là bị định trụ giống nhau.
Bị chọc trúng tâm sự nàng giờ phút này chột dạ vô cùng, một mặt duy trì mặt ngoài trấn định, một mặt có chút cứng đờ quay đầu tới muốn nhìn xem phía sau người nghe thế hai câu lời nói rốt cuộc là cái như thế nào phản ứng.
Kết quả quay đầu tới lại không nghĩ nhìn làm nàng trợn mắt há hốc mồm một màn ——
Thư Tịnh không biết khi nào đã vòng tới rồi tiểu nữ hài trước mặt ngồi xổm xuống.
Tháo xuống mắt kính có chút quyến rũ trên mặt không biết khi nào chất đầy dì cười, như vậy thoạt nhìn a không giống như là hạo nhiên chính khí lão sư, nhưng thật ra giống muốn quải / bán nhi đồng quái a di.
“Ai nha! Tiểu bằng hữu miệng như thế nào như vậy ngọt đâu!” Còn tuổi nhỏ ánh mắt liền tốt như vậy thật đúng là làm cho người ta thích đâu!
“Tỷ tỷ cho ngươi mua ăn ngươi muốn ăn cái gì a?” Có thể nói ngươi liền nhiều lời điểm!
Mà điên cuồng giơ lên khóe miệng cũng thực rõ ràng biểu đạt ra nàng hiện tại tâm tình. Lúc này ngay cả trên kệ để hàng các loại ấu trĩ đồ ăn vặt thoạt nhìn đều thuận mắt rất nhiều.
Sữa bò Vượng Tử qq đường gì đó kỳ thật cũng rất không tồi!
Nghĩ như vậy nàng không khỏi ngẩng đầu nhìn đứng ở một bên sửng sốt Tống Chân, một chút cũng không thấy ngoại cười nói: “Ta đây lại lấy một loạt AD Canxi hảo?”
....
Nguyên bản là riêng lại đây siêu thị mua đồ ăn, chính là ra tới thời điểm giống như trên tay đề đồ ăn vặt xa xa vượt qua đồ dùng sinh hoạt số lượng.
Mặt ngoài thực ghét bỏ đồ ăn vặt Thư lão sư, trên thực tế một chút cũng không khách khí từ trên kệ để hàng cầm rất nhiều đáng yêu đồ ăn vặt.
So sánh với này đó mà nói, Tống Chân cầm trên tay một túi đồ ăn liền có vẻ thực bé nhỏ không đáng kể.
Hai người ở bãi đỗ xe lại một lần gặp không lâu trước đây siêu thị kia một đôi mẹ con. Tinh bột váy thấy được các nàng hai cái còn đặc biệt cao hứng, đặc biệt là nhìn đến Thư Tịnh.
Thư Tịnh cũng thật cao hứng.
Một lớn một nhỏ hai người nhất kiến như cố, Thư Tịnh khẳng khái từ chính mình vừa mới mua gói đồ ăn vặt bên trong lấy ra ăn ngon nhét vào tinh bột váy trong lòng ngực.
Một mặt tắc hai người còn trộm mà giảng lặng lẽ lời nói.
Như vậy ‘ thổ hào ’ hành vi làm tinh bột váy miệng một chút trương thành ‘O’ tự hình, nữ hài tử một mặt bảo bối thu hảo Thư Tịnh cấp đồ ăn vặt, một mặt không chút nào bủn xỉn khen trước mặt cái này tỷ tỷ hào phóng: “Tỷ tỷ ngươi cũng quá hạnh phúc đi!”
“Ngươi thế nhưng có được nhiều như vậy ăn ngon!”
“Nếu là ta mụ mụ cũng như vậy thích ta thì tốt rồi!”
Thư Tịnh nghe nói như vậy không khỏi lại một lần nhạc nở hoa, mà nàng không biết chính là... Ở đây cũng có người nào đó, giấu ở bãi đỗ xe u ám ánh sáng hạ, trộm đỏ mặt.
.....
Về nhà trên đường Thư Tịnh một đường đều ở hừ vui sướng tiểu khúc, thế cho nên Tống Chân liền xe tái âm nhạc cũng chưa khai... Bởi vì nàng cảm thấy, Thư lão sư hừ tiểu khúc giống như còn khá tốt nghe.
Tuy rằng nàng cũng không có nghe ra tới đối phương rốt cuộc ở hừ chút cái gì?
“Ngươi không cần luôn nhìn lén ta.”
Rốt cuộc, ở Tống Chân lần thứ n ánh mắt ngó lại đây thời điểm, hừ tiểu khúc Thư lão sư cố ý quay đầu đi bắt được đối phương đôi mắt nhỏ, sợ tới mức Tống Chân một run run sau đó lập tức thu hồi chính mình ánh mắt, thề thốt phủ nhận nói: “Ta không có!”
Giống như là đi học ở làm động tác nhỏ bị lão sư đương trường trảo bao học sinh, rõ ràng bắt cả người lẫn tang vật, lại còn căng da đầu nói ‘ không có ’.
Nắm tay lái tay đều bị sợ tới mức run lên một chút.
Tuy rằng có điểm giấu đầu lòi đuôi ý tứ, nhưng nàng cũng là muốn biết, vì cái gì đột nhiên một chút Thư Tịnh tâm tình liền trở nên tốt như vậy.
Mà đương sự lão sư lại không có tại đây sự kiện thượng lại truy cứu đi xuống, nàng nhẹ nhàng cong cong khóe miệng, lại lần nữa đem tầm mắt chuyển qua ngoài cửa sổ xe, tiếp tục hừ chính mình tiểu khúc.
Nói thật ra.
Nếu không phải còn có một chút thân là lão sư hình tượng tay nải, nàng liền không chỉ có chỉ là hừ mà thôi, phải biết rằng nàng chính là hứa nữ sĩ phía chính phủ chứng thực quá Trung Hoa khúc kho!
Thu hồi khác tâm tư Tống Chân nghiêm túc lái xe.
Thư Tịnh nhìn ngoài cửa sổ xe trải qua đường phố, dần dần phát hiện các nàng đi tới phương hướng càng ngày càng không đúng, trong lòng kinh ngạc chi sắc dần dần ở trên mặt hiển lộ ra tới, ngay cả hừ tiểu khúc đều ở bất tri bất giác trung ngừng lại.
Thiên a!
Cái này đường bộ trùng hợp độ cũng quá cao đi!
Chẳng lẽ ông trời thật xem nàng độc thân lâu lắm cho nên muốn ban một cái cơ hội cho nàng sao??
Thư Tịnh từ lúc bắt đầu lười biếng mà dựa vào ghế dựa thượng biến thành ngồi thẳng thân mình ghé vào cửa sổ xe thượng nhìn đông nhìn tây, một bộ nôn nóng bất an bộ dáng, mắt thấy đều ngồi không yên.
“Ngươi thật sự trụ bên này a??”
Nàng nhịn không được quay đầu nhìn đang ở nghiêm túc lái xe tiểu thiên chân, nếu không phải đối phương hiện tại đang ở lái xe nói, nàng nhất định phải lôi kéo đối phương hảo hảo nói một chút.
“Đúng vậy, người khác giới thiệu phòng ở, mới vừa dọn lại đây một tuần.”
“Phía trước giống như nghe Thư lão sư nói qua ngươi cũng trụ bên này?”
Tống Chân thật sâu hít một hơi, sau đó nửa nói giỡn nửa nghiêm túc nói: “Có lẽ, chúng ta trụ cùng cái địa phương cũng nói không chừng đâu...”
Lúc này xe vừa vặn sử qua Thư Tịnh cư trú tiểu khu, tiếp tục đi phía trước mở ra. Vẫn luôn quan sát đến tình hình giao thông Thư Tịnh thấy như vậy một màn không khỏi bĩu môi: “Trụ cùng cái tiểu khu là không thể...”
Lời nói còn chưa nói xong, xe bỗng nhiên ở phía trước song hoàng tuyến một cái quay đầu, hướng tới tiểu khu phương hướng khai qua đi.
Dư lại còn chưa nói xong nửa câu lời nói bị Thư Tịnh mạnh mẽ nuốt trở về trong bụng, trên thực tế từ xe quay đầu kia một khắc khởi, nàng đầu óc liền bắt đầu có chút chuyển bất động.
Tống Chân lúc này khóe miệng lặng lẽ giơ lên một ít... Kỳ thật cũng coi như là nàng ở cố ý chơi xấu.
Xe thông qua tiểu khu gác cổng, thuần thục quẹo vào tiểu khu ngầm bãi đỗ xe, thẳng đến xe ở xe vị thượng đình ổn, Thư Tịnh đều còn không có phục hồi tinh thần lại.
Bãi đỗ xe an an tĩnh tĩnh.
Đem xe đình ổn tắt lửa lúc sau, Tống Chân lúc này mới cởi bỏ đai an toàn, quay đầu đi tới nhìn còn ở ở vào khiếp sợ bên trong Thư Tịnh —— phát huy kỹ thuật diễn thời điểm tới rồi!
Chẳng qua còn không đợi nàng mở miệng nói chuyện, trên chỗ ngồi người bỗng nhiên đột nhiên một chút liền nhảy xuống xe, Thư Tịnh xuống xe lúc sau nhanh chóng mà vòng quanh Tống Chân sự xe tới tới lui lui nhìn vài biến.
Càng xem càng cảm thấy không đúng, Tống Chân sự này đài đại bôn như thế nào như vậy quen mắt đâu.
Còn có này dừng xe vị.
Bên cạnh không xe vị, bất chính là nàng xe vị sao??
???
Lúc này Tống Chân cũng đi theo từ trên xe đi xuống tới, nàng nhìn Thư lão sư không thể hiểu được hành vi có chút sờ không được đầu óc.
Bất quá còn không đợi nàng tiến lên mở miệng dò hỏi, đối phương cũng đã trước một bước mở miệng đem nàng chấn trụ ——
“Đêm qua muốn bắt dao phay chém ta cái kia tiểu vương bát đản... Là ngươi phái tới??!”
Tác giả có lời muốn nói:!! Hôm nay đánh xe về nhà cho nên chậm

[BHTT] [QT] Nàng Tưởng Cơ Ta - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ