Chính văn đệ nhị lẻ loi chương đánh người
Tư âu nhún vai. Theo móc ra một quả kim tệ nhưng cái giỏ trung. | một thúc hoa tươi. Quay đầu lại hướng Hàn Tiến hòa Ny Nhĩ một ngón tay. Cười nói: "Cô nương. Bọn họ khẳng định hội mãi của ngươi hoa. Khoái một điểm. Đừng làm cho của ngươi sinh ý chạy mất."
Thấy Tát Tư Âu cũng đồng dạng chuyên gia. Vậy thiếu nữ hưng phấn đích vẻ mặt đỏ bừng. Hàn Tiến đám người tại tháp lạp hạ quần sơn trung thu hoạch liễu một ít cao giai ma tinh. Ngoại trừ bả lôi điểu đích ma tinh lưu Nhã Lâm Na ngoại. Khác đích đều bán đi liễu. Mọi người bình quân phân phối. Coi như là lần đầu tiên phát liễu tiền lương. Bất quá. Ma Tín Khoa bọn họ cận chút thiên lai quá bận rộn tu luyện. Bình thường đích cật trụ lại có Ôn Tư Đốn chiếu cố. Hầu như không có dùng tiền nơi. Bởi vì đồng tình. Ném ra kỷ mai kim tệ không đáng kể chút nào. Có đúng không vậy thiếu nữ mà nói. Này kỷ mai kim tệ bằng nàng mấy tháng đích thu nhập. Ý phi thường lớn.
"Cảm tạ." Vậy thiếu nữ sợ hãi đích cấp tát tư cúc liễu một cung. Tùy, hướng Hàn Tiến chạy đi."Tiểu... Đại ca ca. Mãi hoa sao?"
Hàn Tiến đương nhiên hội mãi. Không từ mà biệt nguyên nhân. Tiên Ny Nhĩ Chính Nhất kiểm xinh đẹp đích nhìn hắn ni! Ngày nào đó. Hắn tại Tiên Ny Nhĩ mặt thả ra "Khí phách" đích thời gian. Kỳ thực trong lòng rất không có yên lòng. Trời biết Tiên Ny Nhĩ có thể hay không nghe hắn nói? ! Nhưng sự thực chứng minh. Hắn tại Tiên Ny Nhĩ cảm nhận trung chiếm liễu trọng yếu phi thường đích vị trí. Bởi vì tiên ny thực sự cáo biệt liễu mặt nạ. Chỉ là dùng một cái màu xanh da trời sắc đích đoạn đái thúc tại cái trán. Dĩ che trên trán đích ấn ký. Chỉ cần tướng mạo thượng thuyết. Tiên Ny Nhĩ hòa Nhã Lâm Na cân sức ngang tài. Bất quá. Có lẽ là bởi vì vị trí đích "Cảnh giới" bất đồng. Tiên Ny Nhĩ trên người đa ra một loại quyến rũ. Đó là do đối tương lai đích mơ màng cùng nồng đậm đích hạnh phúc dung cùng một chỗ hóa thành đích vị đạo.
Hàn Tiến một câu lời vô ích không có. Trực tiếp ném ra hai quả kim tệ. Sau đó tuyển ra liễu một thúc tương đối thoả mãn đích hoa tươi. Đưa cho Tiên Ny Nhĩ. Tiên Ny Nhĩ lộ ra mỉm cười ngọt ngào ý. Tiếp nhận liễu bó hoa.
Hai quả kim tệ? ! Vậy ít thiếu chút nữa hoan hô đứng lên. So sánh với giác dưới. Hàn Tiến thị lớn nhất phương đích nàng giác phải nói chút thập. Dừng một chút. Nhẹ giọng đạo: "Chúc các ngươi hạnh phúc."
"Cảm tạ." Tiên Ny Nhĩ hàm gật đầu.
Tại rất nhiều thì. Thống khổ vãng lai nguyên vu đối. Một cơ hàn giao đích nhân. Thấy một hoa thiên rượu hiểu rõ phú hào. Hắn hội giác đích rất thống khổ. Bất quá thấy một pháp trường thượng đích tử tù hắn lại hội đích chính mình rất hạnh phúc. Chí ít hắn hoàn chính mình có sinh mệnh.
Thiếu nữ ngơ ngác đích nhìn tiến hòa Tiên Ny Nhĩ đích bóng lưng. Nàng cảm kích những này hùng hồn đích các đại nhân vật. Thế nhưng cũng đố. Nhất là đố kị Tiên Ny Nhĩ. Đều là nữ hài tử. Nhân gia có kiên cố đích cánh tay khả dĩ dựa vào. Nàng ni? Tại như vậy lãnh đích khí trời lý. Nàng còn muốn chung quanh - ba!
Ngay vậy thiếu nữ si ngốc nghĩ và vân vân thời gian. Một mập mạp đích thủ từ bên cạnh thân qua đây chụp vào của nàng lẵng hoa vậy thiếu nữ phản ứng tốc độ nhưng thật ra rất nhanh. Vội vàng ôm lẵng hoa tách ra: "Ngươi... Đường tắc đại nhân..."