Chính văn đệ nhất năm linh chương tham lam chi tâm
Tiến bọn người nhìn ra được lai, đi này giai đoạn, nhưng rốt cuộc bả này tuổi còn trẻ đích ma pháp sư môn mệt muốn chết rồi, cho nên bọn họ không có vội vã xuất phát, chỉ ở câu được câu không đích tán gẫu.
"Lôi, ngươi còn có thể tìm được cái kia huyệt sao?" Ma Tín Khoa hạ giọng hỏi.
"Dù sao ngay vùng này, chậm rãi tìm đi." Lôi đạo.
"Chậm rãi hoa? Vậy muốn tìm tới khi nào?"
"Nửa năm tiền đích sự tình liễu, ấn tượng... Có chút không rõ, hơn nữa này rừng rậm lý một ngọn núi đầu đón một ngọn núi đầu, hình dạng lại đều không sai biệt lắm, ta năng có cái gì phương pháp tốt?"
"Lúc đó ta đã nói không nên tiếp nhiệm vụ này, phiền phức!" Ma Tín Khoa đạo.
"Lúc đó ngươi nhưng cái gì chưa từng thuyết!" Lôi chính đạo.
"Ta ở trong lòng thuyết đích, không được?" .
"Ngươi..." Lôi rốt cuộc lĩnh giáo Ma Tín Khoa sĩ đích bản lĩnh liễu, tạm thời nghẹn lời.
Đúng lúc này, thủy thượng du đột nhiên truyền đến một trận tiếng thét chói tai, này tuổi còn trẻ đích ma pháp sư môn vội vàng nhảy dựng lên, dọc theo thủy hai bờ sông hướng về phía trước phóng đi, bất quá bọn họ đích tốc độ cũng không có cái kia thiên tài ma pháp thiếu nữ khoái, người trước thị trên mặt đất bào, người sau lại là tại không trung phi hành, chích trong chớp mắt, tựu bả tất cả mọi người súy ở sau người.
So sánh với giác dưới, Hàn Tiến đám người đích phản ứng tốc độ mạn hơn, Ma Tín Khoa lười biếng nắm chính mình đích cự kiếm: "Quá đi xem?" .
Cái kia á tát tuy rằng thị thanh niên nhân đích tiểu rõ ràng hợp lý, nhưng hắn đích từng trải phi thường thiển, căn bản sẽ không ngoạn văn tự trò chơi, hiệp ước thượng viết đắc minh bạch, lôi đích nhiệm vụ chỉ là mang theo bọn họ tìm được cửu đầu xà sào huyệt, khác một mực mặc kệ, thay lời khác thuyết, cho dù này thanh niên nhân tại trên đường đều chết sạch, cũng hòa Lôi Triết không có nửa điểm quan hệ.
Bọn họ mấy người (cái) khán hiệp ước đích thời gian, vi lôi dày hắc cảm thán liễu một phen, mặt trên tất cả đều là đối phe mình có lợi đích điều khoản! Thực sự là làm cho khó có thể lý giải, tại quân đội lý, lôi biểu hiện đắc tượng một không thể xoi mói đích chính nhân quân tử, nhưng đi ra lúc, lại hoàn toàn biến thành liễu cái khác nhân, rốt cuộc người mới là chân chính đích lôi ni?
"Đi xem đi, hay là chúng ta năng đến giúp bọn họ ni." Tiên ngươi đạo.
"Chúng ta năng đến giúp một ma đạo sư?" Ma Tín Khoa hắc hắc quái cười rộ lên: "Thực sự là không gì sánh được vinh hạnh a... Ân, chuyện này ta phải nhớ kỹ, sau này có hài tử, ta sẽ nói cho hắn, ngươi lão nhân không có thể như vậy phổ thông đích chiến sĩ a, muốn làm sơ, một vị ma đạo sư rơi vào tuyệt cảnh, cầu xin trứ..."
Hàn Tiến đám người lười kế tục thính, bỏ xuống chìm đắm lưu ý dâm trung đích Ma Tín Khoa, thẳng hướng về phía trước chạy khứ.