Chính văn đệ tam một tám chương lực lượng đích va chạm
"Đại nhân, ngài cũng rõ ràng, chúng ta đại ma pháp sư nếu như hòa cùng giai đích du hiệp xảy ra xung đột, ai thắng ai bại. . . . . Vận khí chiếm rất lớn thành phần." Khải Ân cười khổ nói: "Vừa vặn, ta đích vận khí luôn luôn thật không tốt, cho nên... Ta cần trợ thủ, cũng không cần đa, đại nhân, ngài phái một tiểu đội đích ma pháp sư bang trợ ta, ta thì có 100% đích lòng tin giết chết hắn!"
"Cái này, "Có chút không dễ làm a." Sandy trầm ngâm trứ: "Địch Tư Mã Khắc đại nhân thẳng bả ma pháp sư môn trở thành bảo bối, vạn nhất tổn thất quá lớn, ta tựu không có biện pháp ăn nói liễu o "
"Tổn thất? Đại nhân, lẽ nào tại ngài trong mắt, ta Khải Ân thị một phế vật sao?"
Sandy còn đang trầm ngâm trứ, trên thực tế hắn trong lòng đã quyết định bang Khải Ân liễu, chỉ cần năng đổi lấy Khải Ân đích hữu tình, cho dù thực sự tổn thất liễu một tiểu đội đích ma pháp sư cũng không có gì rất giỏi đích, nhưng hắn không thể quá nhanh đáp ứng Khải Ân đích thỉnh cầu, chí ít muốn cho Khải Ân thông cảm đến hắn đích khó xử.
Kiến chậm chạp không chiếm được tạp địch đích đáp lại, Khải Ân bất đắc dĩ đích thở dài, lộ ra hứng thú rã rời đích hình dạng, có vẻ phi thường thất vọng.
"Được rồi, ta đáp ứng ngươi." Sandy rốt cục mở kim khẩu o
"Thực sự?" Khải Ân ngẩn người, chợt kích động đích khiếu đứng lên.
"Chúng ta thị bằng hữu a, năng bang đích ta đương nhiên phải giúp! Tuy rằng điều này làm cho ta..."
"Đại nhân, rất đa tạ ngài liễu!" Khải Ân bỗng nhiên đứng lên: "Từ nay về sau, nếu như
Đại nhân có cần ta Khải Ân đích chỗ, ngài mặc dù nói!"
"Ha hả. . . ." Sandy cười khoát tay áo: "Ngươi chừng nào thì yếu điều lệnh?"
"Hiện tại!" Khải Ân đạo: "Ngày mai hắn sẽ ra khỏi thành liễu, ta yếu nhanh chóng tố chút chuẩn bị."
"Khải Ân, ngươi không phải tưởng ở trong thành động thủ đi? Này có thể không làm được!" Sandy có vẻ có chút khẩn trương: "Ở trong thành gặp phải phiền phức, ta là áp không được đích, Kiệt Lạp Nhĩ Đức tên kia đúng vậy nói, hắn khẳng định hội hướng Địch Tư Mã Khắc đại nhân bẩm báo."
"Ngài yên tâm đi, đại nhân, ta thế nào hội như vậy xung động ni? ! Mấy năm đích thời gian ta đều đợi, không kém ngày này."
"Như vậy a. . . , ngươi năng bảo trì thanh tỉnh là tốt rồi!" Sandy gật đầu, sau đó từ không gian giới chỉ trung lấy ra một quyển trống không đích văn án, lại xuất ra một lọ luyện kim dược tề, ở đây không có bút, hắn dùng ngón tay dính dược tề, tại văn án thượng viết lên, tối hậu lấy ra một quả ma pháp con dấu, khắc ở liễu văn thượng.
Sandy bả viết tốt điều lệnh giao cho Khải Ân, cười nói: "Ta đưa cho ngươi, thị một chi tinh nhuệ tiểu
Đội. Hơn nữa thực lực của ngươi, đối phó một cửu giai du hiệp hẳn là không có gì vấn đề liễu."