Chính văn đệ ngũ mười chương thành phố lớn
Thông thường dưới tình huống, một người giữ lại bó lớn râu quai nón, tổng hội có vẻ thô lỗ, dã man, thế quang râu mép hậu, thường thường hội trở nên phi thường tuổi còn trẻ, chí ít đối lập dưới hội trở nên tuổi còn trẻ. Ma Tín Khoa lại là người (cái) ngoại tộc, hắn trường trứ quốc tự kiểm, giữ lại râu mép thì đảo không có gì, đã không có râu mép tố che giấu, vậy như đao khắc thông thường đích ngạnh đường cong lộ không thể nghi ngờ, trên mặt đích dữ tợn cũng trở nên rất rõ ràng, hơn nữa vậy một đôi tinh mang lóe ra đích con mắt, cả người đằng đằng sát khí, hung quang lẫm lẫm, sau này, cô nhai thành đích tiểu hài tử có thể hay không khóc đêm, sẽ nhìn hắn Ma Tín Khoa đích biểu hiện liễu...
Hàn Tiến đột nhiên nghĩ, hay là chính mình ra người (cái) sưu chủ ý, nhưng râu mép đã thế quang, muốn cho nó lập tức trường đi ra đó là không có khả năng, tiên tiến thành hơn nữa đi.
Cô nhai ngoài thành mặt đích mạch điền đã thu gặt sạch sẽ liễu, hơn nữa sắc trời tiếp cận hoàng hôn, ra vào đích người đi đường cũng không nhiều, cửa lại không có binh sĩ thủ vệ, Hàn Tiến đẳng mấy người rất thuận lợi tiêu sái đến trong thành.
Đánh giá nhai đạo hai bên đích cảnh sắc, Hàn Tiến đột nhiên nhớ tới liễu Tát Tư Âu nói qua nói, mấy trăm năm trước, toàn bộ đại lục thị thống nhất đích đế quốc, sau lại đột nhiên bạo phát nội loạn, tối hậu diễn biến thành lĩnh chủ cắt cứ đích cục diện. Lạp đông trấn, bái đặc minh đích mười một trấn, còn có trước mắt đích cô nhai thành, kiến trúc phong cách đa có nói hùa chỗ, nghĩ đến đại lục diễn biến quá trình hòa Tát Tư Âu theo như lời đích, hẳn là thị không sai biệt lắm.
Lạp đông trấn không cách nào hòa bái đặc minh đích mười một trấn so sánh với, người trước là nhỏ thôn trấn, người sau lại là vệ thành đích trọng trấn, nhưng mười một trấn cũng như nhau không cách nào hòa cô nhai thành so sánh với, đan thuyết dưới chân đích nhai đạo, tựu so với mười một trấn đích nhai đạo khoan liễu gấp hai đã ngoài, nếu như thị phổ thông đích mã xa, này nhai đạo đủ để dung nạp tám, chín lượng mã xa song song trì được rồi, hơn nữa mở rộng ra cực xa, liếc mắt vọng không đến đầu cùng.
Loại này khí phái làm cho động dung, chỉ tiếc hắn không có đi quá khác đô thành, rất khó làm ra tương đối.
Ma Tín Khoa đối cái này thành thị thị dị thường quen thuộc đích, Hàn Tiến nói muốn tìm một tiểu một ít, an tĩnh chút đích lữ quán, hắn liền mang theo mọi người mặc nhai quá hạng, đi tới một chỗ phi thường hẻo lánh đích góc trung, tìm được rồi một gian cũ nát đích lữ quán, bên trong đích bài biện thậm chí so với Michelle đích tiểu điếm càng kém cỏi, điếm chủ thị một sáu mươi hơn tuổi đích lão nhân, luôn luôn híp mắt suy nghĩ, liên tục đích đả trứ ngáp, coi như vĩnh viễn cũng thụy thiếu như nhau.
Đương nhiên, giá cũng là phi thường tiện nghi đích, vài người bả lữ quán bao xuống tới, một ngày đêm chỉ cần tốn hao ba mươi mai tiền bạc, trong đó hoàn bao quát cật đích phí dụng.
Hàn Tiến nghĩ tiện nghi, vậy điếm chủ chính là mừng rỡ hợp không hơn chủy liễu, vội vã khứ vi những khách nhân chuẩn bị cật đích, còn muốn đa thiêu một ít nước nóng, vài người đều cảm thấy mệt mỏi, lười biếng đích ngồi ở liễu ghế trên.