1-10

828 11 0
                                    

☆. 2019.5.7

Thư Tịnh không biết là chuyện khi nào, nàng đối diện kia một gian hàng năm không trí xuống dưới chung cư, bỗng nhiên chi gian cũng có động tĩnh. Hình như là bị người nào ra mua, sau đó lại bắt đầu trong ngoài một lần nữa trang hoàng.
Nàng đã từng tại hạ lâu thời điểm ngắm quá liếc mắt một cái trên lầu ném xuống tới trang hoàng tài liệu đóng gói, hảo gia hỏa, còn đều không phải cái gì hàng rẻ tiền. Nàng thô sơ giản lược phỏng chừng một chút, nếu một chỉnh gian chung cư đều dùng như vậy xa hoa trang hoàng tài liệu, như vậy trang hoàng hoa xuống dưới tiền khả năng muốn so mua căn chung cư này tiền còn muốn nhiều.
Nguyên bản nhiều một cái hàng xóm mới là một kiện đáng giá cao hứng sự tình, chính là Thư Tịnh lại như thế nào cũng cao hứng không đứng dậy.
Đối diện chủ hộ hình như là cái tuổi trẻ nữ nhân, Thư Tịnh từng ở ban đầu thời điểm nhìn đến đối phương cùng trang hoàng công ty người ở phòng khách giao thiệp. Chung cư phòng trộm môn mở rộng ra, chính là nàng cũng chỉ là ở ra cửa thời điểm khó khăn lắm ngắm tới rồi một cái bóng dáng, lại nhiều.. Cũng liền không có.
Lúc ấy vốn dĩ nghĩ muốn hay không tiến lên chào hỏi một cái gì đó, chính là bởi vì trường học có việc gấp, cho nên liền gác lại.
"Sớm biết rằng lúc trước liền không nên ngại phiền toái, muốn tiến lên giao thiệp một chút."
Nàng thở dài một hơi, cả người thực tự nhiên sau này đảo, có chút suy sụp dựa vào trên sô pha, thân thể lấy một loại thực thoải mái tư thế lâm vào mềm mại sô pha lười.
Lúc này mới bắt đầu có chút hối hận vừa mới bắt đầu không có đi lên cùng đối phương chào hỏi, thế cho nên hiện tại muốn tìm người đều tìm không thấy.
Nàng trong tay nắm vừa mới từ tủ lạnh lấy ra tới trăm sự Coca, khai nước có ga thanh âm ở trống vắng phòng khách theo tiếng dựng lên, nắm cương vại toàn bộ bàn tay thượng đều có thể cảm giác được lạnh băng lạnh lẽo, điểm này điểm lạnh lẽo theo lòng bàn tay lan tràn mở ra, cũng coi như là đem nàng trong lòng kia một chút táo ý cấp đè ép đi xuống.
Thư Tịnh ngẩng đầu ' rầm rầm ' uống một ngụm trong tay Coca, sau đó mới thật dài thư ra một hơi.
Nước có ga uống tiến trong miệng phảng phất còn có thể nghe thấy một viên một viên keo kiệt ngâm mình ở trong miệng mạo khí thanh âm, trong phòng khai đủ khí lạnh, trên bàn trà bãi vừa mới cắt xong rồi dưa hấu, có thể ở nóng bức chín tháng uống thượng một ngụm băng Coca, này đối với Thư Tịnh tới nói là một loại hưởng thụ.
"Ai.." Nàng lại thở dài một hơi.
Lão nhân thường cùng nàng nói không cần thở dài, nhiều thở dài một hơi sẽ thiếu sống ba giây đồng hồ, chính là như vậy chỉ chốc lát công phu, nàng thọ mệnh đã thiếu mấy chục giây.
Thư Tịnh cảm thấy chính mình rất xin lỗi trong nhà nãi nãi dạy dỗ.. Không có việc gì, than cái gì khí sao!
Chính là bên ngoài thanh âm ồn ào đến nàng đầu đều phải tạc.
Đây là liền thêm băng Coca cũng vô pháp trấn an trụ táo ý.
Trang hoàng máy móc thanh âm cùng với gõ thanh xuyên thấu qua rắn chắc phòng trộm môn chui tiến vào, ngẫu nhiên còn có thể từ trên ban công truyền đến một hai tiếng nam nhân thanh âm, như vậy buồn rầu đã bối rối nàng lâu lắm -- tuy rằng mới một tuần tả hữu, nhưng là Thư Tịnh lại cảm giác chính mình mỗi ngày đều là sống một ngày bằng một năm.
Nhưng cố tình nhân gia trang hoàng đều là ấn quy trình làm việc, sáng đi chiều về, hoàn toàn dựa theo công tác thời gian trang hoàng, liền tính là Thư Tịnh muốn làm một hồi tiểu nhân đi cử báo đều tìm không thấy mà cử báo.
Nói nhân gia lại không có đêm khuya nhiễu dân, bình thường trang hoàng cũng không cho liền có điểm quá phận đi?
Nàng ngẩng cổ hướng trong miệng đưa xong rồi lon cuối cùng một giọt Coca, sau đó đôi tay chống sô pha đứng lên, rốt cuộc xách lên chính mình bao, chuẩn bị thoát đi cái này đem người hồn đều sảo không có địa phương quỷ quái.
Phòng trộm môn mở ra lúc sau đối diện truyền đến thanh âm càng thêm chói tai.
"Ai, dán gạch thời điểm chú ý điểm, lão bản yêu cầu có điểm cao.."
Đối diện phòng trộm môn căn bản là không quan, chỉ là hờ khép, nam nhân hồn hậu thanh âm từ bên trong truyền ra tới.
Trang hoàng đội ngũ ở bên trong vội đến vui vẻ vô cùng, Thư Tịnh ở cửa ngừng một hồi, oán hận nhìn thoáng qua đối diện biển số nhà hào --4031.
Nàng đem cái này con số chặt chẽ ghi tạc trong lòng, này một vị còn chưa từng lộ quá mặt hàng xóm đã bị nàng hoa vào ' cẩu đều ngại ' hàng ngũ bên trong.
Thư Tịnh năm nay 32 tuổi, xem như chính thức đi vào các trưởng bối trong miệng lớn tuổi thừa nữ chi liệt.
Bên người người đều ở vì nàng sốt ruột, chính là nàng bản nhân thái độ lại là thực tùy ý, một chút cũng không nóng nảy, thậm chí cũng không có toát ra một chút muốn luyến ái ý niệm.
Nghiên cứu sinh tốt nghiệp, hiện tại chức nghiệp là đông đại thổ mộc viện nhân dân giáo viên.
Thư Tịnh thường xuyên cấp chính mình một cái như vậy định vị: Nàng chính là một cái vất vả cần cù người làm vườn, mỗi ngày đều ở cẩn trọng cho ăn này đó khát vọng tri thức bọn học sinh.
Nàng mỗi ngày ở làm sự tình, đều là phi thường vĩ đại sự tình, nàng vì tổ quốc tương lai phát triển làm ra tới thật lớn cống hiến.
Hảo đi, này đó đều là nàng hạt bẻ.
Vì chính là thôi miên chính mình có thể tiếp tục đem này một phần ' thần thánh ' chức nghiệp làm đi xuống, nàng dù sao cũng phải cấp chính mình tìm điểm sứ mệnh cảm đi -- cho dù nàng căn bản là không có loại đồ vật này.
Thư Tịnh mở ra chính mình tiểu đại chúng sử vào đông đại vườn trường, trên đường có lẻ rải rác tán bọn học sinh hướng tới nhà ăn phương hướng đi đến. Nàng dưới chân nhẹ nhàng mang theo mang phanh lại, chậm lại tốc độ xe, con đường hai bên lược quá một trương trương tuổi trẻ mà lại ngây ngô mặt.
Lúc này ly nàng đi học thời gian còn có như vậy hồi lâu.
Vì thế nàng quyết định đi trước thổ mộc lâu nghiên cứu khoa học trong văn phòng cọ ly cà phê tới uống, tuy rằng chính nàng văn phòng liền ở nghiên cứu khoa học văn phòng dưới lầu.
Nhàn một cái nghỉ hè nàng, lại lần nữa bước vào này tòa thổ mộc lâu thời điểm thế nhưng có một loại chủ động đi vào nhà tù cảm giác.. Tuy rằng cái này hình dung thật sự thực không thỏa đáng, nhưng là Thư Tịnh xác thật chính là như vậy tưởng.
Đông đại thổ mộc lâu là viện bộ các lão sư chính mình thiết kế hoàn thành, kiến phi thường đại khí to lớn, đương nhiên.. Nàng cũng có tham dự, cho nên so với trường học nội cái khác kiến trúc, này đống khu dạy học sẽ có vẻ càng thêm đặc biệt một ít.
Đương nhiên, nó cũng đại biểu cho thổ mộc viện thể diện.
Thư Tịnh ở nghiên cứu khoa học văn phòng cọ xát một hồi lâu mới trở lại chính mình văn phòng.
Ngồi ở chính mình làm công vị thượng, từ trong bao lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt giáo án, chuẩn bị lại tinh tế xem một lần, lấy phương tiện đợi lát nữa cấp học sinh càng thông thuận giảng bài. Thuận tiện lấy ra một bộ kính phẳng kính gọng vàng mang lên, như vậy cả người khí chất ở mang lên mắt kính lúc sau có vẻ văn nhã nhu hòa không ít, cũng nhiều vài phần văn nhân hơi thở.
Này phó mắt kính là Thư Tịnh mua tới chuyên môn công tác thời điểm dùng, vì chính là làm chính mình thoạt nhìn càng thêm thành thục cùng ổn trọng -- càng thêm như là một cái lão sư.
Đương nhiên, nếu dùng chính nàng nói tới nói đó chính là nàng bản thân mỹ mạo che dấu nàng tài hoa, cho nên yêu cầu mặt khác đạo cụ tới áp một áp khí chất của nàng.
Hứa Giai thường xuyên nói nàng loại này gọi là: Văn nhã bại hoại.
Chờ đến thời gian không sai biệt lắm thời điểm, nàng rốt cuộc bắt đầu chầm chậm hoạt động chính mình thân mình, hướng tới lầu một cầu thang phòng học đi qua đi.
Trong tay còn phủng cái bình giữ ấm, đây là nàng vừa mới hướng phao tốt -- bình giữ ấm phao cẩu kỷ.
Ở trong trường học đương lão sư đương đến sinh hoạt tiết tấu đều chậm không ít, lão sư quả nhiên chính là cái phi thường thích hợp dưỡng lão chức nghiệp, Thư Tịnh ở trong lòng nghĩ như vậy.
Trước tiên mười phút đến phòng học là Thư Tịnh thói quen, nàng muốn khai máy tính chuẩn bị dạy học dùng ppt, làm tốt đi học trước chuẩn bị. Tuy rằng không phải thực thích chính mình cái này chức nghiệp, nhưng là công tác vẫn là công tác, cơ bản chức nghiệp đạo đức làm nàng không chút cẩu thả.
Rất nhiều học sinh so nàng tới sớm, cầu thang phòng học đại thật sự, hai cái mẫu giáo bé hợp ở bên nhau đi học, tới vãn người chỉ có thể ngồi ở xếp sau.
Bởi vì giáo dục bộ tân phát hành quy định, cho nên hiện tại cho dù là phòng học đủ đại, nhưng là nhiều nhất cũng chỉ cho phép ngồi 60 cá nhân tả hữu, lại nhiều liền sẽ ảnh hưởng dạy học chất lượng.
Cho nên như vậy đứng ở trên bục giảng hướng phía dưới xem qua đi, xếp sau bộ phận trên cơ bản là trống rỗng.
Đại học sao, có ái học tập kia một nhóm người tự nhiên cũng sẽ có không yêu học tập người.
Mãi cho đến bên ngoài trên hành lang đi học linh vang lên lúc sau, còn có người lục tục điều nghiên địa hình tiến phòng học -- Thư Tịnh tuy rằng ngoài miệng không nói gì thêm, nhưng là trong lòng đối với loại này hành vi thực không thích.
Chính là sớm một giây đồng hồ vãn một giây đồng hồ, nàng cũng lười đến đi tích cực nói cái gì đó.
Lớp học dạy học vẫn là bình thường bắt đầu, nàng xem nhẹ những cái đó từ cửa sau đi vào tới người.. Chỉ cần không phải đến trễ lâu lắm, giống nhau cũng đều mặc kệ nó.
Nàng trong tay nắm laser bút đứng ở trên bục giảng, một mặt cấp bọn học sinh giảng giải ppt thượng nội dung, một mặt tự hỏi muốn lệ cử như thế nào ví dụ thực tế mới có thể làm bọn học sinh càng thêm thông tục dễ hiểu.
Trong phòng học an an tĩnh tĩnh, trừ bỏ Thư Tịnh giảng bài thanh âm lại có chính là sàn sạt phiên thư thanh, ngẫu nhiên sẽ truyền đến một hai tiếng phụ họa thanh, sư sinh chi gian giao lưu dừng lại ở nhất thiển trình tự giai đoạn.
Bỗng nhiên một tiếng đột ngột ' kẽo kẹt ' từ phòng học phía sau truyền đến, hấp dẫn bộ phận người quay đầu lại sau này xem.
Có thể là bởi vì cái này cầu thang phòng học mà chỗ lầu một hoàn cảnh có chút ẩm ướt, cho nên môn cùng khung cửa liên tiếp chỗ đã có bộ phận bắt đầu rỉ sắt không quá linh hoạt, đẩy cửa gặp thời chờ liền sẽ phát ra chói tai tiếng vang.
Thư Tịnh giương mắt nhìn lên, vừa vặn cùng đẩy cửa mà nhập người này đối thượng mắt.
Tuy rằng hai người chi gian cách mười mấy bài vị trí, đối phương quần áo trang điểm mang theo một chút nhẹ thục phong, này ở đại học vườn trường trung thực thường thấy. Nàng có thể rất rõ ràng thấy, người này cầm trên tay kia bổn giáo tài đúng là nàng hiện tại giáo cửa này.
Lớn lên nhưng thật ra rất đẹp.
Tống Chân không nghĩ tới chính mình lặng lẽ đẩy cửa mà nhập hội phát ra lớn như vậy động tĩnh, xem như một cái không quá hài hòa tiểu nhạc đệm.
Nhìn đến trong phòng học đang ở thượng khóa, vì thế thực an tĩnh tìm một góc vị trí ngồi xuống, sau đó mở ra sách vở, chống đầu bắt đầu nghe giảng trên đài người giảng bài. Chỉ là cùng mặt khác học sinh bất đồng chính là, ánh mắt của nàng bên trong hiện lên một tia mạc danh cảm xúc, sau một lát mới lại quy về bình tĩnh.
Lớp học cũng không có bởi vì này một cái nho nhỏ nhạc đệm mà bị quấy rầy.
Nhưng là Thư Tịnh lại đối cái này đến muộn hơn phân nửa tiết khóa học sinh để bụng, nàng dư quang thường thường sẽ quét đến cái kia trong một góc.
Đương nàng lại lại lần nữa hướng tới người này ngồi phương vị xem qua đi thời điểm -- Tống chân chính nhéo chính mình di động ở hồi phục cái gì tin tức, sách vở an tĩnh nằm xoài trên một bên phảng phất như là một cái bài trí, ký tên bút trung quy trung củ bãi ở sách vở trung gian kẽ hở bên trong.
Thư Tịnh nhìn đến như vậy một màn, bỗng nhiên cảm giác chính mình thân là giáo viên tôn nghiêm đã chịu khiêu khích.
Đi học đến trễ lại còn có nghênh ngang chơi di động.
Đông đại học sinh hiện tại thật là càng ngày càng không có quy củ.. Nghĩ như vậy, nàng nhẹ nhàng ấn một chút trong tay laser bút, trên màn hình ppt vừa vặn dừng lại có trong hồ sơ lệ phân tích này một trương.
"Phía dưới xem một đạo trường hợp phân tích, đề này chúng ta thỉnh một vị đồng học tới giảng một chút." Dịu dàng thanh âm ở phòng học nội quanh quẩn, Thư Tịnh cảm giác chính mình từ đương lão sư lúc sau cả người nói chuyện đều uy nghiêm không ít, cũng không biết có phải hay không ảo giác.
Nàng cảm giác đứng ở trên bục giảng chính mình, hòa li bắt đầu bài giảng đài chính mình hoàn toàn là hai người.
Nàng nâng lên con ngươi làm bộ làm tịch hướng bục giảng phía dưới nhìn lướt qua, cho dù trong lòng đã có người được chọn.
Thư Tịnh nhấp môi không có hảo ý cười cười: "Để cho ta tới nhìn xem, lúc này đây muốn chọn lựa cái nào người may mắn đâu?"
Có không ít học sinh đã phản ứng nhanh chóng cúi đầu -- học sinh thời đại ăn ý, lão sư nói yếu điểm người trả lời vấn đề thời điểm, ngàn vạn không thể cùng chi đối diện, nói cách khác rất lớn xác suất ngươi chính là cái kia người may mắn.
Mà Tống Chân lúc này còn ninh mày nhìn di động, tựa hồ là di động bên kia gặp cái gì khó chơi sự tình. Nàng cũng không hề có chú ý tới từ trên bục giảng bắn lại đây laser điểm đỏ, đã dừng ở chính mình trên người.
Thẳng đến Thư Tịnh từng bước một từ trên bục giảng đi xuống tới, tiếng bước chân càng ngày càng gần, nàng mới hậu tri hậu giác ngẩng đầu lên.
Lập tức liền đâm vào Thư Tịnh kia một đôi chứa đầy nhè nhẹ phẫn nộ chi sắc con ngươi.
"Vị này người may mắn, lên phân tích một chút này nói trường hợp đề."
Tác giả có lời muốn nói: Khai tân đại cát, ta lại ngóc đầu trở lại hh!
Cảm ơn đại gia còn đang xem ta văn.

[BHTT] [QT] Nàng Tưởng Cơ Ta - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ