Đệ tam bảy chín chương ngụy trang
Hàn tiến bả tối hậu một cái chai nhẹ nhàng đặt ở trên bàn, sau đó đứng lên, trong cơ thể đích nguyên năng dĩ biến đích càng ngày càng đậm dầy, hấp thu liễu Long Thành trưởng lão mã khắc tư vi nhĩ đích năng lượng, trong ngục giam đích vậy chỉ cự long cũng trước sau cung cấp liễu mấy lần long huyết, để hắn đích nguyên năng tổng đột phá liễu năm trăm huyền, này cũng ý nghĩa. Hắn khả dĩ hấp thu bát giai ma tinh đích năng lượng liễu! Tuy rằng cự ly kim thân bất diệt đích vạn huyền cảnh giới còn kém liễu rất xa, nhưng dựa theo hiện tại loại này tốc độ tu luyện xuống phía dưới, không cần phải vài, hắn liền khả dĩ đi tới siêu việt đích cực hạn, nếu như cơ duyên xảo hợp, lại giết chết liễu hơn mười chỉ, có lẽ hơn mười chỉ cự long, thời gian còn có thể càng đoản.
Cự long a... Hàn Tiến khóe miệng lộ ra mỉm cười, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại, điều tức thổ nạp, bão nguyên thủ một, tiến nhập tử định cảnh.
Không biết qua bao lâu. Cửa phòng bị người nhẹ nhàng xao hưởng liễu, đón bên ngoài vang lên liễu cáp lôi đích thanh âm: "Chủ nhân? Chủ nhân? ?"
"Cáp lôi, có việc?"
"Chủ nhân ngài hiện tại phương tiện đi? Ngả Mễ Kiệt đại nhân muốn gặp ngài!" Cáp lôi kêu lên.
Hàn Tiến hơi hoạt động liễu một chút thân thể, chuyển qua bên giường, nhẹ giọng đạo: "Để hắn tiến đến đi." Kỳ thực cật bữa sáng đích thời gian hắn đã thấy Ngả Mễ Kiệt liễu, bất quá hắn nóng lòng hấp thu long huyết đích năng lượng, tuy rằng Nhã Lâm Na cung cấp đích chứa đựng long huyết đích phương pháp rất có hiệu, nhưng không cách nào hoàn toàn ngăn chặn năng lượng đích tiêu tán, chỉ bất quá thị bả tiêu tán đích tốc độ trở nên phi thường thong thả mà thôi, việc khả dĩ phóng một phóng, long huyết không thể đẳng, cho nên, ăn xong bữa sáng hậu, Hàn Tiến liền để vùng núi chiến sĩ bả này đại cái rương đều bàn đến hắn đích gian phòng liễu lực
Hàn Tiến cũng minh bạch, Ngả Mễ Kiệt hội vẫn ở lại chiến thần hào thượng, kiến chính mình thật lâu không được, thác cáp lôi tìm đến chính mình, khẳng định không phải việc nhỏ.
Ngoài cửa chỗ, Ngả Mễ Kiệt cười từ bên ngoài đi đến, trong phòng phiêu đãng trứ đích một cổ nhàn nhạt đích máu tanh khí khiến cho liễu hắn đích chú ý. Ngả Mễ Kiệt không khỏi nhẹ nhàng ngửi một chút, đường nhìn từ chồng chất cùng một chỗ đích cái chai thượng đảo qua, tuy rằng Hàn Tiến tận khả năng đích bả sở hữu đích long huyết đều đảo đi ra, khả bình trên vách đa đa thiểu thiểu còn sót lại trứ một ít hồng sắc gì đó.
Bất quá, Ngả Mễ Kiệt thị người (cái) có chừng mực đích nhân, hắn giấu diếm vết tích đích bả đường nhìn chuyển tới nơi khác, cười nói: "Đại nhân, mong muốn không có đánh nhiễu đến ngài."
"Không quan hệ, ngồi đi." Hàn Tiến hướng cái ghế chỉ chỉ: "Có việc? Ta đưa cho ngươi này huy pháp quyển trục đều dùng xong?"
"Thế nào có thể? Một ngày đêm dùng thuấn người (cái) ta đã phi thường thỏa mãn liễu." Ngả Mễ Kiệt đạo trứ: "đại nhân, ta cũng không phải tại khen tặng ngài. Ngài chế tác đích ma pháp quyển trục, thực sự thái thần kỳ liễu, thực sự, thái thần kỳ liễu."