Hon loan chien than 582-592

98 0 0
                                    

chương 582 đại thừa

A Nhĩ Pháp phía sau mở rộng tới hơn 1000m quang cánh mặt trên rõ ràng xuất hiện một ít tổn hại, kiếp lôi cấp quang thiên sứ cũng mang đến không nhỏ đích thương tổn, bất quá so sánh cùng Tư Đề Á A Nhĩ Pháp đã cường rất nhiều.

Giữa sân duy nhất đứng bình yên vô sự đích đó là Hàn Tiến, vẻ mặt bình tĩnh đích ngồi ở chỗ kia, tựa hồ đang đứng ở tĩnh thất trung minh tưởng, mà không phải tại thừa thụ kiếp lôi rèn luyện. Đương nhiên, Hàn Tiến càng là an tĩnh, A Nhĩ Pháp cùng Tư Đề Á trong lòng lửa giận càng thịnh.

"Này rốt cuộc là vật gì vậy?" Lại lần nữa ngưng tụ thân thể đích Tư Đề Á phát sinh phẫn nộ đích tiếng gầm gừ, bất luận cái gì nguyên tố lực lượng, chỉ cần rót vào hắn đích thần vực, tất nhiên đã bị chế ước, liên quyền thiên sứ A Nhĩ Pháp cũng vô pháp phóng xuất ra toàn lực, giả như tại hắn đích thần vực ở ngoài giao thủ, vừa rồi quang chi khiển trách vô cùng khả năng đối hắn tạo thành bị thương nặng, mà ở chỗ này, hắn nhưng bình yên vô sự. Cũng sở dĩ, hắn thế nào cũng muốn không rõ, đây rốt cuộc là một loại cái dạng gì đích lực lượng, dĩ nhiên đơn giản xé mở hắn cách, tại hắn đích thần vực nội đấu đá lung tung? !

Không ai trả lời, A Nhĩ Pháp là cùng dạng hoàn toàn không biết gì cả, mà Hàn Tiến tắc căn bản không có rãnh để ý đến hắn, lúc này Hàn Tiến đang ở nắm chặt mỗi một giây thời gian tiếp thu linh hồn chi hỏa tối hậu chúc phúc, đa chia ra lực lượng, cũng chẳng khác nào hơn chia ra mong muốn.

Tư Đề Á dũ phát nộ nhưng ko quên chính mình công kích không được Hàn Tiến là chuyện thực, chậm rãi nhắc tới hai tay, đang muốn hướng hàn Tiến khởi sắc bén công kích thì, vòm trời phía trên kiếp vân lần thứ hai sôi trào đứng lên.

Tư Đề Á chú ý tới Không trung dị tượng, không khỏi hú lên quái dị, cũng nữa cố không hơn công kích Hàn Tiến, hai tay liên tục huy động, vô số hôi hắc sè vụ khí từ khi hắn đầu ngón tay phun dũng ra, đem hắn toàn bộ thân thể đều bao vây lên.

Lúc này A Nhĩ Pháp từ lâu đem phía sau quang cánh thu nạp, như lưỡng trương thật lớn bàn tay đem chính bao phủ ở tại bên trong, quang cánh mặt trên có vô mẫn sáng sủa ký hiệu tại rất nhanh lóe ra dường như trong trời đêm đàn tinh bàn huyễn lệ dị thường. Ngay lập tức lúc, những này tinh quang hội tụ cùng một chỗ, hình thành chói mắt quang trụ phóng lên cao, nương theo A Nhĩ Pháp trong miệng vang lên trầm thấp túc mục thánh tiếng ca, bắn thẳng đến hướng kiếp vân trung tâm chỗ.

Tư Đề Á trong lòng mừng thầm, nếu như điều không phải kiêng kỵ kiếp lôi kinh khủng tới cực điểm uy lực, phỏng chừng Tư Đề Á đã sớm nhịn không được phản kích mà A Nhĩ Pháp xuất thủ chính hợp Tư Đề Á tâm ý, mừng rỡ tại một bên xem náo nhiệt.

Hàn Tiến lộ ra không màng danh lợi tiếu ý, cái này quyền thiên sứ A Nhĩ Pháp còn thật là uy phong quán a, liên kiếp vân đều dám động? Cho dù là đại la tiên quân, đối mặt kiếp vân thì cũng phải cẩn thận cẩn thận tái cẩn thận, dĩ A Nhĩ Pháp loại này trình tự lực lượng, công kích kiếp vân ngoại trừ nhượng hắn chết đắc nhanh hơn, căn bản là khởi không được cái khác tác dụng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 14, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hon loan chien thanWhere stories live. Discover now